เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

01 ตุลาคม 2564

Central International Watch Fair 2021 รวบรวมนาฬิกาแบรนด์ดังจากทั่วโลก

รวมนาฬิกาแบรนด์ดังจากทั่วโลก และลิมิเต็ด เอดิชั่น เพียงเรือนเดียวในไทย พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดของปี เอาใจวอทช์เลิฟเวอร์ทั่วประเทศ

กว่า 100 แบรนด์ ตั้งแต่ลักชัวรีวอทซ์ แฟชั่นวอทซ์ ตลอดจนสมาร์ทวอทซ์ ทั้งคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด เอดิชั่น จากแบรนด์ Bovet มูลค่ากว่า 9.70 ล้านบาท ที่มีเพียงเรือนเดียวในไทย!! ส่งตรงถึงงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดของปี และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 31 ต.ค. 2564 ที่ Event Hall ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวก พิเศษสุด! ชมและช้อปนาฬิกาเรือนโปรดอย่างใกล้ชิดได้ง่ายๆ จากที่บ้าน ผ่านบริการ Virtual Live เป็นครั้งแรก!!
นายโลร็องต์ โปซ ประธานบริหารสายบริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “งาน Central International Watch Fair 2021 ถือเป็นมหกรรมนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ และเป็นอีก หนึ่งงาน ซิกเนเจอร์ของห้างเซ็นทรัลที่จัดขึ้นต่อเนื่องมายาวนานถึง 23 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำของงานนาฬิกา ระดับลักชัวรี่ของเมืองไทย ซึ่งในปีนี้เราได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรนาฬิกา รวบรวมนาฬิกาแบรนด์ดังจากทั่วโลกกว่า 100 แบรนด์ ทั้ง คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด อิดิชั่น ส่งตรงถึงเมืองไทย เอาใจวอทช์เลิฟเว่อร์ และนักสะสม ให้ได้ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของ ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 31 ต.ค. 2564 ที่ Event Hall ชั้น 3ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัย ‘Central Clean & Safe สะอาด ปลอดภัย อุ่นใจ เสมือน อยู่บ้าน’ ที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด”


กว่า 100 แบรนด์ ตั้งแต่ลักชัวรีวอทซ์ แฟชั่นวอทซ์ ตลอดจนสมาร์ทวอทซ์ ทั้งคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด เอดิชั่น จากแบรนด์ Bovet มูลค่ากว่า 9.70 ล้านบาท ที่มีเพียงเรือนเดียวในไทย!! ส่งตรงถึงงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดของปี และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 31 ต.ค. 2564 ที่ Event Hall ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวก พิเศษสุด! ชมและช้อปนาฬิกาเรือนโปรดอย่างใกล้ชิดได้ง่ายๆ จากที่บ้าน ผ่านบริการ Virtual Live เป็นครั้งแรก!!
นายโลร็องต์ โปซ ประธานบริหารสายบริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “งาน Central International Watch Fair 2021 ถือเป็นมหกรรมนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ และเป็นอีก หนึ่งงาน ซิกเนเจอร์ของห้างเซ็นทรัลที่จัดขึ้นต่อเนื่องมายาวนานถึง 23 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำของงานนาฬิกา ระดับลักชัวรี่ของเมืองไทย ซึ่งในปีนี้เราได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรนาฬิกา รวบรวมนาฬิกาแบรนด์ดังจากทั่วโลกกว่า 100 แบรนด์ ทั้ง คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด อิดิชั่น ส่งตรงถึงเมืองไทย เอาใจวอทช์เลิฟเว่อร์ และนักสะสม ให้ได้ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของ ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 31 ต.ค. 2564 ที่ Event Hall ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัย ‘Central Clean & Safe สะอาด ปลอดภัย อุ่นใจ เสมือน อยู่บ้าน’ ที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด”



