เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

13 ธันวาคม 2563

“ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน” #เฉลิม ฉลอง ฉลู 64

พาราไดซ์ พาร์ค จับมือ กระทรวงเกษตรฯ ส่งความสุขท้ายปี แคมเปญ
“ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน” #เฉลิม ฉลอง ฉลู 64 เริ่ม 17-23 ธ.ค.
 

ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ในเครือเอ็ม บี เค ร่วมกับ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดบิ๊กแคมเปญส่งความสุขท้ายปีงาน “ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน” #เฉลิม ฉลอง ฉลู 64 พบกับการออกบูธของพี่ๆน้องๆเกษตรกร ที่นำสินค้าทั้งผลผลิตสด แปรรูป และผลิตภัณฑ์ของดีมีคุณภาพ กว่า 80 บูธ และมิติใหม่กับการซื้อสินค้าเกษตรไทยบนโลกออนไลน์ สนใจสินค้าชนิดใด สามารถกดสั่งได้ทันทีผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมเลือกวันจัดส่ง และรอรับสินค้าที่บ้านคุณได้ หรือจัดส่งเป็นของขวัญแทนใจไปยังผู้รับได้เช่นกัน ภายในงาน
ได้ รับเกียรติจาก นายนราพัฒน์ แก้วทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มาเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ในวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563 เวลา 15.30 น. ที่บริเวณชั้น 1 ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค

มาช่วยสนับสนุนและส่งเสริมสินค้าเกษตรจากฝีมือเกษตรไทยที่งาน “ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน”  #เฉลิม ฉลอง ฉลู 64 ระหว่างวันที่ 17-23 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.30-20.00 น. ชั้น 1 ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า และบริเวณ Fashion Zone 2 ณ ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์  1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น