เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

14 มีนาคม 2565

ฐิรัฐ นาถวิริยกุล เจ้าของร้านคลาสสิครูมคาเฟ่แอนด์ไดนิ่ง : Classic Room cafe & dinning

Classic Room cafe&dinning ร้านตกแต่งในสไตล์ที่เรียกว่า โมเดิร์นโคโลเนียล ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งเกือบทั้งหมดบรรยากาศดี ภายในตกแต่งอย่างเรียบหรูและพรีเมียม ทั้งหมด
เกิดขึ้นมาจากความตั้งใจของ คุณฐิรัฐ นาถวิริยกุล


วันนี้ Toptotravel ได้รับเกียรติมาพูดคุยกับ คุณฐิรัฐ นาถวิริยกุล บุคคลผู้ก่อตั้งและอยู่เบื้องหลังที่ทำให้ธุรกิจอาหารหรูแห่ง คลาสสิครูมคาเฟ่แอนด์ไดนิ่ง โดยจุดเริ่มต้นของร้านโดย คุณฐิรัฐ นาถวิริยกุล บุคคล
ผู้ก่อตั้งและอยู่เบื้องหลังที่ทำให้ธุรกิจอาหารหรูแห่ง คลาสสิครูมคาเฟ่แอนด์ไดนิ่งเกิดจากความรัก ชอบทำและทานอาหาร และมีโอกาสเปิดร้านอาหารมาตั้งแต่ยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย  ได้เลือกสรรค์และปั้นขึ้นมาด้วยความรัก มี passion มาก พอๆกับการทำเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเมื่อมีโอกาสที่สามารถนำทั้งสองอย่างที่ชอบในชีวิตมารวมกันก็เลยถือโอกาสที่ทำร้านอาหารที่ตกแต่งไปด้วยบรรยากาศที่ดีในสไตล์เฟอร์นิเจอร์ที่เราชอบแล้วก็คัดสรรอาหารที่คิดว่าจะทำให้เหมือนเพื่อนมาเยี่ยมเยียนบ้านและเสริฟอาหารให้อร่อยที่สุด ในเรื่องรสชาติ และคุณภาพ จึงเปิดเป็นร้านนี้ขึ้นมา ประกอบกับว่าได้เชฟประสิทธิ์ ซึ่งรู้จักกันมากว่า 20 ปี จริงจังกันมากกับเรื่องคุณภาพและรสชาติ เพราะลองกันมาเยอะ ตระเวนชิมกันไปทั่ว จึงรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่นักชิมหรือลูกค้าต้องการจริงๆ คือเปรียบเทียบว่าต้องเลือกสิ่งที่ดีสุดให้ตัวเอง และสิ่งที่เราเสิร์ฟลูกค้าก็ต้องเป็นอย่างนั้นด้วยเข้ามาร่วมงานซึ่งเป็นเชฟที่มีฝีมือในการทำอาหารที่สุดยอดคนหนึ่ง เชฟมีประสบการณ์ช่ำชองในหลายประเทศ  จึงเป็นที่มาของร้าน คลาสสิครูมคาเฟ่แอนด์ไดนิ่ง  ส่วนเรื่องของอาหารตั้งใจ ทำให้ร้านอาหารนี้เป็นร้านที่เรียกว่า Feel good restaurant อยากให้ลูกค้าที่เข้ามาทานมีความเอร็ดอร่อยแล้วยังเอ็นจอยกับบรรยากาศที่มีความสุขครับในราคาที่ลูกค้าสามารถทานได้ทุกวัน จริงๆร้านอาหารร้านแรกที่ผมเปิดก็ประมาณ 30 กว่าปีมาแล้วแต่ร้านใหม่นี้เพิ่งจะเปิดได้ 2 เดือน  








ทั้งหมดของร้าน  คลาสสิครูม คาเฟ่แอนด์ไดนิ่ง ยังประกอบด้วยแอนทิคที่ได้สะสมเอาไว้มาตกแต่งร้าน ทำให้มีมุมที่ลูกค้าจะสามารถถ่ายรูปสวยๆ ทำให้ร้าน คลาสสิครูมคาเฟ่แอนด์ไดนิ่งดูมีเสน่ห์หน่อยเก้าอี้ทางร้านแทบจะไม่เหมือนกันเลย  มีโต๊ะไม้โอ๊คที่ตกแด่งด้วย Paquetry ยาวถึง 12 เมตร ซึ่งทำให้มีบรรยากาศเป็นปาร์ตี้ สบายสบายและเป็นกันเอง โดยลูกค้ายังสามารถช็อปเฟอร์นิเจอร์ ภาพเขียนและของตกแต่งในร้านได้อีกด้วย ร้านจะจุคนได้ประมาณ 120 ท่าน และสามารถมาจัดเป็น Private ปาร์ตี้ได้โดยมีทั้งชั้นล่าง และชั้นลอยส่วนตัวแล้วแต่ขนาดของกลุ่มลูกค้า และยังสามารถจัดเป็นลักษณะของบุฟเฟ่หรือเซ็ทเมนูได้ด้วย





นอกจากวัตถุดิบชั้นดีของ คลาสสิครูมคาเฟ่แอนด์ไดนิ่ง  เมนูเป็นอาหารสไตล์ Contemporary Thai cuisine ซึ่งจะมีความพิเศษเป็นเฉพาะของร้าน ยกตัวอย่าว เช่น เรามีSuper platter ซึ่งทานได้4-5ท่าน เป็นจานรวม mixed grill หลายอย่างบนถาดไม้ขนาดเกือบ 1 เมตร ทางร้านยังมีพาสต้าเส้นสด ที่ปรุงด้วยซอสเด็ดของเราเช่นซอสครีมต้มข่าไก่หรือ เพนเน่เพสโต้ซอสกับปลากะพงย่าง อีกทั้งยังมีอาหารไทยซึ่งเป็นข้าวยำสูตรเด็ดจากเชฟประสิทธิ์ครับ ราคาอาหารส่วนใหญ่เพียงหลักร้อยและยังมีชุดอาหารกลางวันพร้อมเครื่องดื่มพิเศษเริ่มต้นเพียง 189 บาท/เท่านั้น



ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย.......กลับมาแล้วตามนโยบายผ่อนคลายมาตรการของรัฐบาล
วันศุกร์-เสาร์มีดนตรีแจ๊ส โดยวงดนตรี Siam swing เป็นแจ๊สยุคประมาณปี 1930 ซึ่งเป็นดนตรีที่ฟังแล้ว
มีความสุข พร้อมมาให้ความสุขแก่ทุกคนเช่นเคย ทุกศุกร์-เสาร์ เวลา18.00-22.00 น.เมนูอาหาร เครื่องดื่ม ของทานเล่น หลากหลายให้ได้ลิ้มลอง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่างๆอีกมากมายที่ Classic room cafe and dining

ร้านตั้งอยู่ริมถนนเพชรบุรีตัดใหม่หน้าปากซอย 38/1 หรือพร้อมพงศ์
สามารถจอดรถบริเวณลานจอดรถหลังร้านได้เลยครับ เปิดทุกวันเวลา 11:00 -22:00
https://www.facebook.com/Classic-room-cafe-and-dining-110035347939694/


สามารถจองโต๊ะได้ที่ 088-224 2295
หรือ Line: @classicroomcafe



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น