เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

17 พฤศจิกายน 2565

14 ศิลปินระดับตำนานยุค 80’s ยกทัพบุกเซอร์ไพรส์

 14 ศิลปินระดับตำนานยุค 80’s ยกทัพบุกเซอร์ไพรส์ คอนเสิร์ต Byrd & Heart | Birthday Concert

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ เตรียมกลับมาให้แฟนเพลงหายคิดถึงกันแล้ว กับตำนานบทเพลงรักของศิลปินคู่ดูโอ้“เบิร์ดกะฮาร์ท”บนเส้นทางดนตรีที่ฝากผลงานเพลงคุณภาพมากมายกว่า 37 ปีกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษในวันคล้ายวันเกิดของทั้งคู่“Byrd & Heart | Birthday Concert”พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์กับเหล่า14ศิลปินคุณภาพชื่อดังแห่งยุค 80’sที่เตรียมตบเท้ามาร่วมฉลองวันเกิด พร้อมสร้างความสนุกสนานผ่านเสียงดนตรีที่อยู่ในความทรงจำของทุกคน ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

 โดย เบิร์ด- กุลพงศ์ บุนนาคกล่าวว่า“เป็นครั้งแรกของการจัดคอนเสิร์ตในวันเกิดของเราสองคน ช่วงนี้ก็
จะนัดซ้อมกันหนักมาก เพราะเบิร์ดเดย์คอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นมีความพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆเราปรารถนาที่จะมอบประสบการณ์การแสดงที่ดีที่สุดให้กับผู้ชมทุกคนพร้อมกันนี้เรายังได้รับเกียรติจาก 14 ศิลปินระดับตำนานที่มาร่วมอวยพรวันเกิดของเราสองคนในคอนเสิร์ตครั้งนี้นำโดยปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว,แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์,ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร,อุ้ย-ระวิวรรณ จินดา,ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ,ต้น-สุชาติ ชวางกูร,เจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า,มัม-ลาโคนิคส์,ปิง-ชมพู ฟรุ๊ตตี้,ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน,อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา,ต้าร์-มิสเตอร์ทีม และGail-Purisima Dilaจึงอยากจะเชิญชวนแฟนเพลงทุกคนมาร่วมเป็นแขกรับเชิญของเราสองคนกันด้วยนะครับ”

ด้าน ฮาร์ท - สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์ กล่าวว่า “เบิร์ดเดย์คอนเสิร์ตจะไม่ใช่แค่คอนเสิร์ต แต่เป็นความอบอุ่นที่เราตั้งใจที่จะถ่ายทอดผ่านบทเพลงที่ยังอยู่ในความทรงจำอาทิ เพลงลืม ไม่ลืม ฝน รอรัก เพื่อนกัน รักสีส้มและ อีกหลากหลายบทเพลงซึ่งร้อยเรียงกับเรื่องราวการเดินทางของชีวิตและเสียงเพลงร่วมกันอย่าลืมมาร่วมงานวันเกิดของเรากันนะครับ”

คอนเสิร์ตByrd & Heart | Birthday Concertจากความตั้งใจของ“เบิร์ดกะฮาร์ท”จะจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ในรอบการแสดงเวลา 14.00 น.จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 ราคาบัตร 3,000/2,500/2,000 และ 1,500 บาททั้งนี้การจัดงานอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุขและข้อกำหนดเรื่องมาตรการโควิด-19 และสำหรับผู้เข้าชมทุกท่านต้องแสดงผลการฉีดวัคซีนอย่างน้อย2 เข็มก่อนเข้าในพื้นที่การแสดง          

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่
Facebook Fanpage : Byrd & Hearthttps://www.facebook.com/BYRDANDHEART

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น