กทั้งยังมีโซนใหม่ Smart Watch Zone เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ และผู้ที่ชื่นชอบความทันสมัย และสายรักสุขภาพ พร้อมพบการเปิดตัว สมาร์ทวอทซ์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple และ Garmin รวมทั้งแบรนด์อื่นๆ อาทิ Suunto, Fibit, Samsung, Huawei นอกจากนี้ยังมี Gadget Zone ที่รวบรวมอุปกรณ์ล้ำสมัยเช่น หูฟัง และลำโพง ที่เชื่อมต่อแบบบลูทูธจากแบรนด์ดัง อาทิ Segway, Marshall, Bang & Olufsen, Bose และ GoPro อีกด้วย และเพื่อเป็นการเอาใจคนรักเรือนเวลา ห้างเซ็นทรัล จึงได้อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้ได้ชมงาน ‘Central International Watch Fair 2021’ ที่ Event Hall ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม อย่างใกล้ชิดในแบบ Virtual Live เป็นครั้งแรก!! แม้อยู่บ้าน โดยลูกค้าสามารถเยี่ยมชมความพิเศษของงาน เสมือนมาเดินชมงานด้วยตัวเอง หรือชมเพื่อตัดสินใจก่อนเดินทางมาในงาน โดยมีเหล่าดาราวอทช์เลิฟเว่อร์ อาสามาเป็นไกด์พาทัวร์แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแบ่งปันสไตล์ความชอบนาฬิกาของตนเอง เพื่อเป็นไอเดียให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อนาฬิกาได้ง่ายขึ้น นำโดย ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ (วันที่ 28 กันยายน 2564) และนนท์ - ธนนท์ จำเริญ (วันที่ 2 ตุลาคม 2564) รวมทั้งตัวแทนจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมานำเสนอนาฬิกาไฮไลท์ ติดตามอีกทางได้ที่เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store

โดยมาพร้อม 7 ข้อเสนอที่ดีที่สุดของปี ที่ไม่ควรพลาด! ไม่ว่าจะเป็น สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 30%, รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 135,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข, รับสิทธิ์ซื้อจี้เพชร Jubilee Diamond ราคาพิเศษ เมื่อช้อปครบ 50,000 บาท, รับสิทธิ์ซื้อแหวนเพชร Jubilee Diamond ราคาพิเศษ เมื่อช้อปครบ 80,000 บาท, Top Spender รับสิทธิ์รับ จี้เพชร 2 รางวัล รางวัลละ 30,000 บาท รวมมูลค่า 60,000 บาท จากแบรนด์ Jubilee Diamond (เมื่อมียอดซื้อสูงสุดในงาน 2 ท่านแรก และต้องมียอดซื้อขั้นต่ำ 300,000 บาท รวมกันตลอดรายการ) พิเศษ! สำหรับลูกค้าคนสำคัญ (ที่ได้รับ SMS เรียนเชิญ) ร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวันที่ 9 ตุลาคม 2564 พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษ ที่พักจาก Park Hyatt Bangkok สำหรับ Top Spender จำนวน 5 รางวัล รางวัล ละ 20,000 บาท รวมมูลค่า 100,000 บาท (เมื่อมียอดซื้อสูงสุดในงาน 5 ท่านแรก และมียอดซื้อขั้นต่ำ 800,000 บาท รวมกันตลอดรายการ) และใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 50% เฉพาะบัตรเครดิตรที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 31 ต.ค. 2564 ที่ Event Hall ชั้น3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา

​ ทั้งนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าช้อปสะดวกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้ง ที่ดีที่สุดของ “Central Bring You The Best ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด” ทั้ง Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชต Line Official @centralofficial, Central Personal Shopper On Demand โทร. 1425 โดยลูกค้าสามารถชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน Video Call เสมือน Live Shopping กับผู้ช่วยช้อปส่วนตัว หรือช้อปผ่าน live และ Inbox ที่เฟซบุ๊กเพจ www.facebookcom/CentralDepartmentStore

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น