เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

31 กรกฎาคม 2565

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา แลนด์มาร์กแห่งใหม่ กับโรงแรมคอนเซปต์ดีไซน์อวกาศแห่งแรกในไทย

เปิดแล้ว แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา (Grande Centre Point Space Pattaya) โรงแรมในเครือแอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล (LH Mall & Hotel) แลนด์มาร์กใหม่ใจกลางพัทยา ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งสายครอบครัว, สายธุรกิจ, สายโรแมนติก, สายกินเที่ยวปาร์ตี้  กับคอนเซปต์ดีไซน์โลกอวกาศเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อเติมเต็มความฝัน ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษ ตื่นขึ้นมาในโรงแรมสุดเก๋พร้อมบรรยากาศจำลองของโลกอวกาศ 


คุณกิตติ วรบรรพต กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด  เปิดเผยว่ากลุ่ม แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล  มีความมั่นใจในการลงทุนและยังเชื่อมั่นศักยภาพของเมืองพัทยา โดยเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ  มีทะเลที่สวยงาม จุดท่องเที่ยวมากมายหลากหลาย สามารถเดินทางจากรุงเทพมาได้โดยสะดวก ในเวลาไม่ถึงสองชั่วโมง รวมทั้งมีสนามบินอู่ตะเภารองรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทางจากนานาชาติ นอกจากนี้ยังจะมีการลงทุนในโครงการระดับชาติ เช่น  ส่วนขยายท่าเรือน้ำลึก นิคมอุตสาหกรรมต่างๆ รวมทั้งโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) 



แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา จัดเป็นโรงแรมระดับแฟลกชิปแห่งใหม่ของเครือ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ โดยมีมูลค่าการลงทุนกว่า 3,300 ล้านบาท ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางพัทยา ครึกครื้นไปด้วยผู้คน เป็นโครงการที่ผสมผสานระหว่างสวนน้ำกับโรงแรม พร้อมทั้งดึงธีมการตกแต่งแบบโลกอวกาศมาใส่ไว้ในส่วนต่างๆ  ของโรงแรม  ไม่ว่าจะเป็นด้านสถาปัตยกรรม,  การตกแต่งภายในทั้งห้องพัก, พื้นที่อำนวยความสะดวกส่วนกลาง  รวมถึงภูมิทัศน์และเครื่องเล่นต่างๆ ในสวนน้ำ  นอกจากจะให้บริการห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ยังประกอบด้วย ห้องอาหาร Orbit, Oort Cloud Tearoom, ร้านอาหาร Sola Luna rooftop, พื้นที่ห้องประชุมขนาดใหญ่ Space Convention Centre ที่สามารถรองรับผู้เข้าประชุมได้สูงสุดกว่า 1,000 คน ซึ่งมาพร้อม LED ขนาด 12.48 x 5.40 ม. พร้อมทั้งเทคโนโลยีสุดทันสมัย รองรับแขกและผู้ใช้บริการที่เดินทางมาพักผ่อน สังสรรค์ หรือประชุมสัมมนา

สำหรับโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมระดับพรีเมี่ยม  โดยจากการวิเคราะห์เรามองเห็นโอกาสสำหรับเทรนด์การท่องเที่ยวเมืองพัทยาว่ายังคงได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจากทั่วโลก  โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว  ดังนั้นเมื่อมองเห็นกลุ่มลูกค้าเป็นใคร จึงนำไอเดียออกแบบให้ตอบโจทย์  และได้เกิดโรงแรมคอนเซปต์การเดินทางท่องอวกาศ  ซึ่งการตกแต่งจะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน  ตั้งแต่ล็อบบี้

ไล่ขึ้นไปในแต่ละชั้น ที่จะพบการออกแบบตกแต่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ  พร้อมกันนี้ได้นำเทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาอำนวยความสะดวกครบครัน  ตอบสนองทุกความต้องการของนักเดินทางทุกเพศทุกวัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ด้าน คุณปวีณ กอบบุญ บริษัท ปาล์มเมอร์ แอนด์ เทอร์เนอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลการออกแบบด้านสถาปัตยกรรม  กล่าวว่า  จุดเด่นที่สำคัญของโรงแรมคือ  แนวความคิดหลักซึ่งนำไปสู่การออกแบบการเดินทางท่องโลกอวกาศที่จะคอยแทรกเข้าไปในทุกส่วนของโรงแรม  โดยมุมมองของผังหลังคาอาคารจากด้านบนและมุมมองจากรูปด้านหน้าอาคาร  ทั้งสองมุมมองที่แตกต่างกันได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเป็นรูปทรงเหมือนกระสวยอวกาศ  ซึ่งสามารถสังเกตเห็นได้ในระยะไกล  รวมถึงโฉมหน้าของอาคารภายนอกที่มีการหุ้มด้วยวัสดุผิวที่เป็นโลหะเคลื่อนไหวได้ตามแรงลมและการใช้เส้นโค้งวนโดยรอบ  สะท้อนถึงความทันสมัย  สัญลักษณ์ของการมุ่งหน้าไปสู่อนาคต  เสมือนได้ขึ้นยานอวกาศไปสู่มิติใหม่เช่นเดียวกับห้องพักที่เป็นความท้าทายของทีมงานกับซิกเนเจอร์ของโรงแรม  ที่ทุกห้องจะสามารถเห็นวิวท้องฟ้า  ทะเล  และดวงดาว ได้อย่างชัดเจน  เพื่อให้ทุกห้องได้มีความสุข ผ่อนคลายกับภูมิทัศน์ขณะเดียวกัน คุณบุญชัย สกุลธรรมรักษ์ บริษัท กรีน อาคิเท็คส์ จำกัด รับหน้าที่ดูแลรับผิดชอบการออกแบบด้านภูมิสถาปัตย์ และพื้นที่สวนน้ำ กล่าวเพิ่มเติมว่า โรงแรมธีมอวกาศแห่งแรกในประเทศไทยแห่งนี้มีพื้นที่ทั้งหมดกว่า 80,000 ตร.ม. โดยพื้นที่ดังกล่าวจึงได้ถูกออกแบบภูมิทัศน์บนแนวคิดโลกอวกาศ  ยิ่งช่วงในเวลากลางคืน จะมีไลต์ติ้งโชว์ที่ใกล้เคียงกับโลกอวกาศ  ซึ่งจะเพิ่มความสวยงามพร้อมทั้งดึงดูดให้ผู้คนทีได้พบเห็นอยากมาเยือนที่นี่

