เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

09 พฤศจิกายน 2563

Coral Lounge สนามบินภูเก็ต

ก่อนจะออกเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหน สนามบินมีห้องรับรองดีดี เพราะเดี๋ยวนี้สนามบิน กลายเป็นสิ่งที่นักเดินทางส่วนหนึ่ง นึกถึงเมื่อต้องออกเดินทางไปที่ต่างๆ  เนื่องจากในช่วงที่เรียกขึ้นเครื่อง เช้านี้เพลิดเพลินกับที่นั่งสบายๆ ทานอาหาร ของว่าง และเครื่องดื่มก่อนขึ้นเครื่อง

Coral Lounge สถานที่สวย อบอุ่น ปลอดภัย สะดวก ตลอดการเดินทางแสนพิเศษ ด้วยห้องพักรับรองพิเศษ อาหารครบ เหมือนในโรงแรม ประทับใจการให้บริการ อาหารเครื่องดื่มหลากหลายโดยรวมโอเคมาก  อาหารและเครื่องดื่ม เยอะบรรยากาศโอเค มีมุมสงบเยอะเลย



 toptotravel มีโอกาสเดินทางไปภูเก็ต  แวะใช้บริการ Coral Lounge สนามบินภูเก็ต สุดคุ้มเพราะยังไม่ได้มื่อเที่ยงเลยคะ  หิวมาก ทานครบทุกเมนู...อาหารเครื่องดื่มครบ ส่วนสถานที่สะดวกสบาย กว้างข้าง มีโซนให้นั่งชิลล์หลายโซนมาก  

#คอรัลเลานจ์ อีกหนึ่งทางเลือก ห้องรับรองภายในสนามบิน ที่มีอยู่ทั่วสนามบินหลักของประเทศ ทั้ง 6 สาขา ผ่านการรับรองตามมาตราการของโครงการ SHA เพื่ออำนวยความสะดวกก่อนการเดินทางสะดวกที่ใดเลือกกันเลย



1. ดอนเมือง พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกในประเทศ ชั้น 3 อาคาร 2 อยู่ระหว่างทางเดินไปประตูทางออกหมายเลข 51

2. ภูเก็ต พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ ชั้น 2 Airside อยู่ระหว่างประตูทางออกหมายเลข 5 และ 6

3. หาดใหญ่ พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ ชั้น2 Airside ใกล้ประตูทางออกหมายเลข 7,8,9 

4. อุดรธานี พิกัด อาคารผู้โดยสาขาออกระหว่างประเทศ ชั้น2 ตึกบี ใกล้ประตูทางออกหมายเลข 4,5

5. เชียงใหม่ พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ ชั้น2 Airside ใกล้ประตูทางออกหมายเลข 6

6.เชียงราย พิกัด อาคารผู้โดยสารขาออกในประเทศ ใกล้ประตูทางออกหมายเลข 1,2 



#thecorallounge #thecoralexecutivelounge #ห้องรับรอง #Corallounge #Airport #TheCoral  #CoralExecutiveLounge #DonMueang #Phuket #Chiangmai #Chiangrai #Hatyai #Udonthani #toptotravel #ชัญญ่าว่าดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น