เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

09 มิถุนายน 2564

LT by COTTO สุดยอดนวัตกรรมวัสดุแผ่นปูพื้นส่งชุดลิมิเต็ด อิดิชั่น

เสริมความงามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับบ้านเดี่ยวสุดหรูทุกหลังในโครงการบ้านมัณฑนา บางนา-วงแหวน ตอบโจทย์ทุกความต้องการวัสดุตกแต่งระดับพรีเมี่ยมลูกค้าเฉพาะกลุ่ม

LT by COTTO (แอลที บาย คอตโต้) วัสดุแผ่นปูพื้น Smart Flexible นวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตร่วมตอกย้ำศักยภาพการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม บ้านมัณฑนา บางนา-วงแหวน บนทำเลที่มีศักยภาพสูงสุด ในเครือ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ด้วยวัสดุปูพื้น by order ในระดับพรีเมี่ยมที่เหนือกว่า เฉพาะบ้านเดี่ยวทุกหลังในโครงการ ที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ พร้อมขนาดพื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 185 ตารางเมตร บนที่ดินตั้งแต่ 65 ตารางวาขึ้นไป ให้เป็นพื้นที่สุดพิเศษ สำหรับพักอาศัยที่ควรคู่กัน 

เพราะความสุข ไม่ได้มีแค่วันนี้ ทุกสิ่งที่เลือกสรรจึงต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุด  การเลือกใช้วัสดุที่ใช้ในการตกแต่งบ้าน จึงเป็นสิ่งสำคัญอีกประการหนึ่ง ที่แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เจาะจงเลือก Smart Flexible by COTTO นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ของวัสดุปูพื้นที่สวยสมจริงเสมือนไม้ธรรมชาติ แต่ให้ความคงทนและดูแลรักษาง่ายกว่า ด้วยเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัยของ Limber Technology ที่ผสมผสานความสวยงามของวัสดุธรรมชาติเข้ากับวัสดุทดแทนได้อย่างลงตัวจนได้รับความนิยมในฐานะวัสดุใหม่ที่กำลังมาแรง และได้รับความสนใจจากนักออกแบบทั่วโลก  หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) 

เพื่อให้เป็นวัสดุแผ่นปูพื้นที่สุดพิเศษ ด้วยการคัดสรรลายไม้ นานาชนิด จนได้ ลายไม้โอ๊คสีโทนอ่อน มาเปิดพื้นผิวของบ้าน ให้สอดรับกับบรรยากาศสวนสวยระดับรีสอร์ทชั้นนำของโครงการ  ให้ทุกพื้นผิวสัมผัสสวยสมจริง เหมือนเป็นไม้โอ๊คจริงจากธรรมชาติ สมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับบ้านเดี่ยวสุดหรู ทุกหลังในโครงการบ้าน มัณฑนา บางนา-วงแหวน พร้อมระบบติดตั้งแบบ Click Lock  ช่วยเพิ่มความสวยเนี้ยบให้ทุกพื้นที่ได้ติดตั้งอย่างสะดวกรวดเร็ว พร้อมมั่นใจได้ในความปลอดภัยทั้งคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม (Premium Healthy Grade) ด้วยรางวัลการันตีในระดับ World-Class Designed for All Members 






นอกจากนี้ เพื่อให้สอดรับกับแนวคิดการออกแบบบ้านให้พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของการอยู่อาศัยทุกช่วงชีวิต  ของทุกคนในครอบครัวทั้งวันนี้และในอนาคต แผ่นปูพื้น Smart Flexible ของ LT by COTTO  ยังสามารถรองรับ การออกแบบของห้องที่เป็น Multipurpose  ได้อย่างหลากหลายด้วยเช่นกัน อาทิ การใช้งานในพื้นที่ ที่เป็นส่วนรวม รองรับการใช้งานเฉพาะ อย่างห้องออกกำลังกาย ทั้งประเภท ที่มีเครื่องคาร์ดิโอ  เวทเทรนนิ่ง หรือโยคะ  ด้วยคุณลักษณะที่โดดเด่น ในการยืดหยุ่น  แต่แข็งแรง สามารถป้องกันน้ำได้ถึง 100%  พร้อมป้องกันการกระแทกและรอยขีดข่วน อีกทั้งยังช่วยดูดซับเสียงและลดแรงกระแทกที่กระทบกับพื้นเวลาออกกำลังกายได้ เป็นอย่างดีด้วย

จึงไม่ต้องแปลกใจเลย ที่วันนี้ LT by COTTOได้เป็นส่วนหนี่งของการพัฒนาสังคมคุณภาพในโครงการระดับพรีเมี่ยม จากบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย  เพราะนอกจากความตั้งใจที่จะรังสรรค์ให้ทุกพื้นที่ในการใช้ชีวิตเป็นพื้นแห่งคุณภาพแล้ว  งานปูพื้นนับเป็นส่วนสำคัญของการปูพื้นฐานแห่งความสุขของการอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ในสังคมที่พร้อมเพื่อวันนี้ และอนาคต 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถร่วมสัมผัส LT แผ่นปูพื้น Smart Flexible by COTTO แบบต่าง ๆ  ได้ที่ www.LTbyCOTTO.com  หรือที่ www.cottolife.com  Line Official Account :@LTbyCOTTO>>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น