เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

21 ธันวาคม 2563

BBG Princess Cup 2021

BBG จัดงานแถลงข่าว “BBG Princess Cup 2021” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา  พร้อมเปิดตัวมาสคอต “BBG Unicorn” สัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์ 

สโมสรกีฬาบีบีจี (BBG : Bounce Be Good) จัดงานแถลงข่าวเพื่อเผยถึงความพร้อมในการจัดการแข่งขันกีฬา “BBG Princess Cup 2021” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ประจำปี 2564 โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 - 25 มกราคม 2564      ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-3

โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา จะเสด็จพระราชดำเนินมาเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา “BBG Princess Cup 2021” ในวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-3

งานแถลงข่าวครั้งนี้ นำโดย คุณเอกภพ เดชเกรียงไกรสร ประธานสโมสรกีฬาบีบีจี เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว พร้อมด้วย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, คุณณัฐวุฒิ เรืองเวส ว่าที่นายกสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย, คุณณัฐภัสสร สุนทรฐนะวัฒน์ รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน, คุณภาวินี สุมลตรี รักษาการในตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเยาวชน กรมกิจการเด็กและเยาวชนและ คุณพงศธร ธรรมวัฒนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจ.พี.ทอยส์ แกลเลอรี่ จำกัด ร่วมเผยถึงการมีส่วนร่วมในการรังสรรค์มาสคอต BBG Unicorn ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจและพลังให้แก่เยาวชนไทยในการแข่งขันครั้งนี้

คุณเอกภพ เดชเกรียงไกรสร เผยถึงความก้าวหน้าของสโมสรกีฬาบีบีจี และความพร้อมในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ว่า สโมสรกีฬาบีบีจี จัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2558 ด้วยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ที่มีสายพระเนตรอันยาวไกล และทรงให้ความสำคัญในการพัฒนาเด็กและเยาวชนผ่านกีฬา มีวัตถุประสงค์เพื่อให้โอกาส และช่วยเหลือเด็กและเยาวชน ที่เคยผ่านการกระทำผิดและเสี่ยงต่อการกระทำผิด รวมทั้งเด็กที่ขาดโอกาสทางสังคม จนสามารถยืนหยัดเป็นนักกีฬามืออาชีพในระดับประเทศ ตลอดจนสามารถประกอบอาชีพที่เกี่ยวข้องกับกีฬา



“ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ผมได้เห็นความก้าวหน้าของสโมสรที่สามารถเปลี่ยนแปลงและพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กและเยาวชนผ่านกีฬาได้สำเร็จเป็นรูปธรรม โดยเราผลิตนักกีฬาแบดมินตันสู่สนามระดับชาติ จนเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติจากการประชุมสหประชาชาติ สำหรับปี 2564 งานแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิส และกีฬาแบดมินตัน  ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา “BBG Princess Cup 2021” ครั้งนี้ จึงอยากเชิญชวนเด็กและเยาวชน รวมทั้งประชาชนทั่วไปที่รักกีฬา สมัครเข้าร่วมการแข่งขันและร่วมเข้าชมงาน โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 มกราคม 2564 นี้”

​“สำหรับความพิเศษในปีนี้ ทางสโมสรฯ ได้ร่วมมือกับ J.P.TOYS ผลิตมาสคอตประจำสโมสรฯ เป็นสัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์ และผสมผสานระหว่างความแข็งแกร่งและความอ่อนโยน รวมถึงท่าทางที่ยกขาก้าวเดินเพื่อสื่อความหมายถึงการก้าวไปข้างหน้าไปพร้อมๆ กัน นี่จึงเป็นสิ่งที่ยืนยันว่า ทาง BBG จะอยู่เคียงข้างและมอบโอกาสให้แก่น้องๆ เยาวชนไทยทุกคนตลอดไป”


คุณพงศธร ธรรมวัฒนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจ.พี.ทอยส์แกลเลอรี่ จำกัด

ด้าน คุณพงศธร ธรรมวัฒนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจ.พี.ทอยส์แกลเลอรี่ จำกัด เผยถึงการเข้ามามีส่วนร่วมกับสโมสรบีบีจี ในการรังสรรค์ “BBG Unicorn” ที่จะมาสร้างสีสัน แรงบันดาลใจ และพลังให้แก่น้องๆ เยาวชนนักกีฬาในการแข่งขันครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติในการได้ร่วมงานกับบีบีจีในครั้งนี้  BBG Unicorn ตัวนี้ ออกแบบโดย Mr. ALAN นักออกแบบของเล่นระดับโลกจากแบรนด์ Fool Paradise เนื่องจากเขาออกแบบได้ตรงกับโจทย์และความตั้งใจของพวกเรามากที่สุด นั่นคือ การสร้างสรรค์ยูนิคอร์น ที่ผสมผสานระหว่างความแข็งแกร่งและความอ่อนโยน ภายใต้สีสันที่บ่งบอกถึงความหมายต่างๆ นั่นคือสีส้มที่ตัวยูนิคอร์น แสดงถึงความอ่อนโยน และการไล่เฉดสีของเปลวไฟบริเวณแผงคอ และส่วนหางที่สื่อถึงความเข้มแข็ง นอกจากนั้นท่าทางของ BBG Unicorn ยังเป็นท่าการยกขาก้าวเดิน สื่อถึงการก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆ กันครับ”

​สำหรับพิธีเปิดการแข่งขัน BBG Princess Cup 2021 จะจัดขึ้นใน วันที่ 22 มกราคม 2564 โดย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ  เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงพระกรุณาเสด็จฯ เป็นองค์ประธานในพิธีเปิด โดยจะมีการแสดงและนิทรรศการ อาทิ การแสดงเปิดสนาม ศิลปิน โต้ง Twopee, การแข่งแมทช์ เปิดสนาม แบดมินตัน, งานนิทรรศการ Exhibition BBG UNICORN จากการออกแบบของ Alan เป็นผู้ออกแบบสินค้า  แบรนด์ Fool paradise (ผ่าน J.P. TOY), BBG New collection “I’m Unicorn” และการออกร้านของสปอนเซอร์ และสินค้ากีฬา

ผู้สนใจสามารถติดตามตารางการแข่งขัน BBG Princess Cup 2021 ได้ทาง  www.facebook.com/bbgprincesscup  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bbgprincesscup สำหรับสื่อมวลชนหรือหน่วยงานที่สนใจ        

สามารถติดต่อกับทางสโมสรได้โดยตรง ผ่านช่องทางติดตามข่าวสารของ BBG Club (สโมสรกีฬาบีบีจี) www.facebook.com/BBGClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น