เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

09 กุมภาพันธ์ 2565

TQM ชวนมอบ ‘ของขวัญที่มากกว่าหัวใจ’ ให้คนรัก กับประกันสุขภาพ Health เบา เบา

ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) ปล่อยแคมเปญ ‘ของขวัญที่มากกว่าหัวใจ’ รับเดือนแห่งความรัก ด้วยแนวคิด ‘รักแข็งแรง สุขภาพแข็งแรง ให้ประกันเป็นตัวแทนคุ้มครองคนที่คุณรัก’ มาพร้อมแพคเก็จประกันสุขภาพ Health เบา เบา คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลโควิด-19 ทุกสายพันธุ์ คุ้มครองกรณีเป็นผู้ป่วยใน เบี้ยเริ่มต้นเพียง 2,940 บาท ซื้อให้คนที่รักได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ของ TQM  

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า การระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนทำให้ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้คนไทยเกิดความตระหนักกับการทำประกันสุขภาพเพื่อรองรับความเสี่ยงกันมากขึ้น จึงได้ต่อยอดแนวคิดในการออกแบบแคมเปญ ของขวัญที่มากกว่า ‘หัวใจ’ ในโอกาสที่เดือนกุมภาพันธ์ถือเป็นเดือนแห่งความรัก ขณะเดียวกัน TQM ในฐานะ  โบรคเกอร์ประกันภัยอยากเพิ่มมุมมองใหม่ๆ ในการมอบของขวัญในวันวาเลนไทน์หรือในวันพิเศษๆ เป็นประกันภัยสุขภาพถือเป็นตัวแทนแห่งความรักความห่วงใยที่คนรักจะมอบให้แก่กัน ซึ่งอาจจะไม่ได้สื่อถึงเพียงแค่คู่รักเท่านั้น ยังหมายรวมถึงพ่อ แม่ พี่ น้อง และเพื่อน ก็สามารถถ่ายทอดความห่วงใยผ่านของขวัญที่มากกว่าหัวใจนี้ได้

ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์  โบรคเกอร์ จำกัด
กล่าวว่า แคมเปญ ของขวัญที่มากกว่า ‘หัวใจ’ เป็นการคัดสรรโปรดักท์ประกันสุขภาพ Health เบา เบา ที่มีให้เลือกหลากหลายความคุ้มครองซึ่งครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน นั่นคือค่ารักษาพยาบาลในกรณีที่ต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลครอบคลุมผู้ป่วยที่ติดเชื้อจากไวรัสโควิด-19 ทุกสายพันธุ์ มาในราคาที่คนไทยจับต้องได้ ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2,940 บาทต่อปี

โดยใช้แผนการตลาดที่สื่อสารด้วยคอนเซปต์ รักแข็งแรง สุขภาพแข็งแรง ให้ประกันเป็นตัวแทนคุ้มครองคนที่คุณรัก เพราะเราไม่สามารถดูแลคนรักได้อย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อแพ็กเกจประกันสุขภาพในแคมเปญฯ ยังสามารถใช้สิทธิ์รับส่วนลดในการใช้บริการปริ้นท์ภาพ Canvas จากโซดาปริ้นท์ติ้งในราคาพิเศษจาก 2,200 บาท เหลือเพียง 888 บาท เริ่มวันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2565 

สำหรับประกันสุขภาพ Health เบา เบา สามารถสั่งซื้อให้คนรักได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ของ TQM
คลิก bit.ly/3oCSEVr

หรือเข้าไปที่ไลน์ TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น