เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

19 พฤษภาคม 2565

เห็นแล้วหิว! ลองเมนูเด็ด ที่ Cadillac Cafe & Bar

หากใครที่เคยมีโอกาสแวะไปชิมร้านอาหารอร่อยริมทะเล ย่านท่องเที่ยวชายหาดพัทยากลาง “เวฟ โฮเทล”  (Wave Hotel Pattaya) อาคารสีส้มฟ้าพาสเทล โดดเด่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์คลาสสิคไมอามี ด้านหน้ามีรถคาดิลแลคสีชมพูสดใส แฟชั่นจากยุค 1940 จอดอยู่อย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เป็นโรงแรมในเครือของกลุ่มสุโกศล มีคุณกมลา สุโกศล เป็นเจ้าของ ปัจจุบันโรงแรมในเครือสุโกศลที่พัทยา มี 3 แห่ง คือ เดอะ เบย์ วิว พัทยา, สยาม เบย์ชอว์ รีสอร์ต พัทยา และ โรงแรมเวฟ พัทยา





Cadillac Cafe & Bar (คาดิลแลค คาเฟ่ แอนด์ บาร์) ภายในเวฟ โฮเทล  เป็นร้านอาหารหลักของทางโรงแรม อยู่บริเวณชั้น 1 มีทั้งส่วนของห้องแอร์ และหน้าอาคาร รวมทั้งโซนบาร์ริมถนนซึ่งติดกับชายหาด ใกล้กับสระว่ายน้ำ ออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามมีสไตล์กลิ่นไอเซาท์บีช ในปี 1940  ร้านอาหารนานาชาติ อเมริกัน เม็กซิกัน ไทย ที่ชื่อว่า Cadillac Cafe & Bar  ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา ชลบุรี (อยู่ในโรงแรม Wave Hotel Pattaya)ซึ่งเปิดมายาวนานหลายปี ด้วยเมนูหลายสไตล์ เปี่ยมไปด้วยรสชาติและปริมาณอาหารที่คุ้มค่า คุ้มราคา ทำให้เป็นที่ถูกใจของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่แวะเวียนมาอุดหนุนอย่างไม่ขาดสาย นอกจากเมนูอาหารนานาชาติหลากสไตลแล้วนั้น ทางร้านยังโดดเด่นด้วยเมนูอาหารเช้าที่หลากหลายไว้บริการตลอดวัน  เปิดบริการทุกวัน 07.00-23.00 น

เริ่มที่จุดเด่นของร้านที่ต้องการนำเสนอ เมนูอาหารเช้าเอาใจคนรักสุขภาพมากมายหลายสไตล์ ทั้ง อาหารเช้าแบบอเมริกา ยุโรป อังกฤษ เม็กซิกัน ในรูปแบบของ Breakfast set menu ที่จะเสิร์ฟคู่กับน้ำผลไม้ ขนมปัง ชา หรือ กาแฟ รับประกันความคุ้มรับประกันความหลากหลายที่แสนจะคุ้มค่าทั้งรสชาติและปริมาณ พร้อมเพิ่มความสดชื่น 

อำนาจ มากมา Executive chef จากห้องอาหาร Cadillac Cafe & Bar Wave hotel pattaya

นอกจากอาหารจานหลักสไตล์เม็กซิกัน-อเมริกัน  ปรุงร้อนสดใหม่ทุกจาน อาทิ  นาโชส์ (Nachos) ไก่ย่างพร้อมแป้งข้าวโพดอบกรอบ ชีสและครีมเปรี้ยวสไตล์เม็กซิกัน เป็นอาหารเรียกน้ำย่อย เลือกอิ่มอร่อยได้ทั้งเมนูเม็กซิกัน อเมริกัน รวมถึงอาหารไทย ลูกค้าที่มานั่งดื่มมักสั่งเป็นอาหารว่าง , ทาโก้ (Taco) แป้งข้าวโพดกรอบ ทาโก้กับซอสเนื้อหรือไก่สไตล์เม็กซิกันเสิร์ฟเป็นซอสเนื้อ รสชาติเข้มข้น, Chicken Quesadillars ที่คนไทยเรียกว่าพิซซ่าเม็กซิกัน เป็นอีกเมนูทานง่ายอร่อย หอมชีสและไส้ที่มีพริกหวานและข้าวโพด เสิร์ฟในปริมาณสำหรับรับประทานร่วมกันในครอบครัว หรือเลือกอาหารจานหลักแบบเสิร์ฟสำหรับหนึ่งท่านรับประทาน ความเป็นเลิศของอาหารจานหลัก ปรุงโดย เชฟอำนาจ มากมา Executive chef จากห้องอาหาร Cadillac Cafe & Bar Wave hotel pattaya ครีเอทเมนนูจานอร่อย เอาใจคนรุ่นใหม่สไตล์เม็กซิกัน-อเมริกัน และมีกระบวนการทำที่พิถีพิถันทุกขึ้นตอน รวมไปถึงการใช้วัตถุดิบพรีเมียมยังมีเมนูแนะนำอย่างเช่น ...เมนูเด็ด ที่ Cadillac Cafe & Bar แน่นอนว่าที่นี่มีอาหารมากมายหลายชนิด เริ่มต้นที่เมนูเด็ด ที่ Cadillac Cafe & Bar

เมนูแรกมาแล้ว.... ซีซ่าสลัด (Ceasar Salad) ผักสดรสชาติอร่อยกลมกล่อม



ส่วนเมนูนี้เป็น Lamp Shank ขาแกะตุ๋นเสิร์ฟพร้อมกับมันหวานบดและโรสแมรี่ซอส 


อีกหนึ่งเมนูอร่อย มหัศจรรย์ Wave Burger เมนูเด็ดประจำร้าน เป็นเบอร์เกอร์เนื้อจากอเมริกาสอดไส้ตับห่านชิ้นโต  อร่อยสุดๆ


ทาโก้ (Taco) แป้งข้าวโพดกรอบทาโก้กับซอสเนื้อหรือไก่สไตล์เม็กซิกัน

ปิดท้ายด้วย ปลากะพงย่างเสิร์ฟพร้อมซอสมะเขือเทศสูตรพิเศษและพริกหยวก เป็นเมนูปลากะพงเนื้อเด้งหวาน ราดด้วยซอสรสชาติเข้มข้น เลือกทานพร้อมเครื่องดื่มในใจ  ชมบรรยากาศชายหาดพัทยา ที่เต็มไปด้วยสายลมแห่งความสุข


Cadillac Cafe & Bar  : Wave hotel pattaya
310/2 ถนนเลียบชายหาด ชลบุรี 20150

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร +66 (0)38 410 577
info@wavepattaya.com

เปิดบริการ 07.00-11.00 น.

เห็นแล้วหิว! ลองเมนูเด็ด ที่ Cadillac Cafe & Bar  : https://www.youtube.com/watch?v=g5oLu8GNOzc

#CadillacCafe

#sukosolhotels

#wavehotelpattaya



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น