เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

24 กุมภาพันธ์ 2565

VIU Thailandจับมือ กองทัพโปรดักชั่น สร้างปรากฎการณ์ความบันเทิงเปิดตัว VIU ROOKIE THAILAND

กองทัพโปรดักชั่น เปิดตัวซีรี่ส์ Love Me Againจับ “มิวศุภศิษฎ์”
ประกบ “แพรวา ณิชาภัทร”

VIU Thailand แพลตฟอร์มด้านบันเทิงที่รวมซีรีส์, รายการทีวี(Variety) และรายการเพลงอย่างถูกต้องตามกฎหมายไว้ภายในแอพเดียว ร่วมกับ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด ผุดโปรเจกต์ยักษ์สร้างความบันเทิงให้กับพี่น้องชาวไทย ด้วยการเปิดตัว VIU ROOKIE THAILANDกับ14 สาวมากความสามารถที่ถูกคัดสรรจากศิลปินไอดอลGirl Group ของค่าย CM Cafe’ หนึ่งใน Girl Group ยอดฮิตของคนไทยสู่การต่อยอดความสำเร็จไปกับ Kongthup Artist ที่จะนำน้องๆ ไอดอลเข้าสู่วงการบันเทิง และช่วยพัฒนาศักยภาพของน้องๆ ศิลปินไอดอล ไปสู่อีกขั้นหนึ่งของความสำเร็จ


โดยได้ฤกษ์ดีจัดงานแถลงข่าว ณ ลาน Avenue Zone A,B @MBK Center เปิดตัว VIU ROOKIE THAILAND และซีรี่ส์สุดปังLove Me Againอย่างเป็นทางการ เปิดตัวด้วยโชว์สุดพิเศษจากVIU ROOKIE THALAND  จากนั้น อิชย์ ศรีว่องไทย พิธีกร เชิญผู้บริหารร่วมพูดคุยถึงการร่วมมือและการพัฒนาน้องๆ VIU ROOKIE THALAND ทั้ง 14 คน และ กองทัพโปรดักชั่นเปิดตัวซีรี่ส์เรื่องใหม่Love Me Againโดยจับหนุ่มสุดฮอตมิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์มาประกบนางเอกสาว แพรวาณิชาภัทรเป็นครั้งแรก!!!

ต่อจากนั้นเปิดตัวคู่พระนางซีรีส์มิว และ แพรวา ด้วยโชว์สุดพิเศษ  พร้อมพูดคุย ตบท้ายด้วยเชิญคุณรัชพล จิตพึงธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาธุรกิจ VIU Thailand, คุณเขตต์ ฐานทัพ, คุณแนททักษญาจาก กองทัพโปรดักชั่น, คุณศตกมล วรกุลผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรบริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน), คุณศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้บริหาร Idol Exchange, คุณนราธิป ปานแร่ผู้บริหารจาก CM Café, คุณเพชร วรายุ ผู้กำกับฯ, คุณมิวศุภศิษฎ์, คุณแพรวา ณิชาภัทร และน้องๆ จากVIU ROOKIE THAILANDได้แก่ ฟ้ามินิ ศลิษา ภิรมย์สุข, มีมี่ รินรดา ทีฆธาพงศ์, โซลเซีย ภัทรภร ซู, เชอร์รี่ จุฑาทิพย์ เสียงหวาน, นาเดีย รามาวดี โชคมานุสรณ์, คำปุ้ย สุรีรัตน์ ดาศรี, ปลายฟ้า เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี, วสา วรรณวสา สิงหมงคลเขต, ฟิล์ม พิชยา อัมรักษ์, หมี่หยก ภัณฑิลา หาญพีรเกรียงไกร, แองเจิลณัฏฐธิดา อภิสิทธิ์เดชาชัย, แพรพลอย แพรพลอย เขียวประชุม, พั้นช์ศุภาพิชญ์ ประจักษ์ศุภนิติและเฟิร์สปาณิสรา แสนทวีร่วมถ่ายรูปพร้อมกันบนเวที 




โดย คุณรัชพล จิตพึงธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาธุรกิจ VIU Thailand เผยถึงการร่วมมือกับ กองทัพโปรดักชั่น กับโปรเจ็กต์VIU ROOKIE THALAND ว่า

