เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

22 กุมภาพันธ์ 2565

หลบไปชาร์จแบต พักผ่อน The Lunar Patong

ออกห่างจากความวุ่นวายในวันหยุดพบความอัศจรรย์ ป่าตอง จ.ภูเก็ต

ใครที่วางแผนมาเที่ยวภูเก็ตในช่วง high season หรือ Peak season หาที่พักราคาถูกและดี ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด ใกล้ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ร้านสะดวกซื้อ ต้องมาพักที่ชายหาดนี้  โรงแรมเดอะ ลูนา  หาดป่าตอง

โรงแรมเดอะ ลูนา ป่าตอง เป็นที่พักที่ใน ภูเก็ต ตั้งแต่เดินก้าวลงจากรถเข้าสู่บริเวณโรงแรมคือดีมาก การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพนักงานทุกคนในโรงแรม การบริการดีเยี่ยม ที่พักสวยงามอลังการ ไม่วุ่นวายด้วย
ที่จอดรถสะดวกสบาย  ห้องพักหว้างขวางพร้อมวิวภูเขา ที่พักมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหาร บรรยากาศดี สะดวกสบาย ไม่ไกลจากทะเล ใกล้ชายหาด มีสระว่ายน้ำ ห่องพักราคาถูก หลักร้อย เหมาะสำหรับเพื่อนๆครอบครัว หมู่คณะ



ชื่อที่พักเขียนว่า เดอะ ลูนา ป่าตอง  / The Lunar Patong
ห้อง ดีลักซ์/เตียงคู่หรือเตียงเดี่ยวพร้อมระเบียง  วิวสระว่ายน้ำกลางแจ้ง  ช่วงที่ไปราคาโปรหลักร้อย และในช่วงนี้ยังไม่มีอาหารเช้า

ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย น่าพัก ห้องพักกว้างขวาง ห้องพักมีระเบียงมองเห็นสระว่ายน้ำทุกห้อง สระว่ายน้ำเป็นสระที่มีขนาดยาว กว้างตามตัวโรงแรม ว่ายไปมาได้จริงๆ  บริเวณสระว่ายน้ำมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ห้องพักปรับอากาศทุกห้องมีทีวีจอแบนและห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว มีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อผ่อนคลาย รวมทั้งยังมีเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi)


ในส่วนของห้องพักกว้างมาก  ห้องพักตกแต่งเรียบๆ สวยงาม สะดวกสบาย เตียงใหญ่นอนสบาย หมอนนุ่ม มีโชฟาใหญ่ ห้องน้ำ ห้องแต่งตัวกว้างๆ ดีงามไปหมด  หากใครกำลังมองหาที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยวแต่บรรยากาศเงียบสงบ เราขอแนะนำที่นี่เลย

ตอนเย็นๆ  เดินชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่หาดป่าตอง ระยะทาง 950 เมตร หรือโรงแรมไม่ไกล จากถนนบางลา สามารถไปเดินเล่นถนนบางลา ระยะทางประมาณ 1.1 กม. หรือสามารถใช้เวลาเพียง 5 นาทีไปยังซูเปอร์มาร์เก็ตหรือตลาดสดที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่พัก 

ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน

ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน




ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน


ห้อง ดีลักซ์/เตียงคู่หรือเตียงเดี่ยวพร้อมระเบียง Deluxe Pool View

อ้อ! ช่วงนี้โรงแรมยังไม่ได้เปิดบริการอย่างเต็มๆ พนักงานบางส่วนจะไม่ได้อยู่ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
แต่มีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถโทรฉุกเฉินได้ตลอดเช่นกัน




มีโอกาสจะกลับไปพักอีกแน่นอนค่ะ ประทับใจ โรงแรมเดอะ ลูนา ป่าตอง
Welcome to the Lunar Patong

31/1 Rat-Uthit 200 Pee Road Patong Beach, Katu, Phuket 83150
โทรศัพท์: 076 380 500 หรือ 088 7915284
https://thelunar.com-patong.com/th/

Inbox : Face book : The Lunar Patong

#TheLunarPatong #ที่พัก #โรงแรมสวย #ท่องเที่ยว #เที่ยวภูเก็ต #โรงแรมเดอะลูนาป่าตอง #toptotravel



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น