เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

06 ตุลาคม 2563

“เฮลธิฟูล เดอะ คริสตัล” Health & Wellness Store

สแตนด์อโลนต้องมา เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล รุกเปิด 
“เฮลธิฟูล เดอะ คริสตัล”


สเปเชียลตี้สโตร์สาขาแรก  ชูจุดแข็ง Health & Wellness Store รวมทุกความต้องการด้านสุขภาพแบบฟูลออฟชั่น  รองรับนักช้อปสายเฮลตี้โซนกรุงเทพตะวันออก

5  ตุลาคม 2563 : บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทลได้ฤกษ์เปิดตัวเฮลธิฟูลเดอะคริสตัล(Healthiful The Crystal)สเปเชียลตี้สโตร์ (Specialty Store)เพื่อสุขภาพแบบฟูลออฟชั่นในรูปแบบสแตนด์อโลนแห่งแรก ครอบคลุมทุกความต้องการดูแลสุขภาพในทุกไลฟ์สไตล์ของสายเฮลตี้ ภายใต้แนวคิด“Better Choices for a Healthier You”(ทางเลือกที่ดีกว่า เพื่อสุขภาพคุณที่ดีขึ้น)มุ่งมั่นเป็นเพื่อนคู่ใจของคนรักสุขภาพในทุกช่วงชีวิต เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนสะดวกสบายและมีความสุข ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค, ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพกว่า 2,500 รายการ ที่ตรวจสอบและคัดสรรว่าได้มาตรฐานพร้อมข้อมูลด้านโภชนาการแบบอัดแน่นและเติมเต็มด้วยเฮลธิฟูลค่าเฟ่ (Healthiful Café)ที่ครีเอทเมนูเครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหารเพื่อสุขภาพ เมนูสำหรับชาววีแกนและมังสวิรัติ เพื่อการใช้ชีวิตวิถีใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมรองรับการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ตั้งเป้าเจาะกลุ่มนักช้อปสายเฮลตี้โซนกรุงเทพตะวันออก ณ เฮลธิฟูลเดอะคริสตัลชั้น 1 เฟส 1 เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 



นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฟู้ด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เฮลธิฟูล เดอะคริสตัล” (Healthiful The Crystal)เป็นสเปเชียลตี้สโตร์ (Specialty Store) เพื่อสุขภาพครบวงจรรูปแบบสแตนด์อโลนสาขาแรกที่เปิดให้บริการ นับเป็นก้าวใหม่ครั้งสำคัญของบริษัทฯ กับการรุกธุรกิจร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าเฉพาะอย่าง ด้วยการเก็บข้อมูลและศึกษาความต้องการลูกค้าจากฐานสมาชิกเดอะวัน ทำให้เราเข้าใจความต้องการ,อุปสรรค และ ข้อจำกัดที่ลูกค้าต้องเจอในการดำเนินชีวิตเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีเฮลธิฟูล (Healthiful) จึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้ามีสุขภาพดี อย่างยั่งยืนด้วยความสะดวกสบาย มีสินค้าบริการครบครันที่สุด พร้อมวางตำแหน่งทางการตลาดให้เฮลธิฟูล(Healthiful) เป็น Health & Wellness Store แห่งแรกในประเทศไทย ที่รวมทุกความต้องการด้านสุขภาพสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด  “Better Choices for a Healthier You”(ทางเลือกที่ดีกว่า เพื่อสุขภาพคุณที่ดีขึ้น)ด้วยพันธกิจที่มุ่งมั่นเป็นเพื่อนคู่ใจของคนรักสุขภาพในทุกช่วงชีวิต

