เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

28 กรกฎาคม 2565

เปิดตัวเมนูใหม่! “จาจังเมียน” เมนูหมี่ซอสดำ จากกังนัมรามยอน แฟรนไชส์ร้านอาหารเกาหลี

อีกหนึ่งเมนูยอดฮิต จากซีรีส์เกาหลี เรียกได้ว่าดูซีรีส์เกาหลีทุกเรื่องพระเอก นางเอกต้องสั่ง  กังนัมรามยอนจึงถอนสูตร ดึงต้นตำรับความลงตัวของความหอมของซอสดำ รสชาดออกหวานละมุน ทานคู่กับเส้นนุ่มๆ เพิ่มความนัวด้วยไข่ดาว รับประกันความอร่อยแบบฉบับ กังนัมรามยอน

“เมนูนี้คือเมนูโปรดของเนยเลยคะ เส้นนุ่มๆกับซอสดำตัวนี้คือที่สุดของความลงตัว ต้องเสริฟพร้อมไข่ดาวทันมูจิ (หัวไชเท้าสีเหลือง) ก็จะตัดเลี่ยนได้ดีเข้ากันมากค่ะ” คุณเนย ณหทัย เล็กบำรุง หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งแฟรนไชส์กังนัมรามยอน ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนูใหม่ของร้านกังนัมรามยอน

“ปกติเราก็จะมีการพัฒนาเมนูใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ ให้ร้านสาขาแฟรนไชส์ของเราได้นำมาเสริฟ ลูกค้าในร้านจะได้ไม่เบื่อและมารับประทานได้บ่อยๆ ซึ่งสูตรเฉพาะของทางร้านเราจะพัฒนาให้คงความเป็นรสชาติต้นตำรับอาหารเกาหลีแท้ๆ แต่สามารถประกอบอาหารพร้อมเสริฟได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพื่อให้แต่ละสาขาทำได้เองและอร่อยเหมือนกัน เหมือนบินไปที่เกาหลีเลยค่ะ” คุณเนยเสริม



สำหรับผู้ที่สนใจเปิดร้านอาหารเกาหลีกับกังนัมรามยอนสามารถเริ่มต้นได้ง่ายๆ ด้วยแพคเกจหลากหลายราคาตามความพร้อมของแต่ละสาขา และสามารถขยายแพคเกจทีหลังได้เมื่อพร้อมจะโตและให้บริการเต็มรูปแบบมากขึ้น “แพคเกจเริ่มต้นเรามีตั้งแต่ราคา 29,900 บาท ที่เรามีเมนูหลากหลายให้พร้อมขายกว่า 14 เมนูต้นตำรับเกาหลีแท้ๆ หรือจะเปิดหน้าร้านเต็มรูปแบบเราก็มีแพคเกจสำหรับร้านสาขาใหญ่เต็มรูปแบบในราคา 350,000 บาทไว้รองรับผู้ประกอบการที่ต้องการทำใหญ่เลย และเราจะไม่เก็บค่าแฟรนไชส์รายปี เพราะเราอยากให้แต่ละสาขาได้ตั้งต้นได้ง่ายเพื่อจะได้ผ่านช่วงโควิดนี้ไปด้วยกัน เมื่อไรที่ตลาดพร้อมกลับมาคึกคัก คนออกมาจับจ่ายนอกบ้านมากขึ้น ร้านมีรายได้มากขึ้นก็ค่อยมาว่ากันอีกทีค่ะ” คุณเทพนารี คุ้มสกุล หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งแฟรนไชส์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเริ่มต้นทำร้านอาหารเกาหลี กังนัมรามยอน




 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โทร. 081 274 9999 

IG : @gangnam_ramyon 

Facebook : https://www.facebook.com/gangnamramyon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น