คุณธนวัฒน์ สุขัคคานนท์ บริษัท อินทีเรียร์ วิชั่น จำกัด ผู้รับหน้าที่ออกแบบตกแต่งภายในห้องพัก และพื้น
ที่ส่วนกลาง  กล่าวว่า  การตกแต่งภายในยังคงให้ความสำคัญของมาตรฐานของโรงแรมระดับพรีเมียม 
การตกแต่งแบบมีสไตล์  โดยนำดีไซน์ใหม่  เทคโนโลยีที่ทันสมัย  ภายในห้องพักเน้นความหรูหรา สะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่เข้าพักผนวกกับแรงบันดาลใจการออกแบบตกแต่งภายในตามคอนเซปต์  ซึ่งจะถูกเนรมิตตั้งแต่ก้าวเข้าห้องพัก ยังสามารถนอนมองดูดวงดาวที่ส่องระยิบระยับประดับประดาด้วยกลุ่มดวงดาวบนเพดานวิบวับ ร่วมกับแสงออโรร่าบนหัวเตียง ที่จะให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายตลอดค่ำคืน

ห้องพัก Space Rooms & Suites ตกแต่งเหมือนพักบนยานอวกาศพร้อมแสงออโรร่าและดวงดาวที่เป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรม จำนวน 490 ห้อง ขนาดเริ่มต้น 45 ถึง 133 ตารางเมตร พร้อมอ่างอาบน้ำและระเบียงส่วนตัวรับวิวทะเลพัทยาทุกห้องพัก รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

สวนน้ำ Space Water Park สวนน้ำขนาดยักษ์ที่มีขนาดพื้นที่ 12,000 ตร.ม. แบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่  Mountain Zone ถ้ำน้ำตกพร้อมกับกระแสน้ำวนความยาวกว่า 330 เมตร  ให้ทุกท่านได้ล่องลอยไปตามสายน้ำไหล,  Flying Rock Zone  โซนผจญภัยแห่งความฝันสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่มีสไลด์เดอร์ยักษ์ขนาดความสูง 5 และ 8 เมตร, Space Pirate Beach Zone  ชายหาดจำลองที่มาพร้อมกับเกลียวคลื่นที่ปรับความแรงได้ถึง 6 ระดับ พร้อมฉากหลังที่เป็นเรือโจรสลัดอวกาศขนาดใหญ่ และ Planet Zone โซนแห่งครอบครัว ที่จะทำให้คุณได้สร้างกิจกรรมร่วมกัน มีทั้งสระน้ำสำหรับเด็ก โฟมปาร์ตี้ และมินิกอล์ฟ









อีกหนึ่งไฮไลต์ของโรงแรมคือ Astro Club  ให้เด็กๆ ได้สำรวจ  สร้างสรรค์  เรียนรู้  และเติบโตผ่านเกมที่สนุกไป พร้อมกับความรู้เกี่ยวกับอวกาศ นอกจากนี้ยังมีโซน Sky  Pool  สระว่ายน้ำลอยฟ้าในโรงแรมที่สูงที่สุดในพัทยามองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวพัทยายามอาทิตย์อัสดง โซน  Gravity  Fit  Club
ที่มีเครื่องออกกำลังกายที่หลากหลายผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ลูกค้าสามารถออกกำลังกายแข่งขันได้พร้อมกับคนทั่วโลก  และอุปกรณ์ยิมล้ำสมัยจากนวัตกรรมสุขภาพ  และ Let’s Relax Onsen & Spa ขนาดพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. ให้บริการออนเซนวิวทะเลแบบ 180° แห่งแรกในประเทศไทย และทรีทเมนต์ยอด
นิยมทั้งสปาและนวดไทย

ริการออนเซนวิวทะเลแบบ 180° แห่งแรกในประเทศไทย






Astro Club  ให้เด็กๆ ได้สำรวจ  สร้างสรรค์  เรียนรู้  และเติบโตผ่านเกมที่สนุก

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา (Grande Centre Point Space Pattaya) พร้อมเปิดให้บริการเข้าพัก ด้วยโปรโมชั่นเปิดตัวโรงแรม  รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน, เครดิตที่มาในรูปแบบเหรียญ token และรับ
ฟรีตุ๊กตามาสคอททุกห้อง เมื่อเข้าพักตั้งแต่วันนี้  จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม  2565


ติดตามข้อมูล แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา
o https://www.spacepattaya.com
o Line@: @gcpspace
o Facebook: @gcpspacepattaya
o Email: spacepattaya@gcphotels.com
o เบอร์โทร: 033 268888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น