เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

11 กุมภาพันธ์ 2565

คัมพานาเปิดไอเดียสรรสร้าง 5 ห้องน้ำแห่งความสุข ปี2022

การใช้ชีวิตประจำวันในบ้านสำหรับยุคนิวนอร์มัลเป็นสิ่งที่หลาย ๆ ครอบครัวต้องหันมาให้ความสนใจรายละเอียดการใช้งานทุกฟังก์ชั่นภายในบ้าน   คำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้สอยควบคู่กันไปกับการใช้ทุกๆ พื้นที่ในบ้านอย่างมีความสุขด้วย   โดยเฉพาะ ห้องน้ำ ที่ไม่ใช่เป็นเพียงสถานที่ใช้ทำความสะอาดร่างกายเท่านั้น  แต่ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งห้องที่ต้องใช้ต้อนรับแขกที่มาเยือนแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้   กระเบื้องคัมพานา กูรูด้านกระเบื้องรักษ์โลกจากธรรมชาติหนึ่งในผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  ขอชวนคุณมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับการจัดแต่งห้องน้ำ ในสไตล์โมเดิร์น ที่อาจทำให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนเล็ก ๆ ในห้องน้ำ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่ร่างกายจะได้ปลดปล่อยความตึงเครียด ที่แสนจะวุ่นวาย และการชำระล้างเชื้อโรค หรือมลพิษ ที่ติดตัวมาจากบรรยากาศภายนอก ให้ร่างกายรู้สึกสะอาดสดชื่น ท่ามกลางบรรยากาศแสนพิเศษ แต่แอบซ่อนความเรียบหรู ได้ไม่รู้จบ ภายใต้ริ้วลายของกระเบื้องหลากสไตล์ จากคัมพานา ที่คัดสรรมาอวดอวดโฉมให้คุณได้เก็บเป็นไอเดียในการปรับปรุงห้องน้ำเล็กๆ  เป็นห้องแห่งความสุข ที่ทำให้หลงใหลได้ไม่รู้เบื่อได้เหมือนกัน 


ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นขนาดเล็ก แต่โล่งโปร่งสบาย  

หากมีพื้นที่ใช้งานในห้องน้ำแบบจำกัด  การตกแต่งด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายเพื่อให้ห้องไม่คับแคบอึดอัด  พร้อมลดขนาดเฟอร์นิเจอร์  เพื่อสร้างพื้นที่เก็บของตามแนวตั้ง  ใช้แผ่นไม้ทำเป็นชั้นติดผนังวางอ่างล้างหน้าแทนการทำเคาเตอร์  และทำชั้นไม้อีกแผ่นสำหรับวางของใช้จำเป็นใต้อ่างล่างหน้าเพื่อประหยัดพื้นที่  เลือกใช้กระเบื้องลายรัสดิโคซีรี่ย์  เป็นสโตนดีไซน์จากThe Mountain Collection ของคัมพานา  มีรูปลักษณ์ของหินธรรมชาติที่มีความแข็งแกร่ง  มีร่องลึกเหมือนชิ้นหินธรรมชาติ  ให้บรรยากาศคล้ายการนำธรรมชาติเข้ามาภายในห้องน้ำช่วยลดความรู้สึกอึดอัด  เลือกกรุผนังเพียง 1 ด้านให้เป็นจุดนำสายตา ทำให้ห้องน้ำขนาดเล็กดูกว้างขึ้นและมีสไตล์อย่างสร้างสรรค์

ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น แบบโมโนโครม (Monochrome)

การเลือกแต่งห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น แบบโมโนโครม เป็นการเลือกสีที่ใกล้เคียงกัน อาจเป็นเฉดสีเดียวกันแต่ใช้สีอ่อนหรือสีเข้มเพื่อให้เกิดความแตกต่าง  ชุดสีส่วนใหญ่ คือ สีขาว-เทา-ดำเป็นหลัก ให้ความรู้สึกเรียบ เท่ ทันสมัย  จึงเป็นการตกแต่งที่ติดเทรนด์ไม่เคยตกยุค  กระเบื้องลายมีอาซีรีย์  มีลวดลายของรูปทรงเรขาคณิต ผสมผสานกับลวดลายของชิโนโปรตุกีส ทำในโทนสีขาว เทา ดำ  พื้นผิวมันวาว  เลือกเฟอร์นิเจอร์โทนสีเทาอ่อนทำให้ห้องดูเรียบเท่ อบอุ่นมากขึ้น  และเลือกอุปกรณ์อื่นๆ ในโทนสีเดียวกัน   วางของตกแต่งดีไซน์เก๋  เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้ห้องน้ำดูโดดเด่นยิ่งขึ้น 

ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น แบบลักชัวรี่ ( Luxury Style )