สำหรับ เฮลธิฟูล เดอะ คริสตัล (Healthiful The Crystal) เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดเฮลธิฟูล (Healthiful)ในรูปแบบ Zone in Shop ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาซึ่งปัจจุบันเปิดดำเนินการในท็อปส์ มาร์เก็ต 5 สาขา ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ, เวสต์เกต, ศรีสมาน, ราชพฤกษ์ และเกษตร โดยพบว่าธุรกิจด้านสินค้าเพื่อสุขภาพในขณะนี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยมีกลุ่มคนรักสุขภาพ กลุ่มผู้แพ้อาหาร ผู้เริ่มสนใจดูแลสุขภาพตนเอง ประกอบกับเกิดสถานการณ์โควิด-19 ประชาชนจึงให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพตัวเอง คนในครอบครัวมากขึ้นส่งผลให้ยอดขายสินค้าเพื่อสุขภาพของแต่ละสาขาเติบโตอย่างก้าวกระโดดและมีแนวโน้มที่ดีอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ภาพรวมของสินค้าหมวด Health & Wellness ของบริษัท เติบโตสูงกว่าตลาดในประเทศไทย 20%ซึ่งปัจจุบันสินค้าเพื่อสุขภาพมีมูลค่าตลาดสูงถึง200,000 ล้านบาท ทำให้บริษัทฯ มองเห็นช่องทางและโอกาสที่ยังคงเติบโตได้อีกมาก  จึงเป็นที่มาของการรุกธุรกิจสเปเชียลตี้สโตร์ (Specialty Store) เพื่อสุขภาพครบวงจรรูปแบบสแตนด์อโลนโดยเลือกเปิดตัวสาขาแรก
ที่ เดอะคริสตัล รามอินทรา ซึ่งเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ย่านตะวันออก รายล้อมด้วยหมู่บ้านระดับลักซ์ชัวรี่ และโรงเรียนนานาชาติ ตรงกับกลุ่มลูกค้าของ เฮลธิฟูล (Healthiful)ที่รักสุขภาพ ทุกเพศ ทุกวัย กลุ่มที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ อาทิ ผู้แพ้อาหาร มีโรคประจำตัว ผู้สูงอายุหรือเด็กเล็ก พร้อมลงทุนกับการซื้อสินค้าที่ดี เพื่อดูแลสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัว พร้อมตั้งเป้าให้เฮลธิฟูล(Healthiful)เป็น
ทางเลือกอันดับหนึ่งด้านสุขภาพที่ทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าและวิธีการดูแลสุขภาพในยุคชีวิตวิถีใหม่อย่างมีความสุข

จุดเด่นที่แตกต่างเฮลธิฟูล เดอะ คริสตัล(Healthiful The Crystal)เป็นร้านแรกที่รวมทุกความต้องการด้านสุขภาพ ลูกค้าสามารถซื้อสินค้า Health & Wellness ครบทุกหมวดหมู่ในที่เดียว มากถึง 2,500 รายการ พร้อมแยกโซนสินค้า Allergy Friendly เน้นสินค้าสำหรับคนที่มีอาการแพ้ พร้อมเพิ่มอาหารสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ free range, hormones-free บนพื้นที่200 ตารางเมตร จัดแบ่งเป็น โซน Healthiful Caféครั้งแรกกับโซน Dine in ที่ครีเอทเมนูเพื่อสุขภาพไว้ที่เดียวทั้ง อาหาร  ขนม ชา-กาแฟ ออร์แกนิค พร้อมเมนูทางเลือกสำหรับคนที่รับประทานวีแกนและมังสวิรัติให้อิ่มอร่อย สุขภาพดี โซนสินค้าโกรเซอรี่จัดแบ่งเป็น5 หมวดตาม Health Concept ง่ายต่อการเลือกซื้อ ได้แก่ Organic ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ได้ตราสัญลักษณ์รับรองเท่านั้น, Natural สินค้าที่ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, Vegan & Plant-Basedผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ไม่บริโภคเนื้อสัตว์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มาจากพืชเป็นหลัก, Health-Specificผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่แพ้อาหารและต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ, Nutrition Boostผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูงโซนอาหารสดผัก- ผลไม้ออร์แกนิค, เนื้อหมู Natural Pork,เนื้อไก่ U Farm,ปลา Wild Caughtโซน Eco-cornerมุม refill station และของใช้รักษ์โลกพร้อมโปรโมชั่นฉลองเปิด เมื่อซื้อสินค้าใน Healthiful(เฮลธิฟูล)ครบ 800 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรีกระเป๋าเก็บความเย็น Healthiful มูลค่า 195 บาท ตั้งแต่ 1 ต.ค.-31 ต.ค.2563

นายสเตฟาน คูม กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ด้วยบริการด้านสินค้าสุขภาพที่ครบวงจรของร้านเฮลธิฟูล(Healthiful)การดูแลสุขภาพจะไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากและสร้างความลำบากอีกต่อไป นอกจากนั้นลูกค้ายังได้รับความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าและบริการ ที่มุ่งเน้นการตอบสนองลูกค้าผ่านทุกช่องทาง เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ทั้งการเลือกซื้อสินค้าที่หน้าร้าน และช่องทางออนไลน์หลากหลาย ได้แก่ ช้อปสินค้าโกรเซอรี่ ผ่านบริการ Chat & Shop และแอพพลิเคชั่นแกร็บ(Grab) เลือกบริการแกร็บมาร์ท (Grabmart),หรือ แกร็บฟู้ด (Grab Food) สำหรับสั่งซื้ออาหาร เครื่องดื่มโซนเฮลธิคาเฟ่  นอกจากนั้นยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการโดยทีมนักวิชาการด้านอาหารและโภชนาการจากสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดลผ่านช่องทางเฟชบุ๊กและอินสตาแกรม:HealthifulOfficial

เฮลธิฟูล เดอะคริสตัล โทร 02-515-0739เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น.
ติดตามข่าวสารได้ที่Facebook& Instagram Healthifulofficial


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น