เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

11 พฤษภาคม 2564

ช่อง7HD ชวนลุ้นแชมป์ “7HD NEW IDEAS CONTEST ปี 2”เกาะติด LIVE ศุกร์ 14 พ.ค.นี้

ผู้ประกาศข่าวนิวเจน สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา และ บัวบูชา ปุณณนันท์ พร้อมด้วย มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร
และ ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ นักแสดงเลือดใหม่จาก ช่อง 7HD ชวนติดตามชมโค้งสุดท้าย ลุ้นส่งกำลังใจเชียร์เยาวชนคนรุ่นใหม่ในรอบตัดเชือก ทีมใดจะคว้าแชมป์ในโครงการ “7HD NEW IDEAS CONTEST
ปี 2” 

หลังจากน้อง ๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่จากหลายสถาบันให้ความสนใจอย่างมากมาย กับการร่วม โครงการประกวดสารคดีสั้น 7HD NEW IDEAS CONTEST ปี 2  ภายใต้หัวข้อ “เด็กไทยคิดบวกร่วมสร้างสรรค์สังคม” จัดโดย ช่อง 7HD, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซ้นส์ ชิงทุนการศึกษา รวมกว่า 600,000 บาท 


งานนี้ทีมที่ผ่านเข้ารอบ 20 ทีม จากทีมที่ผ่านการคัดเลือก 87 ทีม ได้รับการเติมเต็มความรู้ จากเหล่ากูรู ผู้คร่ำหวอดในแวดวงโทรทัศน์ ภาพยนตร์ คนข่าว 7HD และนักวิชาการมาร่วม Coaching ให้อาวุธทางความคิด จนกระทั่งล่าสุดคัดเหลือ 10 ทีมสุดท้ายที่สร้างสรรค์ผลงานสารคดีสั้นได้เข้าตากรรมการ และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ สำหรับรางวัล ชนะเลิศ จะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรและโล่รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับทุนการศึกษา 70,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรและโล่รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรและโล่รางวัล ส่วน รางวัลชมเชย มีทั้งสิ้น 7 รางวัล จะได้รับทุนการศึกษาทีมละ 20,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร โดยจะมีการประกาศผลรอบตัดสินในงาน “7HD NEW IDEAS CONTEST FINAL STAGE” ผ่านระบบ VDO Conference  ทาง Facebook Live: Ch7HD และ Ch7HD NEWS จากสตูดิโอช่อง 7HD  ในวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป  โดยผลงานสารคดีสั้นของ 20 ทีมที่ผ่านเข้ารอบจะนำมาออกอากาศให้ได้ชมทางรายการข่าวของ ช่อง 7HD ต่อไป 

ติดตามรายละเอียดโครงการฯ ได้ทาง www.ch7.com/7hdnewideascontest 
พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35
ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter: Ch7HD/Ch7HD News
หรือที่เว็บไซต์: www.ch7.com       



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น