“เราได้คุยโปรเจ็กต์นี้กันทำให้รู้ว่าพี่เขตต์เคยทำดัชชี่มาด้วย เรื่องการดูเด็ก การเทรนนิ่ง ผมว่าพี่เขตต์น่าจะอ่านขาดอยู่แล้ว และ VIU เองก็เป็นแพลตฟอร์ม เริ่มสร้างคอนเท้นต์ ก็เลยคุยกับพี่เขตต์ว่า อาจจะเป็นไปได้ปี 2023 จะได้เห็นผลงานใหม่ๆของน้องๆที่เราสร้างขึ้นมาเองด้วย  เพราะว่าในปีนี้ที่เราแพลนไว้ 8 เรื่องมันจบแล้ว  แต่เรายังแพลนปีหน้าไว้อยู่ แล้วก็อยากสร้าง ROOKIE ใหม่ๆขึ้นมา ก็เลยได้ร่วมงานกับกองทัพ  แต่เท่าที่คุยกันคร่าวๆนอกจาก VIU จะมีซีรี่ส์เกาหลี ซีรี่ส์ไทย เราก็มีวาไรตี้ด้วย ไม่แน่เรากำลังคิดอยู่ว่าอาจจะเกิดวาไรตี้ก่อน เรากำลังคิดความจิกกัดของเด็กผู้หญิงอยู่  ฉะนั้นอาจจะเกิดขึ้นได้เร็วๆนี้ครับ ยังไงก็อยากให้ลองติดตามดูว่าน้องๆทั้ง 14 คน มาทำอะไรบ้าง คือเพลงอยู่ทาง CM อยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นวาไรตี้ใหม่ๆหรือว่าซีรี่ส์ใหม่ๆก็ลองมาดูกันว่าน้องๆ กลุ่มนี้จะทำถึงจุดไหนได้บ้าง ซึ่งคาดว่าในปีนี้ล่ะครับ”

ด้าน เขตต์ ฐานทัพ เผยถึงจุดเริ่มต้น และวัตถุประสงค์ของการสร้าง VIU ROOKIE THAILAND ครั้งนี้ว่า “เราได้คุยกับคุณโต CM CAFÉ และทางกองทัพ โปรดักชั่น โดยเราได้คิดกันอยู่ในช่วงตัน ซึ่งพอดีเราก็มีน้องๆที่เป็นผลิตผลระหว่างกองทัพ แล้วก็ทางCM CAFÉ อยู่จำนวนหนึ่ง ก็คิดว่าอยากจะส่งต่อน้องๆ ซึ่งผมคิดว่าการให้โอกาสทางสังคมเป็นสิ่งที่ดี แล้วตัวผมเองก็เป็นคนที่เคยได้รับโอกาส และก็เคยมีโอกาสไม่ได้รับโอกาส เพราะฉะนั้นผมมองว่าโอกาสสำหรับน้องๆไอดอลทุกคนที่มีความฝันแล้วก็ต้องการแสดงความสามารถทางการแสดงจำเป็นอย่างยิ่ง ก็เลยนำเสนอไปทางพี่โจ(รัชพล จิตพึงธรรม) ซึ่งพี่โจก็เป็นผู้ใหญ่ใจดีที่ให้โอกาสพวกเราเช่นกันครับ

สิ่งที่คาดหวังในโปรเจ็กต์ก็คือ ผมคาดหวังที่จะต่อยอดความฝันให้กับน้องๆ  เพราะผมมองว่าความฝันเป็นสิ่งที่สวยงาม แล้วทุกคนก็มีความฝัน ถ้าเราสามารถวิ่งตามความฝันได้มันก็จะยิ่งสวยงามยิ่งขึ้น  ฉะนั้นตรงนี้กองทัพโปรดักชั่นเองก็เลยอยากให้น้องๆไปถึงฝัน ทั้งนี้ทั้งนั้นเชื่อแน่นอนว่าแต่ละคนคงจะไปได้ไม่เท่ากัน  แต่อย่างน้อยครั้งหนึ่งในชีวิตได้ทำตามความฝันมันคือสิ่งที่ดีครับ ผมก็อยากจะให้ทุกท่านช่วยติดตามและให้กำลังใจน้องๆทุกคนด้วย และหวังว่าคงจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับด้วยครับ





ส่วนซีรี่ส์Love Me Again ต้องขอบพระคุณ มิว กับ แพรวา ที่ให้เกียรติร่วมงานกับกองทัพโปรดักชั่น ซึ่งซีรี่ส์เรื่องนี้ก็แนวโรแมนติกคอเมดี้ในวงการไอดอล ซึ่งคนที่จะมาคลุกคลีในวงการนี้ก็ต้องเป็น มิวส่วนความคาดหวังก็คือสร้างความสุขให้กับคนดูทุกคน จริงๆ ผมก็ทำงานเบื้องหน้ามานาน ส่วนเบื้องหลังก็เพิ่งเข้ามาคลุกคลี 5-6 ปี ทุกๆ ครั้งของโปรเจ็กต์กองทัพโปรดักชั่น เราพยายามสร้างเรื่องราวใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งสำคัญที่อยากทำให้ทุกคนพูดถึง ก็เลยชวน มิว กับ แพรวา มาร่วมโปรเจ็กต์ในครั้งนี้ครับ”

โดยน้องๆ ทั้ง 14 คนจาก VIU ROOKIE THAILAND พร้อมแล้วจะเดินตามความฝันสู่เส้นทางบันเทิงอย่างเต็มภาคภูมิ ในฐานะ “นักแสดงน้องใหม่” ที่จะทำให้คุณๆ หลงรักและติดตามผลงานของพวกเธอไปตลอด และซีรี่ส์สุดปัง Love Me Againที่คาดว่าจะได้ฤกษ์เปิดกล้องและเดินหน้าถ่ายทำในเร็วๆ นี้

ติดตามความเคลื่อนไหวและอัพเดทข่าวคราวของกองทัพโปรดักชั่นได้ที่
FACEBOOK – IG – TWITTER – TIKTOK: Kongthup Production 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น