เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

16 ธันวาคม 2563

มิวเซียมสยาม ชวนเหล่าทาสน้องแมวเที่ยวงาน Night at The Museum ครั้ง 10 ตอน The cat society “รวมพลคนหลงแมว”

3 ธันวาคม 2563 กรุงเทพฯ – มิวเซียมสยาม ขอเชิญชวนทาสแมวมาเที่ยว งานเทศกาลท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน Night at The Museum ครั้ง 10 ตอน The cat society “รวมพลคนหลงแมว”

ในวันศุกร์ที่ 18 ถึงวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. เพื่อพาทุกคนไปสนุกกับบรรดาน้องแมวสายพันธุ์ต่าง ๆ เข้าใจธรรมชาติของแมว และเรียนรู้เรื่องแมวมากยิ่งขึ้น เพราะแมวเป็นสัตว์เลี้ยงที่ผูกพันกับมนุษย์มาอย่างยาวนาน สามารถบำบัดจิตใจเจ้าของให้เบิกบาน และสามารถบำบัดผู้ที่อยู่ในภาวะซึมเศร้าให้ดีขึ้น รวมทั้งเป็นแรงบันดาลใจทำให้เกิดงานศิลปะ งานคราฟท์ และพัฒนาไปสู่การสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์ได้อีกด้วย 

มาร่วมเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ไปกับการท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน และสนุกสนานแบบได้สาระผ่านกิจกรรมในรูปแบบ PLAY + LEARN ได้แก่ 1) แมวลอด: เลียนแบบความคล่องตัวของแมว ที่ทุกคน
จะได้สนุกไปกับการปีนป่าย ลอดช่องแคบ จำลองเป็นแมวกันสักครั้ง 2) แมวส่อง: ตาแมวมีประสิทธิภาพสูงในการมองเห็นได้ชัดเจนในที่มีแสงน้อยกว่าปกติถึง 10 เท่า  มาทดสอบกันว่าถ้าการมองเห็นเรา จะสู้น้องแมวได้แค่ไหน 3) แมวว่อง: ความว่องไวในการตะปบและเคลื่อนไหวของแมว เมื่อความไวเป็นเรื่องของปีศาจ เราจึงท้าให้ทุกท่านมาประลองความเร็วในแบบฉบับของแมว 4) แมวโดด: ร่างกายนี้เป็นของคุณ มาดูกันว่าความสามารถในการทรงตัวอย่างชำนาญจะทำให้คุณผ่านอุปสรรเหล่านี้ไปได้ไหม และ 5) แมวจับหนู: โอกาสเดียวที่คุณจะได้ออกล่าในยามค่ำคืน ชวนเพื่อนมาสนุกกับการจับหนูที่จะแอบอยู่ในนิทรรศการถอดรหัสไทย 

นอกจากนี้ยังมี Cat Playground เปิดพื้นที่ให้เหล่าบรรดาน้องเหมียวได้มาสนุกกัน Catory Displays  เรื่องเล่า แมว แมว แบบที่เราจะได้เรียนรู้ รู้จักเจ้าเหมียวมากขึ้น Catbrary ห้องคลังความรู้ พื้นที่ห้องสมุดของ     มิวเซียมสยามที่จะร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมเล่านิทานประกอบดนตรีและวรรณกรรมเกี่ยวกับแมว มุม Cat charity กิจกรรมรณรงค์ช่วยเหลือน้องแมวไร้บ้านและแมวพิการ ให้กับ มูลนิธิรักษ์แมวปันน้ำใจให้แมวจร, เพจหมากระสอบ และโครงการ   ยืมมือ โดยมีศิลปิน ดารา ใจบุญที่จะมาร่วมกิจกรรม แถมด้วยบอร์ดเกมสนุกๆ เกี่ยวกับแมว  Workshop และศิลปินที่จะมาร่วมสนุกในงานอีกมากมาย ภายในงานยังมีคาราวานอาหาร คาเฟ่น้องแมว และอีกหลากหลายเมนู ให้อิ่มท้องไปกับบรรยากาศสบายๆ ของมิวเซียมสยาม 

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในงานเทศกาลท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน Night at the Museum ครั้ง 10 ตอน The cat society “รวมพลคนหลงแมว” รายงานตัวทาสแมวพร้อมกัน ในวันที่ 18 - 20 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ มิวเซียมสยาม MRT สนามไชย ทางออก 1 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และพิเศษกว่าทุกปี งานนี้สามารถอุ้มน้องแมวของท่านมาเที่ยวมิวเซียมสยามได้ด้วยนะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/museumsiamfan
และ www.museumsiam.org หรือโทร 02-225-2777 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ มิวเซียมสยาม สุจิตรา ชุ่มจันทร (เบน) โทร. 086-387-9373 วีรวัฒน์ รักปรางค์ (เนม) โทร. 097-236-2853

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น