เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 มกราคม 2566

"บี แอนด์ บี สกินแคร์" ตอกย้ำความสำเร็จ นำทัพรุกตลาด AEC ตั้งตัวแทนแขวงสะหวันเขต สปป.ลาว ล่าสุดคว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ดีสุขภาพอาหารเสริมดีเด่น

 

บี แอนด์ บี สกินแคร์ ประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายประจำแขวงสะหวันเขต สปป.ลาว เพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุม หลังได้รับการตอบรับที่ดีหลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ไฟเบอร์ดีกรี” เมื่อต้นไตรมาส 4  พร้อมรับรางวัล“ผลิตภัณฑ์สุขภาพอาหารเสริมดีเด่น” จากสมาพันธ์สื่อมวลชนและช่างภาพ เพื่อประเทศชาติ  ตอกย้ำคุณภาพผลิตภัณฑ์คุณภาพมาตรฐานสากล

นางสาวชมพูนุช  สายสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท บี แอนด์ บี สกินแคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ไฟเบอร์ดีกรี” ตัวช่วยเรื่องระบบขับถ่าย สำหรับคนที่ถ่ายยาก อาหารไม่ย่อย ส่วนผสมหลักเป็นผลไม้ตะกูลเบอรี่ และ ไซเลียมฮัสท์ ช่วยเรื่องขับถ่าย ซึ่งทางการแพทย์รับรองปลอดภัยต่อร่างกายไตรมาสที่ 4 ณ นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว




โดยได้รับการตอบรับอย่างดีทั้ง
3 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย 1.กาแฟดีกรี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมันทราน ช่วยคุมหิวอิ่มนานช่วยดีท๊อก ส่วนผสมหลักเพื่อสุขภาพที่ดี ครีมเทียมน้ำมันรำข้าว ดีต่อสุขภาพร่างกาย เมล็ดกาแฟอาริบีก้า เพื่อความหอมเหมือนกาแฟสดรสชาด คาปูชิโน่ 2. “คอลลาเจนเพียวดีกรี” แบบใสไม่มีสีและกลิ่นรับประทานง่าย สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีที่สุดแล้ว เพราะมีโมเลกุลขนาดเล็ก สำหรับคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกก็ยังมีความใกล้เคียงกันกับคอลลาเจนที่พบในร่างกายมนุษย์อีกด้วย ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหนังและส่วนต่างๆ ของร่างกาย  และ 3. “ไฟเบอร์ดีกรี” เหมาะสำหรับท่านที่ไม่ดื่มชากาแฟ ไฟเบอร์ดีเพื่อสุขภาพ






ล่าสุด บริษัท บีแอนด์บี สกินแคร์ จำกัด ประกาศแต่งตั้ง ผู้นำเข้าตำแหน่ง
Leader แขวงสะหวันเขต สปป.ลาวอย่างเป็นทางการ  ซึ่งทำให้การขยายผลิตภัณฑ์ดีกรีได้ครอบคลุมลูกค้า  พร้อมกันนี้ทางบริษัท บี แอนด์ บี สกินแคร์ จำกัด ได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัล “ผลิตภัณฑ์สุขภาพอาหารเสริมดีเด่น” จากสมาพันธ์สื่อมวลชนและช่างภาพ เพื่อประเทศชาติ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ทางบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่พัฒนาผลิตภัณฑ์มาตรฐาน เพื่อส่งต่อสุขภาพที่ดีแก่ผู้บริโภค





ปัจจุบันบริษัทฯ มีตัวแทนมีมากกว่า 2
,000 คน ทั้งในประเทศไทยและอาเซียน อาทิ สปป.ลาว  ประเทศกัมพูชา และพม่า ที่ได้รับการแต่งตั้งในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้จากการขายออนไลน์ที่ไม่ใช่โมเดลขายตรง โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์  รายละเอียดที่ Facebook : เฟซบุ๊คเพจ กาแฟดีกรี-คลอลาเจนดีกรี-ไฟเบอร์ดีกรี สำหรับช่องทางออฟไลน์ วางจำหน่ายที่ ร้านบูล    ช้อป ซุปเปอร์ สโตส์ ทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น