เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

13 มิถุนายน 2565

เม็ดอมกระชายขาว ซี ซิงค์ ช่วยให้ทุกคนอยู่ในสถานการณ์ New Normal

ดร.จุฑามาศ อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีทเวลล์ จำกัด  กล่าวว่าสำหรับผลิตภัณฑ์  เม็ดอมกระชายขาว ซี ซิงค์ นี้ เราได้รับความร่วมมือจากอาจารย์คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยของแก่น  โดยเราร่วมมือกันมากกว่า 1 ปีเต็ม กว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกท่านเห็นในวันนี้ อาจารย์มีความเชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทยเป็นพิเศษ

ดร.จุฑามาศ อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีทเวลล์ จำกัด

โดย ผลิตภัณฑ์  เม็ดอมกระชายขาว ซี ซิงค์ เริ่มต้นจากความตั้งใจร่วมกันในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ทุกคนอยู่ในสถานการณ์ New Normal ได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น  อาจารย์ได้พัฒนาสูตรขึ้น โดยศึกษาจากงานวิจัยเกี่ยวกับสมุนไพรไทย ที่พบว่าสาร สกัดจากกระชายขาว หรือ panduratin A ในปริมาณที่เหมาะสม  ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสโควิด 19 ได้เม็ดอมวันนี้ เพิ่มส่วนผสมของ vit C และ ซิงค์เพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน และต้านทานโรค

อีกทั้ง อาจารย์ได้เลือกใช้พาลาทีนสวีทเทนเนอร์เพื่อสุขภาพ  ทดแทนสวีทเทนเนอร์ทั่วไป เพราะพาลาทีนไม่ทำให้น้ำตาลในเลือดขึ้น เพราะมีคุณสมบัติ Low GI จึงปลอดภัยต่อเบาหวานและ ดีต่อสุขภาพ  ทำให้สามารถอมโดยไม่ต้องกังวล

โดย อาจารย์ได้ทำการสกัดสาร panduratin A  และควบคุมการผลิตเม็ดอมทั้งหมดเองว่ามีครบเต็มจำนวนที่ต้องการ  ผ่านการรับรองโดย อย จึงมั่นใจในความปลอดภัย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น