เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

11 เมษายน 2565

ลาซาด้ากรุ๊ปเปิดตัว “Lazada One”สำนักงานใหญ่แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ

11 เมษายน 2565, กรุงเทพฯ– ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกาศเปิดตัวสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคและสำนักงานสาขาประเทศสิงคโปร์อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ “Lazada One”จุดยุทธศาสตร์แห่งใหม่ ทั้งนี้ด้วยความแข็งแกร่งทางธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจการค้าดิจิทัลในระดับภูมิภาคให้ก้าวไปข้างหน้า และเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคดิจิทัล

“Lazada One” ตั้งอยู่ใกล้กับพื้นที่สำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นศูนย์วัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ รวมไปถึงสถาบันการเรียนรู้ ณ ใจกลางย่าน Bras Basahซึ่งเป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญในประเทศสิงคโปร์ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 109,105 ตารางฟุต ครอบคลุมถึง 6 ชั้นได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ไฮบริดออฟฟิศ ออฟฟิศแห่งอนาคตที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันของทั้งองค์กรที่อยู่ภายในอาคารแห่งใหม่นี้ และประเทศอื่นๆในภูมิภาคให้ผนึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน



คุณชุน หลี่ (Chun Li) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า กรุ๊ปกล่าวในงานเปิดตัวLazada One เมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมาว่า“ ลาซาด้าฉลองครบรอบ10 ปี ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับเรา รวมถึงธุรกิจอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการก่อตั้งสำนักงานใหญ่ Lazada One ในประเทศสิงคโปร์ครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญาในการสนับสนุนเพื่อสร้างการเติบโตที่รวดเร็วในอุตสาหกรรมดิจิทัลคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยภารกิจของเราในอนาคตต่อจากนี้ จะเป็นการสร้างความก้าวหน้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างรวดเร็วภายในอีก 10 ปีข้างหน้า ผ่านการค้าและเทคโนโลยีสุดทันสมัย มั่นใจได้ว่าลาซาด้าจะมีบทบาทสำคัญอย่างต่อเนื่องในการเปลี่ยนแปลงวงการอีคอมเมิร์ซนี้เช่นเดียวกับที่เราเป็นผู้บุกเบิกมาโดยตลอด”




งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณ โจเซฟีน เตโอ (Josephine Teo) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสื่อสารและสารสนเทศ ประเทศสิงคโปร์ ในฐานะ Guest of Honorมาร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดอาคารสำนักงานใหม่ในครั้งนี้อีกด้วย

ด้วยวิสัยทัศน์ในการวางแผนการเติบโตระยะยาวของอุตสหกรรมอีคอมเมิร์ซสำนักงานใหญ่ Lazada One พร้อมเป็นสถานที่ในการเพาะเมล็ดพันธุ์เยาวชนและพัฒนาคนรุ่นใหม่เพื่อการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่องและการสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้แก่อุตสาหกรรมในทศวรรษหน้า ทั้งนี้ลาซาด้ายังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุลคลากรและผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี อาทิ วิศวกรนักวิทยาศาสตร์เชิงข้อมูลนักพัฒนาผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีการชำระเงินแบบดิจิทัลและผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์

#LazadaOne #LazadaTH


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น