เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

28 ธันวาคม 2565

“บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” ซองเล็กขนาดพกพา

จัดโปรสุดคุ้ม ซื้อ1 แถม1 เติมสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองได้ทุกวัน


บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ขอแนะนำ “บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” ขนาด 24,000 มิลลิกรัมซองเล็กขนาดพกพา สะดวกนำติดตัวไปได้ทุกที่ ซึ่งผสาน 3 สิ่งดีๆ ได้แก่ คอลลาเจนเปปไทด์ 3,000 มิลลิกรัม คอลลาเจนแท้เกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นแท้ 100% ผสาน โคเอ็นไซม์คิวเท็น ช่วยให้ผิวแข็งแรง, วิตามินซี ช่วยเพิ่มการดูดซึมคอลลาเจน  รับประทานวันละ 1-3 ช้อนตวง สามารถผสมกับเครื่องดื่มและอาหารได้หลากหลายตามที่ต้องการ เช่น น้ำเปล่าชา กาแฟ นม น้ำผลไม้ หรือเติมปรุงในอาหารต่างๆ เช่น ซุป โยเกิร์ต น้ำสลัด โดยไม่ทำให้รสชาติของอาหารเปลี่ยนแปลง

“บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” คอลลาเจนแท้จากปลา นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม ละลายง่าย ไม่คาว ไม่ใส่สี ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งรส ไม่มีไขมัน ไม่เติมน้ำตาล ปลอดภัยไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ทานได้ตั้งแต่วัยหนุ่มสาว จนถึงผู้ที่มีอายุ 40+ ขึ้นไป เติมสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ดีต่อผิวและสุขภาพ พร้อมบำรุงข้อเข่าให้แข็งแรง เริ่มต้นดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีในวันข้างหน้า 

โดย “บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” ขนาดซองบรรจุ 24,000 มิลลิกรัม ทานได้ 8 ครั้ง จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มพิเศษ ซื้อ 1 ซอง แถมฟรีอีก 1 ซอง เพียง 89 บาท จากปกติราคา 178 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 23 มกราคม 2566 หาซื้อได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ของ “บีไชน์” จัดจำหน่ายโดย บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ได้ที่ www.bshine.co.th,
FB : https://www.facebook.com/BnpHealth และ Line : @Bshine

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น