เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

18 เมษายน 2564

ช่อง7HD จัดหนัก อัดแน่นข่าวเด่นทันสถานการณ์ เสริมคอนเทนต์ครบเครื่องตลอดทั้งวัน



ช่อง 7HD เติมความเข้มข้นรายการข่าวเสริมคอนเทนต์ใหม่อัดแน่นตลอดทั้งวัน ร้อมเติมเต็มรายการใหม่
ในแพลตฟอร์มออนไลน์ Ch7HDNews  ให้แฟนรายการข่าวไม่ตกประเด็นดังในทุกกระแส ทุกความเคลื่อนไหวเขย่าวงการข่าวกันอีกครั้ง หลังช่อง 7HD ลงสนามข่าว สู้ศึกข่าวร้อน เติมเนื้อหาความเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นรากยารข่าวเช้านี้ที่หมอชิต ห้องข่าวภาคเที่ยง เจาะประเด็นข่าว 7HD และข่าวภาคค่ำ เอาใจ
คอข่าวทุกเพศ ทุกวัย ทุกช่องทาง พร้อมเติมเต็มรายการใหม่ ในแพลตฟอร์มออนไลน์ Ch7HDNews ให้แฟนรายการข่าวได้ติดตามความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ข่าวตลอดวัน

“นายเกียงศักดิ์ กิ่งอรุณชัย” ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสและรักษาการผู้จัดการฝ่ายข่าว 1 เผยว่า “ช่อง 7HD เดินหน้าเติมความเข้มข้นด้านข้อมูลข่าวสารรอบวัน ครอบคลุมทั้งข่าวในประเทศและต่างประเทศ ทั้งข่าวการเมือง เศรษฐกิจ สังคม อาชญากรรม ต่างประเทศ และกีฬา และยังมุ่งเน้นเสนอข่าวเพื่อสาธารณะประโยชน์ของสังคมให้มากขึ้น นอกเหนือการเสนอข่าวดังในกระแส สถานการณ์เด่นประจำวัน โดย รายการเช้านี้ที่หมอชิต ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-07.30 น. ได้เสริมคอนเทนต์ข่าวด้านสิ่งแวดล้อม “กรีนรีพอร์ต” เพราะปัญหาสิ่งแวดล้อมรอไม่ได้ และเสิร์ฟข่าวช่วงใหม่ “World Wide Wong” อัพเดตสถานการณ์ร้อนรอบโลก โดยกูรูข่าวต่างประเทศ พี่หว่อง พิสิทธิ์ กีรติการกุล ผู้คร่ำหวอดในวงการข่าวมานานกว่า 40 ปีมาเสริมทัพ ปิดท้ายด้วยสารคดีสั้น “ภาพเก่าเล่าเรื่อง 7HD” ที่จะมาถ่ายทอดภาพและเรื่องราวศิลปวัฒนธรรมไทยในอดีตอันทรงคุณค่าและควรค่าแก่การอนุรักษ์ ส่วนในรายการห้องข่าวภาคเที่ยง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.20 น.จะคงเน้นความสดใหม่ของข่าว เกาะติดสถานการณ์เด่นประจำวัน โดยทีมข่าว 7HD จะรายงานสดจากทุกพื้นที่ที่มีข่าวเพื่อให้คุณผู้ชมได้รู้ก่อนใคร สำหรับ รายการเจาะประเด็นข่าวภาคค่ำ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น “เจาะประเด็นข่าว 7HD” โดยในวันจันทร์ อังคาร พุธ เสาร์และอาทิตย์ จะออกอากาศเวลา 16.30 น. ส่วนวันพฤหัสบดีและศุกร์จะออกอากาศเวลา 15.45 น. เติมเต็มด้วยข่าวการเมือง เศรษฐกิจ สังคม อาชญากรรมที่ครอบคลุมทุกประเด็นอย่างรอบด้าน เช่นเดียวกันใน รายการประเด็นเด็ด 7 สี ที่ไม่ได้มุ่งเน้นข่าวอาชญากรรมและข่าวจากภูมิภาคต่าง ๆ เพียงอย่างเดียว พร้อมเสริมคอนเทนต์สรุปข่าวรอบวัน ทำให้ผู้ชมข่าวช่อง 7HD ในแต่ละช่วงเวลา ไม่ตกประเด็นข่าวสำคัญอย่างแน่นอน และใน รายการข่าวภาคค่ำ ได้ปรับเวลาออกอากาศใหม่เป็น 19.45 น. เสริมคอนเทนต์ข่าวเพื่อสาธารณประโยชน์ของสังคม โดยนำข่าวต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน “คอลัมน์หมายเลข 7 ต้านทุจริตตามติดกลโกง” มาเผยแพร่ในช่วงเวลาที่มีผู้ชมข่าวมากที่สุด เพื่อกระตุ้นเตือนสังคมให้ตระหนักถึงผลกระทบจากการทุจริตคอร์รัปชัน ส่วนช่วง “ฝนฟ้าอากาศ” และ “สะเก็ดข่าว” ก็ยังคงเป็นข่าว soft news ที่ยังได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง

ส่วนทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Ch7HD News ทีมข่าวออนไลน์ 7HD ได้ผลิตรายการใหม่ “เรื่องมันเป็นแบบนี้” รายการ Talk โดย ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร ผู้ดำเนินรายการจะพาไปรู้จักตัวตนคนในข่าวดัง ๆ และสัมภาษณ์เจาะลึกถึงเรื่องราวที่น่าสนใจต่าง ๆ ในสังคม เผยแพร่ทุกวันเสาร์ 19.00 น. และช่วงใหม่

“ชื่นชมช่วยแชร์” เรื่องดีๆ ของคนดีๆ ในสังคมที่ควรให้การสนับสนุน
ติดตามทาง Facebook Fanpage : Ch7HD News”

โดยสามารถติดตามข่าวต่าง ๆ ผ่านทางหน้าจอ ช่อง 7HD กด 35
หรือติดตามทางออนไลน์ Facebook Fanpage; Ch7HD, Ch7HD News
รวมถึง Instagram,Twitter: @Ch7HD  และwww.ch7.com<http://www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น