เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 พฤษภาคม 2565

ครูโอ๊ะ ชื่นชม “กศน.จังหวัดกำแพงเพชร - ครูยุพิน” ทำงานทุ่มเท-เสียสละ เป็นสะพานบุญ

สานต่อโครงการมีแล้วแบ่งปัน ช่วยเหลือนักเรียน-ผู้ปกครองก่อนเปิดเทอม ย้ำไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

เมื่อวันเสาร์ ที่ 7 พฤษภาคม  2565 นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยว่า จากกรณีที่ นายพีระพงษ์  รุ่งเรืองศิลป์ รองผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดมหาสารคาม รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการ กศน.จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายกำจร หัดไทย ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพรานกระต่าย และคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนพร้อมให้กำลัง ครูยุพิน โตโทน ครู กศน.ตำบล กศน.อำเภอทรายทองวัฒนา ที่มีการสานต่อโครงการมีแล้วแบ่งปัน ช่วยเหลือนักเรียนผู้ปกครองก่อนเปิดเทอม ด้วยการเป็นสะพานบุญรับบริจาคเพื่อส่งต่อมาอย่างต่อเนื่องนั้น

“ครูโอ๊ะ ขอชื่นชมและขอขอบคุณ ครูยุพิน โตโทน ครู กศน.ตำบล กศน.อำเภอทรายทองวัฒนา นายพีระพงษ์  รุ่งเรืองศิลป์ รองผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดมหาสารคาม รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการ กศน.จังหวัดกำแพงเพชร ชาว กศน.กำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ และบุคลากรครูทุกท่าน ที่นำข้อสั่งการของครูโอ๊ะสู่การปฏิบัติด้วยความเข้าใจในบริบทของพื้นที่ ทำงานด้วยความทุ่มเทและเสียสละ ช่วยยังประโยชน์ต่อส่วนรวมมาอย่างต่อเนื่อง








ทั้งยังขอชื่นชม นายสมปอง เมียกขุนทด ครูผู้ช่วย กศน.อำเภอทรายทองวัฒนา ครูและเครือข่ายจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่ได้มีแนวคิดต่อยอดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์อีกหนึ่งโครงการ คือ การบริการตัดผมฟรี ให้กับนักเรียนและประชาชนในพื้นที่ ขอให้ทุกท่านจงประสบความสำเร็จในชีวิตแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวงโดยเฉพาะโรคโควิด-19 หากครูโอ๊ะสามารถช่วยเหลือหรือทำสิ่งใดได้ก็พร้อมที่จะช่วยเหลือและสนับสนุนอย่างเต็มที่ และจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังขอขอบคุณจากหัวใจครูโอ๊ะรักกันตลอดไป” นางกนกวรรณ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น