เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 กุมภาพันธ์ 2565

เทวิกาปาร์คและจิวเวลรี่คาเฟ่ ที่ไม่ได้ดีแค่บรรยากาศ

เทวิกาปาร์ค ถือว่าเป็นร้านใหม่แกะกล่องที่ฮิปสเตอร์พลาดไม่ได้เลย สำหรับ เทวิกาปาร์คและจิวเวลรี่คาเฟ่  ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นสุดชิค น้องใหม่ในโลกออนไลน์ โดดเด่นพร้อมบรรยากาศร้านสวยๆ ตกแต่งเหมาะกับการแวะมาทานอาหารอร่อยๆ แล้วเดินชมโชว์จิวเวลรี่ ที่มีให้เลือกมากมายชวนให้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอบอุ่น ที่อบอวลความงดงามและเต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล   ภายในร้านเน้นตกแต่งด้วยสีขาวกับสีเบจสบายตา เหมาะอย่างยิ่งแก่การเป็นจุดนัดพบทางเลือกใหม่ หรือจะมานั่งละเลียดกาแฟก็ดีไม่น้อย แถมด้านนอกยังมีโซน Outdoor และมุมถ่ายสุดเก๋ให้เราได้เลือกถ่ายไม่มีเบื่อ ภายในร้านแบ่งเป็นโซนอินดอร์ ที่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีเบจเป็นหลัก ตกแต่งด้วยตุ๊กตา รูปปั้นเก๋ๆ วางอยู่ทั่วทุกมุมร้าน ส่วนโซนเอ้าท์ดอร์ มีโต๊ะให้นั่งรับลมด้านนอกใกล้ชิดธรรมชาติ ก็มีให้เลือกทั้งมุมสงบ สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว และมุมโต๊ะใหญ่แบบที่มาเป็นแก๊งค์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

เทศกาลแห่งความสุขทั้งที ทางนี้เลยหาที่เฉลิมฉลอง วาเลนไทน์นี้ เติมความสดชื่นด้วย Rosé เมนูพิเศษจากเทวิกาปาร์ค มาเสิร์ฟที่เหลือแค่ตั้งธีมกับชาวแก๊งค์ หาวันว่าง อัพลุคให้เข้ากับเทศกาล แล้วไปทานมื้อพิเศษส่งท้ายปีกันที่ เทวิกาปาร์คและจิวเวลรี่คาเฟ่ ร้านอาหารและเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสในตำนานที่มาพร้อมบรรยากาศหรูหรา แสนอบอุ่นละมุนใจ นั่งมุม ไหนก็ได้ภาพสวยๆ ปังๆ  และแน่นอนสำหรับเทศกาลแห่งความรักปีนี้ ทาง เทวิกาปาร์คและจิวเวลรี่คาเฟ่ จัดเต็ม ยกขบวนความอร่อยมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้เอ็นจอยเพียบ ทั้ง  ที่เป็น 2 เมนูไฮไลต์ต้องห้ามพลาด รวมถึงขนมเครื่องดื่มประจำเทศกาลมาอีกมากมาย งานนี้รับรองว่าชวนใครมาเป็นต้องประทับใจใน ความอร่อย และการบริการแน่นอน และถ้าใครอยากรู้ว่าการไปเจออะไรแบบนี้มันรู้สึกดีแค่ไหน ตามมาตามมา…….คือสะดวกสบายมากๆ  แฝงความอบอุ่น สวยงามในทุกอณูนี่สินะ ประสบการณ์กินหรู อยู่สบายชั้นเลิฟฟฟฟ






และเทศกาลวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง มาเริ่มด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มTaevika Park มีมากมายหลากหลายเมนู ทำให้ร้านนี้เป็นหนึ่งในใจใครหลายคนได้ไม่ยากและในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ เติมความสดชื่นด้วย Rosé เมนูพิเศษจาก เทวิกาปาร์ค ความหอมหวานจากชาผสมผสานด้วยความหวานอมเปรี้ยวจากสตรอว์เบอร์รี่และมะนาว เป็นเครื่องดื่มที่สดชื่น

-Rosé ชาผสมสตรอเบอร์รี่ เสริมมะนาวรสเปรี้ยวเติมความซาบซ่าในวันแห่งความรัก 

-Unicorn เครื่องดื่มเย็นสีสวยกลิ่นมินท์และสตรอเบอร์รี่

-Pink Blossom  เครื่องดื่มนมปั่นสีชมพูหวานอย่าง 

-สายกาแฟต้องลอง Black Valentine อเมริกาโนเข้มข้น ผสมผสานกับความหวานจากลิ้นจี่โรส


Taevika Park ร้านสวยสะดุดตากับคาเฟ่ห้องกระจกใสที่มีดีไซน์สวยโดดเด่น หลังคากระจกรับแสงธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงไปตามช่วงเวลาของวัน รายล้อมไปด้วยสีเขียวสบายตาจากต้นไม้นานาชนิดช่วยสร้างความร่มรื่นได้เป็นอย่างดีหมาะแก่การมาพักผ่อน รับประทานอาหาร หรือจิบชา กาแฟเพลินๆ กันได้ตลอดวันเหมาะแก่การมาพักผ่อน รับประทานอาหาร หรือจิบชากาแฟเพลินๆ กันได้ตลอดวันที่ จังหวัดจันทบุรี "เทวิกา พาร์ค"  นอกจากบรรยากาศดีดีและมุมถ่ายภาพสวยๆแล้ว ที่นี่ยังมีทั้งชารสชาติดีจิบท่ามกลางบรรยากาศที่ฟินสุดร้านใหม่ที่ถ่ายรูปสวย ถ่ายรูปได้ไม่เบื่อชอบมุมสวยๆ มีโต๊ะให้นั่งรับลมด้านนอก ดื่มด่ำกับบรรยากาศ อาหาร และเครื่องดื่มรสชาติดี พร้อมกับเลือกซื้อจิวเวลรี่ดีไซน์เอกลักษณ์ได้ที่ TAEVIKA PARK จิบกาแฟกันไปแล้วก็ได้เวลาของอาหารหน้าตาดีที่น่าจะถูกใจใครหลายคน....








ทางร้านมีมาตรการรักษาระยะห่าง

-สวมแมส -เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ  -รักษาสุขภาพกันด้วย 

*สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมา ตอนนี้มีบริการผ่าน grab ด้วย เสิร์ชชื่อร้าน "taevika" สั่งได้เลยค่ะ





เทวิกา ปาร์ค TAEVIKA PARK
66 ม.5 ถ. สุขุมวิท ตำบล เขาวัว อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120
โทรศัพท์: 095 929 9697

Open : Mon-Sun 09.00 am - 07.00 pm.

Map: https://maps.app.goo.gl/QxVWivMZ5V7Mtcn89

Call me: 0944464454

Line: https://lin.ee/2SaYtUV


#TaevikaPark #jewallerycafe’ #เทวิกาปาร์ค #จิวเวลรี่คาเฟ่ #ชัญญ่าว่าดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น