เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

03 พฤศจิกายน 2565

ท่องเที่ยวสวิตฯพบเอเยนต์ไทย หลังโควิดคลี่คลาย ชวนคนไทยเที่ยวเมืองในฝันสวรรค์ของนักเดินทาง


ช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 หลายประเทศต้องปิดการท่องเที่ยว เมื่อสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย การท่องเที่ยวเริ่มกลับมาอีกครั้ง โดยเฉพาะนักเดินทางที่ชอบท่องเที่ยวยุโรป อย่าง"สวิตเซอร์แลนด์" Switzerlandเป็นประเทศที่หลายๆ คนฝันอยากจะไปท่องเที่ยว สัมผัสกับความงดงามด้วยตาของตัวเองสักครั้งคนสวิตฯต้องการเชิญชวคนไทย ไปเยือนสวิตฯหลังโควิด ชวนเที่ยว5 แหล่งท่องเที่ยวใหม่ VALAIS-Matterhorn Region สวิตเซอร์แลนด์ ไปแล้วจะประทับใจ ความงามของภูมิประเทศ ผู้คนเป็นมิตร ทักทาย ช่วยเหลือ เมื่อไปแล้วชอบแน่ๆ 5 เมืองเปิดใหม่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่คนไทยต้องไปสัมผัสที่สวิตฯคือ Matterhorn Gotthard Bahn ,Matterhorn Glacie,The Valais-Matterhorn Region,Saas-Fee/Saastal,Leukerbad.,Nendaz/Veysonnaz,GLACIER EXPRESS,Gornergrat Bahn,Great Aletsch Glacier


รถไฟ “แมตเตอร์ฮอร์น” รอต้อนรับคนไทยสู่สวิตฯ วันนี้คนไทยยังไม่คุ้น แต่ดีแน่ๆ คนสวิตฯยืนยันเล่นสกี นั่งรถไฟที่ช้าที่สุดเพื่อชมความงามท้องฟ้า เทือกเขา เหมาะกับผู้ที่ชอบการเดินไฮกิ้ง การเดินป่าเขา ผู้ชื่นชอบวิวบ้านสวย ๆ ทุ่งหญ้า ในเมืองสะอาด เมืองสวยงาม ท้องฟ้าใส ทะเลสาบลำคลองน้ำใสสะอาด การเดินทางสะดวกทุกรูปแบบ ที่สำคัญ ไปไหนรู้สึกมากปลอดภัย

สวรรค์ธารน้ำแข็งAletsch Arena Swiss ต้องไปลองประสบการณ์สัมผัสธรรมชาติที่ธารน้ำแข็งใหญ่ อเล็ตช์อารีนากลาเชียร์ Great Aletsch Glacier.ขึ้นไปสูดอากาศบริสุทธ์สดใสดั่งแก้วคริสตัล แสงแดดเช้าถึงค่ำส่องให้เห็นวิว วาเลย์ได้ไกลระยะ 4,000 เมตร m/13,000 ftหากไม่เดินหรือเล่นสกี ก็ขึ้น เคเบิลคาร์ไปเหนือหุบเขา Rhône Valley (2,000 m/6,500 ft) แค่7 นาที ก็ถึงจุดชมวิว 3 จุด Moosfluh, Bettmerhorn or Eggishorn ชมวิวธารน้ำแข็งยาว20 กม. Aletsch Glacier, ธารน้ำแข็งที่ยาวที่สุดของเทือกเขาแอลป์และหัวใจสำคัญของเทือกเขา แอล์สวิส Jungfrau-Aletsch UNESCO World Heritage ยกย่องเป็นมรดกโลก ที่มีทั้งMatterhorn or Jungfrau. เหมาะกับการเล่นสกีอย่างยิ่งเรียกว่าเป็นสวรรค์บนดินทั้งนักเดินเขาและนักเล่นสกีกลางหิมะขาวโพลน



The Valais Matterhornวาเลส์ แมตเตอร์ฮอร์น ดินแดนแห่งจุดหมายปลายทาง ที่มีความหลากหลายรูปแบบ สุดจะจินตนาการ ให้ก้าวไปใช้ชีวิตผจญภัยกับกิจกรรมสัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติป่าเขาที่งดงามอย่างไม่มีขีดจำกัด

Oberalp Pass ที่ระดับ 2,033 เมตรเหนือทะเล ยูเนสโกยกย่องเป็นมรดกโลก UNESCO World Heritage sites, the “Swiss Alps Jungfrau-Aletsch” and “Rhaetian Railway in the Albula/Bernina Landscapes”,  จุดนี้ บรรยากาศตื่นเต้น โรแมนติก ด้วยวิวพาโนรามา ที่มองจากที่นั่งรถไฟที่ออกแบบพิเศษ มองผ่านกระจกหน้าต่างได้รอบทิศ 360 องศา มองฟ้ามองดิน ท้องทุ่งและรอบ ๆ ตัววิวสวยงาม สุดประทับใจทุกเที่ยวรถไฟ มีอาหารปรุงสดๆ เตรียมไว้ให้ด้วยครัวรถไฟและเสิร์ฟได้ถึงที่นั่งส่วนตัว

Swiss Raclette Cheese แน่นอนว่า อาหารสวิตฯเลิศรสระดับโลก เพื่อได้รสชาติแท้ๆ ภายในงานพบปะเอเยนต์ไทยครั้งนี้ ผู้บริหารการท่องเที่ยว VALAIS-Matterhorn Region ลงทุนยกเครื่องมืออุ่นชีสเนยแข็งสวิตฯ เมนูเลิศมาบริการจากสวิตฯถึงกรุงเทพฯ โดยผู้บริหารระดับCEOและDirector ลงมือเสิร์ฟด้วยตนเองให้เอเยนต์ไทย ได้ชิมรสชาติดี ของจริง นุ่มอร่อยจริง ชีสเนยแข็งกับขนมปังแข็ง…ยอดเยี่ยม



ชาวสวิตฯอยากให้คนไทยกลับไปเที่ยวสวิตฯอีกครั้งหลังโควิดคลี่คลาย ไปพบบรรยากาศที่พร้อมจะปลุกจิตวิญญานแห่งชีวิตให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง ไปท้าทายกับชีวิตที่สนุกสนาน ตื่นเต้น ปลุกชีวิตให้มีความสุขกับช่วงเวลาที่ใช้ไปกับครอบครัวและตัวเอง บรรยากาศอันเงียบสงบและทัศนียภาพที่รายล้อมด้วยภูเขาอันแสนงดงาม ในบริเวณพื้นที่รอบๆ เทือกเขาแอล์ปที่มีชื่อเสียงของยุโรป แห่งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น