เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

11 สิงหาคม 2565

“คิตตี้-กิจติพร”สุดภูมิใจ รับเชิญเดินแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไหม..เฉลิมพระเกียรติ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์  สำหรับ คุณคิตตี้ - กิจติพร นันท์ตานนท์” ผู้อำนวยการกองประกวด Mrs.Thailand World 2022  ได้รับการติดต่อจากห้องเสื้อชื้อดัง Supa East Glamor โดย “กุ๊กไก่ สุภาพร” ส่งเทียบเชิญ “สาวคิตตี้” มาเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์เดินแฟชั่นโชว์  ในงาน “แพรพรรณไทย สายใยแห่งพระบารมี” ในชุดผ้าไหมมัดหมี่ สีฟ้าคราม เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวาระเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 90 พรรษา ซึ่งงานครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง ชมรมสานใจ สายใยผ้าซิ่น (ณญาดา อมตวณิชย์) จับมือกับชมรมเพลินไทยสมัยนิยม (มล.ปุณยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา) โดยมีกรมส่งเสริมวัฒนธรรมเป็นที่ปรึกษา โดยจัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม Emquartier Avenue ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ ในวันที่ 8-14 สิงหาคม 2565 นี้ โดย “คิตตี้ – กิจติพร” กล่าวอย่าง ภาคภูมิใจว่า

 “นี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ คิตตี้ ภูมิใจมาก ค่ะ นอกเหนือจากการจัดประกวด เวที Mrs.Thailand World  2022 ซึ่ง “คิตตี้”  ได้มีโอกาสถือลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว และกำลังปั้นเวทีนี้ให้มีคุณภาพ อย่างที่ตั้งใจไว้ 

กับงานเดินแบบแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไหมเฉลิมพระเกียรติ นี้ ถือว่าเป็นที่สุดของสาวไทยเลยก็ว่าได้ ค่ะ เท่าที่จำได้แฟชั่นโชว์  เฉลิมพระเกียรติ มีมานานหลายสิบปีมาแล้ว เหล่านางแบบทั่วฟ้าเมืองไทย ต่างใฝ่ฝัน อยากเดินแบบบนแคทวอล์ค อันทรงเกียรตินี้ มาก ซึ่งก็เว้นช่วงมานานหลายปีอยู่ ค่ะ

สำหรับงาน “แพรพรรณไทย สายใยแห่งพระบารมี” ครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง ชมรมสานใจ สายใยผ้าซิ่น (ณญาดา อมตวณิชย์) จับมือกับชมรมเพลินไทยสมัยนิยม (มล.ปุณยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา) โดยมีกรมส่งเสริมวัฒนธรรมเป็นที่ปรึกษา เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวาระเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 90 พรรษา ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงมีคุณูปการต่อวงการผ้าไทย ทรงเป็นผู้อนุรักษ์ และส่งเสริมการใช้ผ้าไทย อย่างแท้จริง

งานนี้รวบรวมช่างไทยผลิตทอผ้า ผู้ผลิตผ้าไทยจากทั่วทุกภาค มารวมกันเพื่อให้ได้พบผู้บริโภคโดยตรง เป็นการจัดงานของภาคเอกชนที่สำคัญ ที่สามารถรวมร้านค้าระดับพรีเมี่ยมได้มากที่สุด อีกทั้งในงานยังจะจัดให้มีการแสดงบนเวทีมากมาย เพื่อเฉลิมพระเกียรติ “สมเด็จแม่แห่งแผ่นดิน”

 “คิตตี้” เองต้องขอขอบคุณ แบรนด์ผ้าไทยชื่อดัง Supa East Glamor โดย “คุณกุ๊กไก่ สุภาพร” ที่ให้เกียรติ“คิตตี้” เชิญมาเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ให้เดินแฟชั่นโชว์ โชว์ชุดผ้าไหมมัดหมี่สีฟ้าคราม ซึ่งจะโชว์ ในวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. 65 เวลา 17.00 น. คิตตี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้รับเชิญในนามนางแบบกิตติมศักดิ์ให้เดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้

สำหรับงาน“แพรพรรณไทย สายใยแห่งพระบารมี” จะมีขึ้น ในวันที่ 8-14 สิงหาคม 2565 ณ  ลานกิจกรรม Emquartier Avenue ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ สุขุมวิท 35 ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น