เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

01 ตุลาคม 2564

สามหนุ่มสามสไตล์ ฟิลลิปส์ เดอะเฟส- ดุ๊ก ภานุเดช- เอ็มดี ณัฐพงศ์ แท็กทีมเชิญชวนร่วมงาน

“The Marché by STYLE Bangkok” 6-10 ตุลาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

“ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” หรือ ฟิลลิปส์ เดอะเฟส พระเอกหนุ่มสุดฮอต เจ้าของวลีฮิต “ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ” จาก ธิดาซาตาน แท็กทีม หนุ่มรุ่นใหญ่สุดเก๋า ดุ๊ก ภาณุเดช วัฒนสุชาติ นักแสดง พิธีกร และ ออกแบบ ตกแต่งภายในมากความสามารถ พร้อมด้วยนักแสดงน้องใหม่มาแรง เอ็มดี ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ เชิญชวนร่วมงาน “The Marché by STYLE Bangkok” จัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เพื่อสนับสนุนผู้ส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่น ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ณ ห้องเวิลด์ บอลรูม ซี (ชั้น 23) โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานจะมีการจัดแสดงสินค้าจากแบรนด์สินค้าคุณภาพส่งออกชั้นนำ ผู้ผลิตตัวจริง 123 ราย ครอบคลุมสินค้าแฟชั่น เคหะสิ่งทอ เครื่องหนัง ของขวัญ ของชำร่วย ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ในครัวเรือน เฟอร์นิเจอร์ ผลิตภัณฑ์สปา สินค้ามีดีไซน์ ตลอดจนสินค้าของเล่น และในช่วงที่ใกล้เทศกาลปีใหม่ ใครที่กำลังมองหาของขวัญพรีเมี่ยม ของขวัญปีใหม่ก็สามารถเลือกซื้อเลือกชมได้ภายในงาน โดย The Marche’ by STYLE Bangkok จัดภายใต้มาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมีการรักษาระยะห่าง มาตรการสุขอนามัย การจัดเตรียมจุดตรวจเช็คอุณหภูมิ จุดตรวจคัดกรอง เพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจแก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน


งาน The Marche’ by STYLE Bangkok จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 ตุลาคมนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานแสดงสินค้าที่เซ็นทรัลเวิลด์หรือชมถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.com Facebook และ Instagram Style Bangkok Fair หรือโทรสายตรงกรมการค้าระหว่างประเทศ 1169

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น