การเลือกตกแต่งห้องน้ำในสไตล์นี้ จะต้องมีพื้นที่ขนาดใหญ่  เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงบรรยากาศที่หรูหรา มีดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัว  จัดสรรองค์ประกอบภายในอย่างลงตัวและพิถีพิถัน  แบ่งพื้นที่การใช้งานเป็นสัดส่วนตามความสะดวกสบาย ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายและส่วนตัวสุด ๆ  วัสดุที่เลือกใช้จะต้องสะท้อนถึงความหรูหราในรูปแบบดีไซน์ที่ดูเรียบหรู  การเลือกตกแต่งด้วยลวดลายหินอ่อนจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด  กระเบื้องลายแซนดร้า ขาว  คัมพานาได้สร้างสรรค์ลวดลายเป็นพิเศษจากหินอ่อนสีขาว  มีสายแร่บางเบาสีเทาอ่อนบนหินสีขาว ดูสวยสะอาดตา  พื้นผิวเงามัน  เข้ากับอุปกณ์อื่นๆ ที่เน้นความมันวาว อาทิ ก็อกน้ำสแตนเลสที่เงาวับ  กระจกเงาทรงกลม  สะท้อนถึงการสร้างสรรค์อย่างประณีตของเจ้าของบ้าน   สัมผัสได้ถึงความสุนทรีย์ที่แสนรื่นรมย์ในห้องแห่งความสุขนี้

ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น มาดแมนแอนด์ลักชัวรี่   

การตกแต่งพื้นที่ส่วนตัวของผู้ชายมักจะเน้นดีไซน์เรียบ ๆ  ดีเทลไม่ซับซ้อน  ใส่ใจในฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย  เลือกโทนสีขรึม ๆ เข้ม ๆ  นอกจากนี้ การตกแต่งห้องน้ำยังบ่งบอกถึงตัวตนของผู้ชายแต่ละคนด้วย หากเลือกวัสดุสีสดใส บ่งบอกได้ว่าเป็นคนสนุกสนาน   หากเลือกวัสดุที่เป็นไม้หรือหิน บ่งบอกถึงความอบอุ่น  กระเบื้องลายซาแมนธ่า เทา ได้แรงบันดาลใจจากหินอ่อน Onyx สีเทา มีลายริ้วสีเข้มและสีอ่อนไล่เฉดสีดุจศิลปะชั้นเยี่ยม มีผิวมันเงา จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ผู้ชายสายอบอุ่น เลือกใช้อุปกรณ์ฝักบัว ก๊อกน้ำที่มีรูปทรงบาง  ดูล้ำสมัย  สุขภัณฑ์เป็นแบบลอยตัวติดผนัง  ไฟเพดานเลือกรูปทรงเรขาคณิตแบบเรียบ ๆ แต่ดีไซน์ดูทันสมัย  จัดวางของน้อยชิ้นแต่หยิบใช้ง่าย   เพียงเท่านี้ก็ได้ห้องน้ำลุคแมน แมน  ที่ผู้หญิงก็ชื่นชอบด้วยเหมือนกัน

ห้องน้ำโมเดิร์น แบบโปร่งใส 

ในยุคปัจจุบันผู้คนมีอิสระทางความคิดมากขึ้น  ต่างสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ตามตัวตนได้อย่างเปิดเผย   ห้องน้ำแบบโปร่งใส จึงเป็นอีกหนึ่งความคิดสร้างสรรค์ ที่เลือกใช้กระจกใสบานใหญ่แทนการปิดทึบด้วยผนังปูน ทำให้การอาบน้ำสามารถมองเห็นทัศนียภาพภายนอกได้ เกิดสุนทรียภาพในการอาบน้ำอีกแบบหนี่ง  ซึ่งเหมาะกับห้องน้ำที่อยู่บนอาคารสูงสามารถมองลงมาเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามในยามเช้าและมองเห็นแสงไฟและดวงดาวระยิบระยับในยามค่ำคืน  เป็นการสัมผัสความรู้สึกที่แปลกใหม่ในการใช้เวลาส่วนตัวได้อย่างเต็มที่  เพิ่มความโมเดิร์นด้วยการกรุผนัง 1 ด้าน ด้วยกระเบื้องคัมพานา ลายเอวาซีรีย์  มีลวดลายจากหินอ่อนชิ้นเล็กสีขาวสลับกับสีเทาเข้มและไล่เฉดสีเทาอ่อน  มีความแปลกของลวดลายหินอ่อนแต่ชิ้นที่สวยแตกต่างกันกันไปทำให้ดูกลมกลืนไปกับทัศนียภาพภายนอกได้อย่างเหมาะเจาะ   สำหรับคนที่รู้สึกเขินอายสามารถติดตั้งม่านโปร่งแสงและเปิดปิดได้ด้วยรีโมทคอนโทล  ทำให้ทำธุระส่วนตัวได้อย่างสบายใจ



เลือกสรรความสุขการใช้ห้องน้ำในสไตล์ต่าง เพิ่มเติมได้ที่www.campanatiles.com   หรือ https://www.facebook.com/campanatiles    และสามารถสัมผัสพื้นผิวของสินค้า สามารถเยี่ยมชมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านทั่วประเทศ  หากต้องการช่างผู้ชำนาญในการติดตั้งแบบมืออาชีพ  นัดหมายสำรวจหน้างานได้ที่ https://ctis.scgceramics.com/cisdemand/   หรือ  https://www.facebook.com/CTISService/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น