เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

20 พฤศจิกายน 2563

เรื่องยำต้องยกให้นาง "แซ่บติดปีก"

แซ่บติดปีก 20 บาท แฟลต 25 คลองจั่น 
ข้าว ตำ ยำ ทอด มาจริงมาครบ......


สวัสดีคะ  วันนี้อยากกินยำอีกแล้ว ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าช่วงนี้กระแสยำ ส้มตำ กำลังมาแรงมาก แต่ด้วยราคาเห็นแล้วก็หายหิว อยากบอกว่าร้านนี้ราคาดีมากก เห็นใส่เต็มๆ มีทั้งเมนูซีฟู้ด ยำกุ้งสด ปูม้า หอยแครง หอยนางรม ราคาแค่เพียง 20 บาททุกจานนะจ๊ะ คือเอาจริง สำหรับสาวๆ ยำนี่กินทุกวันได้นะ เป็นอาหารที่กินได้ตลอด เพราะ มีรสชาติที่แซ่บ เผ็ด ซี๊ด  วันนี้ขอนำเสนอร้าน แซ่บติดปีก 20 บาท แฟลต 25 คลองจั่น  รับประกันความแซ่บจี๊ด แซ่บซีฟู้ด แซ่บนัวปลาร้า  ใครชื่นชอบยำ และอาหารรสจัดมต้องมาลองอร่อยแบบยำยำกันไปเลย อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลกับแหล่งของดีที่แฟลต 25 คลองจั่น แล้วจร้า 












แซ่บติดปีก 20 บาทเท่านั้น !! ชื่อร้านน่ารักๆ  ฟังไม่ผิด 20 บาท ยำรสแซ่บ ซี้ดส์ สะใจ ทุกยำ เสริฟมาแน่นๆ แบบนี้เลย เมนูมีหลากหลายตามที่ร้านยำเค้ามีกัน  ต้มแซ่บมีครบ ความเด็ดนี่ต้องอยู่ที่น้ำยำสามประเภท ที่เป็นสูตรลับ สูตรเด็ด เผฌดแบบสบายๆ และแนะนำแซ่บแบบน้ำปลาร้า มีความนัวมาก หอมและไม่เค็มเกินไป ใส่ลงในยำอย่างยำไข่เยี่ยวม้า กลมกล่อมเข้าถึงรสชาติยำจริงๆ  เมนูให้เลือกหลากหลาย เลือกได้ว่าเอาปลาร้าหรือไม่เอาปลาร้า เลือกLevelความเผ็ดได้ด้วย



มีโอกาสคุยกับเจ้าของร้าน พี่จิมมี่  เล่าว่า อาหารประเภทยไเป็นเทรนด์ที่กำลังมา ยำราคาถูกแต่คุณภาพดี มิชลิน ที่มาคือ น้องๆ เด็ก ๆ มีเงิน 100 บาทก็สามารถมาทานได้ เรามี 48 เมนู น้ำยำมี 3 น้ำ น้ำซีฟู้ด น้ำยำปกติ น้ำยำใส่ปลาร้า มีเมนู 4 ฟังกชั่น คือข้าว ตำ ยำ ทอด มีกุ้งสด กุ้งสุก ปูม้า หอยนางรม หอยแครง หมูยอ ข้าวกะเพราะ ไก่ทอด ยังมีอกีเยอะคัพ มาแล้วอิ่มได้ในราคา 100-200 ไม่เกินนี้  เมนูที่ทุกคนมาทานแล้วต้องสั่ง พลาดไม่ได้ มี 7-8 เมนู ไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์ขาไก่ ยำปูม้าสด ยำไข่เยี่ยวม้า ยำกุ้งสด ยำแมงกะพรุน ยำหมูยอ ร้านนี้หมูยออร่อยมากเราบอกเลย 

