เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

26 ธันวาคม 2565

การันตีสุดยอดฝีมือ แพทย์หญิง รุ่งไพลิน รัตนชีวร รับรางวัล“เซเลบริตี้ดาวรุ่งแห่งปี”

หมอแยม แพทย์หญิง รุ่งไพลิน รัตนชีวร รับรางวัล “เซเลบริตี้ดาวรุ่งแห่งปี” ในงานประกาศผลรางวัล Thailand digital Awards 2022 ครั้งที่ 4

หมอแยม คุณหมอเจ้าของ Thomas Clinic (ตั้งอยู่ที่ Fifty Fifth Thonglor ทองหล่อ2) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและศาสตร์ชะลอวัย รวมไปถึงการดูแลปัญหาต่างๆ ของร่างกาย และการรักษาสุขภาพแบบองค์รวม ฝีมือและประสบการณ์ของคุณหมอที่ฉีดถือเป็นข้อสำคัญมาก  ช่วยดูแลปัญหาเกี่ยวกับหน้าตา ผิวพรรณและบุคลิกภาพ การเสริมความงามก็เป็นศาสตร์ในแขนงหนึ่งทางการแพทย์ หมอจะเป็นด่านแรกในการปรึกษา เพื่อการรักษาที่ตรงจุด ไม่มีพนักงานขายของ เพื่อประโยชน์ของคนไข้มากที่สุด ทั้งเรื่องของการได้รับผลลัพธ์ทันที และไม่สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ” เรียกว่าเป็นนิยามของ หมอแยม หรือ พญ.รุ่งไพลิน รัตนชีวร



โดยรางวัลดังกล่าวถือเป็นรางวัลสร้างสรรค์ผลงานสุดยอดบุคคลในวงการบันเทิง วงการนางงาม รวมไปถึงวงการธุรกิจดีเด่น และองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทยงาน Thailand Digital Awards 2022 (ครั้งที่ 4) 

จัดโดยคณะกรรมการโครงการพัฒนานักบริหารภาครัฐและภาคเอกชนสู่ยุคเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ(บริษัท Ceo Eye's Standard ได้ลิขสิทธิ์จัดงานเพื่อยกระดับมาตรฐานของรางวัลเกียรติยศ)

จัดขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม เมื่อ เร็วๆ นี้ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น