เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

24 มกราคม 2566

กว่าจะมีวันนี้ กานต์พิชชา คงสมบัติ ไวท์ตี้

Kanpitcha Kongsombat Whitty

“ทำงานอย่างมีความสุขเมื่อเห็นคนอื่นมีความสุข”   ด้วยแนวคิดที่เรียบง่ายแต่ส่งพลังบวกอันยิ่งใหญ่ให้ กานต์พิชชา คงสมบัติ ไวท์ตี้" (Kanpitcha Kongsombat Whitty) หรือ คุณต๋อย ผู้นำเข้าเบียร์พอลลาเนอร์ (Paulaner) จากเยอรมนี แต่เพียงผู้เดียวของประเทศไทย และ เป็นเจ้าของร้านอาหาร “พอลลาเนอร์ การ์เด้น”  ย่านศรีนครินทร์ ร้านอาหาร สไตล์เบียร์การ์เด้นแห่งแรกในประเทศไทย ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 9 แยก 2 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ  ร้านอาหารที่ยังคงสไตล์เป็นเอกลักษณ์จากเยอรมนี 

ด้วยเส้นทางชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กานต์พิชชา คงสมบัติ ไวท์ตี้  แต่เราจะได้เรียนรู้ และเติบโตขึ้นเสมอ ทุกปัญหา อุปสรรค การจะเป็นเจ้าของกิจการที่ดูแลควบคุมทุกอย่างด้วยตัวเองนั้น ความกล้าในเรื่องการตัดสินใจลงมือทำ คือเป็นสิ่งสำคัญที่จะผลักดันให้ธุรกิจของเราเดินต่อไปข้างหน้าได้เร็วและดีมากน้อยแค่ไหน โลกของธุรกิจมีการแข่งขันสูงและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผู้มีความกล้าจึงจะสามารถอยู่รอดได้ในสนามธุรกิจ  และเป็นสิ่งที่มีคุณค่าสำหรับชีวิต

สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของคุณกานต์พิชชา ในวันนี้.... กว่าจะมีวันนี้ได้ ชีวิตต้องเผชิญมรสุมชีวิตมามากมายและทำงานหนักมาตลอดชีวิต จนปัจจุบันสามารถผ่านประสบการณ์ต่างๆ มากมายในชีวิต  โดยอาศัยหลักของ "ความพร้อมและพร้อมที่จะลงมือทำ"  กำลังใจคือยาวิเศษที่ดีที่สุด ทุกชีวิตต้องการกำลังใจ  การทำงาน หรือการใช้ชีวิตในทุกๆ วันร่วมแบ่งปันกำลังใจให้แก่กันและกัน แบ่งปันความสุข แบ่งปันเสียงหัวเราะ ยามทุกข์ร่วมทุกข์ ยามสุข ร่วมกัน

การเป็นคนดี มีความกตัญญูรู้คุณต่อบิดามารดา และผู้มีพระคุณ ความขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน และ
ใฝ่เรียนรู้อยู่ตลอดเวลา” “ทำดีได้ดี”  ในโลกธุรกิจและการทำงานเพื่อเป็นบันไดไปสู่ความสำเร็จในชีวิต การมีธุรกิจหรือกิจการของตัวเอง ดูเหมือนจะเป็นความใฝ่ฝันของใครหลายคน เพราะเป็นคนใส่ใจคนรอบข้าง เมื่อเรามีความสุข อยากส่งต่อให้ทุกคนรอบข้างทำงานอย่างมีความสุข ถึงจะเหนื่อยแต่ก็มีความสุข และยังพร้อมที่จะเหนื่อยเพื่อแบ่งปัน ความสุขนี้ไปกับทุกคนด้วยกัน”
-กานต์พิชชา คงสมบัติ ไวท์ตี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น