เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

04 พฤษภาคม 2565

โตสวนกระแสเศรษฐกิจ Infruencer แถวหน้าเมืองไทย เปิด “Primya Prime Medical Center"สาขา 3 เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา

นางสาวเขมณัฏฐ์ ชุลีเกียรติ ตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ คุณยาย่า infruencer ชื่อดัง  หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Primya Prime Medical Center หญิงสาวอายุ 30 ปี ที่ประสบความสำเร็จ ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 20,000 บาท ในธุรกิจขายเสื้อผ้าออนไลน์แบรนด์  Basics by sita สู่ธุรกิจหลักร้อยล้านภายในระยะเวลา 6 ปี ได้สานฝันและต่อยอดธุรกิจด้านคลินิกเสริมความงาม ภายใต้ชื่อ Primya Clinic และยังเปิดโรงงานรับเป็น OEM ผลิตอาหารเสริมด้วยนวัตกรรมใหม่ โดยความร่วมมือ ระหว่างไทย กับผู้เชี่ยวชาญ จากสถาบันวิจัยชั้นนำระดับโลก ภายใต้ชื่อ Life Innova 

นอกจากนี้มีการลง MOU กับโรงพยาบาล มหาวิทยาลัยต่างๆ เพื่อการทำวิจัยออแกนิก  นำไปต่อยอดการสร้างผลิตภัณฑ์โดยฝีมือคนไทย ยังมีทีมแพทย์ 25 ท่าน ทุกๆ ปี จะจัดสัมมนา ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อการพัฒนาการสร้างแบรนด์โดยคนไทย 

ทั้งนี้สาขาล่าสุดได้ศิลปินตัวแม่ สวยเก่งมากความสามารถ ใบเตย สุธีวัน กุญชร ,นักธุรกิจสาวแห่งวงการความงาม เม-พิชญ์นรี ตันติวิทย์ ส่วนทีมงาน  BeautyProfessionalประกอบด้วย หมอต่อ-นพ.ภาณุพงศ์ภัทรกุลทวี  หมอกลาง-นพ.ณัฐณกัณฑ์ พิชยะวงศ์ภัค หมอเกียร์-ชัญญา ลีฬสุวรรณ นอกจากนี้ได้รวบรวมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การทำงาน กว่า 10 ปี สร้างความงามมามากกว่า10,000 เคสร่วมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยเป็นที่ยอมรับและได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง มีความปลอดภัย และการบริการที่ใส่ใจประหนึ่งคนในครอบครัวเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับทุกคนที่เข้ามาใช้บริการตามคอนเสปต์ของคลินิก “Best Version of You ความสวยในแบบของคุณที่ดีที่สุด" ให้บริการความงามครบวงจรท้ัง ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมตา ศัลยกรรมคาง และ หัตถการปรับรูปหน้า ตลอดจนการดูแลผิวพรรณ ได้แก่ LIPO CRYSTAL, OLIGIO, ULTRAFORMER III, SKINBOOSTER เป็นต้น

นางสาวเขมณัฏฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า Primya Prime Medical Cente ตั้งเป้าเติบโตแบบก้าวกระโดดในครึ่งปีหลัง เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว และผู้หญิงยังให้ความสำคัญเรื่องรูปลักษณ์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง และมั่นใจในจุดแข็งที่แตกต่างกับที่อื่น ไม่ว่าจะเป็นทีมแพทย์ ,เครื่องมือและนวัตกรรมระดับโลก รวมทั้งมีแผนที่จะขยายสาขา ไปใน South East Asia ในเร็วๆนี้อีกด้วย อย่างไรก็ตามในช่วงที่ประเทศ lockdown ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ทางคลินิกได้ใช้เวลาดังกล่าว train พนักงานทุกด้านเพื่อรองรับการปลดล็อค


สำหรับสาขาที่ 3 นี้ เป็นคลินิกครบวงจร มีพื้นที่ 5 ชั้น ใช้งบประมาณในการลงทุนถึง 100 ล้านบาท มีการจัดเต็ม target ของสาขา 3 จะมีการแจก review "เราวางเป้าไว้ 10 ล้านบาท โปรโมท ผ่านร้านเสื้อผ้าเราเอง ig fb tiktok เน้นโปรโมทเป็นทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง เน้นตัว branding จุดยืน เน้นการทำราคาที่สมเหตุสมผล การบริการที่ดี ฝีมือแพทย์  ซึ่งสาขาที่ 3 เกิดเพราะปากต่อปาก

นางสาวเขมณัฏฐ์ กล่าวพร้อมระบุว่า หลังจากเปิด grand opening จะเปิด 1000 case ขึ้นไป ให้ผู้หญิง ที่ไม่มีความมั่นใจ ได้พลิกชีวิต 

ส่วนการเลือก location สาขา 3 ในพื้นที่เลียบด่วน-รามอินทรา ใกล้กับเซ็นทรัลอีส วิลล์ นั้น เนื่องจากย่านนี้ เป็นเสมือน bevery hill ของเมืองไทย อีกทั้งยังได้วางแพลนว่า จะมี สาขา 4 และ 5 ที่ future park rangsit และแฟชั่นไอซ์แลนด์  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลข 0646464462, 0958896662 

FB : Primya Clinic 

IG :  @primyaclinic @primyaprime_th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น