ผู้ที่อยากจะมาแซ่บติดปีก โดยมาติดปีกความแซ่บ สามารถเสิร์ชหาได้ใน google map คำว่า แซ่บติดปีก แฟลต 25 คลองจั่น ปักหมุดมาได้เลย หรือจะโทร 098 3587428 หรือเพจ แซ่บติดปีก แฟลต 25 คลองจั่น
โดยเปิดทุกวันตั้งแต่ 14.00- 21.00 น. ที่จอดรถสะดวกสบายบรรยากาศนั่งได้สบายๆ มาแซ่บติดปีกกัน มาติดปีกความแซ่บกันตัวแม่ต้องมา 


ในส่วนของรสชาติอาหาร หลายคนอาจคิดว่า ไม่แซ่บจนลิ้นห้อย เพราะคิดว่าหากต้องการทานรสชาติแบบนั้นจะทำให้ผู้รับประทานไม่มีความสุข ทานได้แค่จานเดียวก็ลิ้นห้อย ทานจานอื่นไม่ไหว เราจึงใช้รสชาติแซ่บพอประมาณ ที่จะสามารถทานได้อีกเป็นหลายจาน มีบางคนมากับเพื่อนทานกันทียี่สิบจาน 
จะเห็นว่า เราเสริฟเมนูแซ่บที่ทานได้ในทุกเพศ ทุกวัย กับเพื่อนๆ กับครอบครัว แถมเมนูอาหารก็มีให้เลือกกว่า 50 เมนูกันไปเลยยย ซึ่งมีให้เลือกทั้งอาหารอีสานรสแซ่บ อาหารไทย และอาหารจานเดียว


ขอบอกว่าแซ่บจัดจ้านถึงใจแน่นอนค่ะ สำหรับตัวร้าน ส่วนลักษณะร้านแซ่บติดปีก 20 บาท  เป็นแบบเปิดโล่งมีโต๊ะประมาน 10-15 โต๊ะ และมีที่จอดรถข้างๆ ร้าน ช่วงเปิดร้านใหม่  ถ้าใครอยากมาอาจจะต้องอดทนรอต่อคิวซักนิด เพราะลูกค้าเยอะมาก ส่วนของอาหารนั้นไม่ช้าเลย ได้โต๊ะปุ๊บ ส่งบิล อาหารออกไวทันใจที่สุด ครัวอยู่หน้าร้านเลย แถมพ่อครัวแม่ครัวปรุงอาหารออกมาได้ไวมากๆ 

เห็นขนาดนี้แล้ว ต้องลองไปชิมกันด้วยกัน! ส่วนเมนูกำลังฮอตฮิต ยำปูม้าสด ยำหอยแครง ยำหมูยอยำไข่เยี่ยวม้าใส่น้ำปลาร้า นัวๆ บริการและอาหารที่สั่งได้ค่อนข้างไว  แถมเมนูอาหารก็มีให้เลือกกว่า 50 เมนูกันไปเลยยย ซึ่งมีให้เลือกทั้งอาหารอีสานรสแซ่บ อาหารไทย และอาหารจานเดียว


นัวปลาร้าๆ มีให้เลือกทานเพียบ



บรรยากาศในร้านสะอาด  ร้านไม่ใหญ่มากนั่งสบายๆ  อาจจะต้องรอคิวหน่อย เพราะ คนมากินเยอะมาก เพราะเด็ดจริง  แอดมินไปมาแล้วรู้สึกประทับใจในรสชาติและราคามากๆ อยากให้ทุกคนลองไปชิมดู  พนักงานบริการดีของดีราคาไม่แรงแบบนี้ บอกเลยว่า ต้องห้ามพลาด!!! 

สรุปแล้ว ใครผ่านมีโอกาสไปลองนะคะ แซ่บติดปีก 20 บาท แฟลต 25 คลองจั่น ราคาไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับคุณภาพและความอร่อยที่ได้รับ


เมนูของทางร้านเขาแซ่บจริงอะไรจริง! 

ใครอยากลองมากินมากันได้ค่ะ รายละเอียดร้านตามนี้

พิกัด: แซ่บติดปีก 20 บาท แฟลต 25 คลองจั่น 

โทร: 0983587428

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 14:00-20:00 น.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น