เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

19 กรกฎาคม 2565

นักธุรกิจเวียดนาม ร่วมหารือกับบริษัททัวร์คนไทย เตรียมปรับทัวร์เมืองเว้ พลิกโฉมรับปีท่องเที่ยว 2023

HUE @Vietnam เสน่ห์เมืองเว้ มรดกแห่งศิลปวัฒนธรรมที่ไม่มีวันตาย LNG Power Project      

มื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สมาคมการค้าธุรกิจและการท่องเที่ยวไทย TfTTA เป็นตัวกลางในการประชุมเพื่อหารือเป็นครั้งแรก ที่โรงแรมมณเฑียร ถนนสุรวงศ์ โดยมีเจ้าของบริษัททัวร์ชั้นนำของคนไทยมารับฟังแนวทาง นักธุรกิจด้านสายการบินจากประเทศเวียดนามที่ได้บิน ตรงมาเพื่อการประชุมในครั้งนี้ MR. Nguyen Van Quy Ngoc ประธานบริหาร CHAN MAY LNG ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในด้านสายการบิน และการขนส่งของประเทศเวียดนาม เป็นต้น 


ถือเป็นการพบกันเป็นครั้งแรก แลกเปลี่ยนไอเดียร่วมกัน โดยมีเป้าหมายเดียวกัน คือการทำให้การท่องเที่ยวเมืองเว้ ให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากเอเซีย ไทย ,กัมพูชา ,สปป.ลาว รวมทั้งนักท่องเที่ยวจากตะวันตก  


“ผม..รู้สึกดีใจ ที่ได้มาเจอกับบริษัททัวร์คนไทยที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการพัฒนาธุรกิจการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ ,เมืองเว้ เป็นบ้านเกิดของผม ผมจะทำให้เป็น New Product เมืองเว้ เป็นเซ็นเตอร์ เป็นเมืองแห่งมรดกใหม่ และพร้อมที่จะเปิดสายการบินใหม่ บินตรงไปเมืองเว้ เร็ว ๆ นี้”  MR. Nguyen Van Quy Ngoc (นักธุรกิจชาวเวียดนาม)  นับเป็นข่าวดีสำหรับการเปิดเส้นทางธุรกิจการท่องเที่ยว ไทย-เวียดนาม ในมิติใหม่ กับเสน่ห์เมืองเว้ ที่ถือเป็นมรดกโลกด้วยสถาปตยกรรม และศิลปะที่หลากหลายทางวัฒนธรรม ท่ามกลางธรรมชาติภูเขา ,แม่น้ำ และป่าไม้ ที่มีความสมบูรณ์มาก ๆ ด้วยการท่องเที่ยวตามรอยดินแดนแห่งอารยะธรรม นักท่องเที่ยวสามารถที่จะเดินทางไปเที่ยว ต่อที่เมืองดานังได้เลย  คาดว่าเร็ว ๆ นี้ เราคงได้เห็นภาพการท่องเที่ยวเมืองเว้ ในรูปโฉมใหม่ที่ชัดเจนขึ้น โดยผ่านบริษัททัวร์ของคนไทยในเร็วๆ วันนี้อย่างแน่นอน... LNG Power Project ‘2023 www.chanmaylng.com 
  

ต้องการรายละเอียด ,ข้อมูลเพิ่มเติม E-Mail : pojentertain@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น