เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

28 เมษายน 2565

บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด เตรียมฉลองครบรอบ 1 ปี ผลิตภัณฑ์นมโคแท้ 100%

บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด เตรียมฉลองครบรอบ 1 ปี ผลิตภัณฑ์นมโคแท้ 100% คุณภาพเยี่ยมแบรนด์ “East Field” ขนทัพ มหกรรมสินค้าให้เตรียมใส่ตะกร้า พร้อมช้อปออนไลน์ได้ที่ Facebook  Khotcher Store และ Online Official Platform ทาง Shopee Lazada เพียงพิมพ์   Khotcher  Store  มหกรรมลดราคาจัดหนักจัดเต็มครั้งนี้ เตรียมเอาใจสายสุขภาพรักการดื่มนม และชื่นชอบสินค้านำเข้าแบรนด์ดังจากต่างประเทศ  เช่น ซอสเกาหลี ASSI, ขนมเวเฟอร์ลักชูรี่ White Castle  5.5 นี้เตรียมแจกโค้ดมากมาย พร้อมลุ้นรับโค้ดช้อปฟรี มูลค่า 10,000 บาท มูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท

บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด เตรียมฉลองครบรอบ 1 ปี  ผลิตภัณฑ์นมโคแท้ 100% คุณภาพเยี่ยมแบรนด์ “East Field”  ในปีนี้นับเป็นโอกาสดีที่แบรนด์ของเราได้รับการตอบรับที่ดี และนับว่าเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ และ ออฟไลน์ ก้าวสู่ความสำเร็จตามเป้ามา 1 ปี และในปีนี้มีเป้าหมายขยายช่องทางเข้าสู่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ลุยปรับกลยุทธ์ในการทำการตลาดเพิ่มเติมเพื่อรองรับการเติบโต และ เป้าหมายในการโฟกัสช่องทางทำตลาดเทรนด์ใหม่ โดยอัพเดทในส่วนของแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ ผลิตภัณฑ์นมสูตรออริจินัล มีอัตราเติบโตได้มากถึง 60% และในส่วนของผลิตภัณฑ์นมรสแลคโตสฟรี เป็นทางเลือกสินค้าสุขภาพทางเลือกสามารถเติบโตได้ถึง 40% สามารถเติบโตในด้านของยอดขายได้ตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี 65  โดยแคมเปญของช่องทางจำหน่ายออนไลน์ครั้งนี้ จะแจกส่วนลดสูงสุด 20%  (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) โดยทุกการใช้จ่ายสามารถลุ้นรับคูปองโค้ดสูงสุด 10,000 บาท สูงสุดถึง 3 รางวัล เอาใจสายช้อปออนไลน์ ให้ได้รอติตตามกัน อย่าพลาดเพราะแคมเปญดีแบบนี้มีวันเดียว Flashsale 5.5 ทาง Shopee และ Lazada  เพียงพิมพ์ร้านค้า Khotcher Store 

ในส่วนของความท้าทายต่อไปของแบรนด์ “East Field” คือการศึกษาวิจัยผลิตภัณฑ์นมรสชาติใหม่ที่เชื่อมั่นว่าจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในวงกว้าง  คาดว่าจะเปิดไลน์ผลิตเพื่อออกวางจำหน่ายในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อรองรับตลาดวัยเรียน วัยทำงาน และผู้ที่ชื่นชอบการดื่มนมมากขึ้น

ท่านสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์นมโคแท้ 100% คุณภาพเยี่ยม แบรนด์ “East Field” และผลิตภัณฑ์นำเข้าจากต่างประเทศ ภายใต้แบรนด์ คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด หรือ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเวปไซด์ http://www.khotcherglobalfood.com

Official Facebook: Khotcher Global Food

Shopee: Khotcher Store, Lazada: Khotcher Store

สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทฯทั้งหมดสามารถติดตามได้ทาง

Facebook: Khotcher Store Tel : 0639951714

Email: marketing@khotcherglobalfood.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น