เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

11 สิงหาคม 2565

15 ส.ค.นี้ ศิริราชจับมือมูลนิธิเอสซีจี เปิดตัวแคมเปญ“เป๋าบุญ หนุนขา”

พร้อมคอลเลกชั่นที่ระลึกการกุศลช่วยผู้พิการแขนขาเทียมยากไร้

      โรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล ร่วมกับ มูลนิธิเอสซีจี เปิดตัวโครงการ“เป๋าบุญ หนุนขา”พร้อมคอลเลกชั่นที่ระลึก  เพื่อจัดหาแขนขาเทียมช่วยผู้พิการยากไร้และด้อยโอกาสอีกหลายชีวิต ให้ได้รับการรักษาที่ดี มีคุณภาพ 

      เพราะการดูแลและช่วยเหลือผู้พิการจะช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินชีวิตต่อไปในสังคมอย่างมีคุณภาพและมีความสุข  ทางคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลและมูลนิธิเอสซีจีจึงชวนกันจัดทำโครงการ“เป๋าบุญ หนุนขา”ส่งต่อการให้แถมได้บุญ ผ่านของที่ระลึกด้วยคอลเลกชั่นกระเป๋าบุญจากถุงปูนซีเมนต์ ที่ไม่ผ่านการใช้งาน ในรูปแบบหลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่กระเป๋าคล้องมือ กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าหิ้ว รวมถึงสมุดไดอารี ซึ่งผลิตโดยกลุ่มคนไร้ที่พึ่งที่ผ่านการฝึกอาชีพและสร้างรายได้ ในความดูแลของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์    

มาร่วมเติมเต็มโอกาสและคุณภาพชีวิตที่ดีแก่พวกเขา ด้วยของแทนใจผู้ให้และกำลังใจที่ส่งต่อผู้พิการที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้ได้รับโอกาสการรักษาทางการแพทย์  ขอเชิญบริจาคสมทบทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ   ในศิริราชมูลนิธิ บริจาค 500, 1,000, 2,000 บาท รับกระเป๋าคอลเลกชั่นพิเศษนี้ 1 ใบ  ตั้งแต่วันที่   15  สิงหาคม 2565  จนกว่าของที่ระลึกจะหมด  บริจาคได้ที่ 

• ศิริราชมูลนิธิ  ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 รพ.ศิริราช และ รพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์  ชั้น G  (ทุกวัน)

• บริจาคผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาศิริราช  หมายเลขบัญชี  016-3-00049-4 ชื่อบัญชี ศิริราชมูลนิธิ 

(กรุณาระบุ “กองทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ” หรือ “กองทุน D3366” )

• บริจาคผ่าน Application ธนาคารที่ท่านมีบัญชีเงินฝาก โดยสแกนผ่าน QR CODE 

(กรุณาระบุ“กองทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ” หรือ “กองทุน D3366” )

ทั้งนี้ การบริจาคผ่านธนาคาร หรือ Application  หากต้องการใบเสร็จรับเงิน ที่ออกโดยศิริราชมูลนิธิ 

รวมถึงลดหย่อนภาษี  2 เท่า ถึงวันที่ 31  ธันวาคม 2565 กรุณาแจ้ง ชื่อ-สกุล หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี  ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ ผ่านช่องทางไลน์@sirirajfoundation หรือส่งอีเมลมาที่ donate_siriraj@hotmail.com   เพื่อจัดส่งเอกสารการบริจาคและ/หรือกระเป๋าแก่ท่านต่อไป  

            

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.si.mahidol.ac.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0 2419 7646 – 8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น