เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

14 มกราคม 2566

สุดปัง โดนัท-พิ้งค์พลอย-ปูเป้-กานต์-โหน พร้อมผู้ประกาศข่าวคนดัง

ส่งคาราวานบันเทิงเติมสุขไม่มีวันหยุด  “7HD คิดดี คิดส์เดย์” ในงานวันเด็กแห่งชาติ 2566 

ช่อง 7HD จัดเต็มเสิร์ฟความสุขไม่มีวันหยุดกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมชวนเด็ก ๆ มาร่วมสนุกอย่างสร้างสรรค์ในงานวันเด็กแห่งชาติ 2566  “7HD คิดดี คิดส์เดย์” ที่ปีนี้กลับมาจัดเต็มกิจกรรมพิเศษที่หลาย ๆ คนคิดถึง เพื่อน้อง ๆ หนู ๆ ที่ตอบรับคำชวนพกถุงผ้ามาร่วมสนุกรับความสุขและของขวัญพิเศษมากมายจากนักแสดง โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์ วรานนท์, พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน, ปูเป้ เกศรินทร์ น้อยผึ้ง, กานต์ ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ และโหน ธนากร ศรีบรรจง รวมถึงทีมนักแสดงชุดลูกผู้ชายชื่อไกรทอง ม่อน สุรศักดิ์ (ไกรทอง), มิตร มิตรชัย (ชาละวัน), อิสเซ่ อิสซาเบล (ตะเภาทอง), โดนัท ปิ่นปินัทธ์ (ตะเภาแก้ว), เพลง ชนารดี (วิมาลา), นายน์ ชนุชตรา (เลื่อมไลวรรณ) และ น้อยหน่า ลัลลดา (มัสยา) มาพร้อมกับการแสดงจ๊ะทิงจา รวมถึงโชว์สุดพิเศษขวัญใจคุณหนู การ์ตูนดังสุดสัปดาห์


นอกจากนี้ เรายังเติมความสุขแบบเข้มข้นจากผู้ประกาศข่าวช่อง 7HD กมลาสน์ เอียดศรีชาย, สวิตต์ ลีละพงษ์วัฒนา, สุคนธ์เพชร ผละประดิษฐานนท์, นภัสกรณ์ เสรีโรจน์ พร้อมด้วยล่ามภาษามือ เพลงรบ ฐิติกุลดิลก สมทบด้วยดีเจจาก Goodtime Radio 88.5 FM ดีเจ.น้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ และดีเจ.แบงค์ กรมิษฐ์ คงสุขสกุลโรจน์ ร่วมด้วยผู้ผลิตรายการ พันธมิตร ที่ต่างยกทีมมาร่วมสร้างความคึกคักสดใส ทั้งใน Funny Zone และ Happy Zone กันอย่างคับคั่ง เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9  

 บรรยากาศคึกคักทันทีที่เปิดให้น้อง ๆ หนู ๆ พกถุงผ้ามาลงทะเบียนรับพาสปอร์ต เพื่อไปทำกิจกรรมสร้างสรรค์ ร่วมสนุกเล่นเกม ลุ้นจับฉลากรับของขวัญพิเศษ และในขณะเดียวกันยังส่งเสริมให้น้อง ๆ ได้เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมดูแลสิ่งแวดล้อม รับกล้าไม้นำไปปลูกเพิ่มพื้นที่สีเขียว และรับของขวัญในบูธกิจกรรมจากพันธมิตร และผู้สนับสนุนมากมาย อาทิ กรมป่าไม้ กรมทรัพยากรน้ำ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม วัดจากแดง มูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย รายการชุมทางดาวทอง รายการมาสเตอร์เชฟประเทศไทย เป็นต้น



 และในช่วงบ่ายแฟน ๆ ชาวช่อง 7HD ยังเต็มอิ่มกับโชว์สุดพิเศษจากผู้ประกาศข่าว ที่ร่วมส่งความสุขด้วยบทเพลงและเกมสนุก ๆ จุใจไปกับโชว์พิเศษพร้อมร่วมร้องเพลง สุขไม่มีวันหยุด HAPPY DAY ไปด้วยกัน จากนักแสดง โดนัท-    พิ้งค์พลอย-ปูเป้-กานต์ และโหน  พร้อมด้วยนักแสดง 7HD NEW STARS มันนี่ กิจจำนง ยาหยี ปริยชาติ กัปตัน กันณทร มาร่วมแจกของขวัญมากมาย และยังแจกปฏิทินนักแสดงช่อง 7HD สดใสในคอนเซปต์ Save World Save Life ให้ติดไม้ติดมือกลับบ้าน งานนี้เรียกว่าทั้งสนุกและอิ่มใจกันถ้วนหน้า 


โดนัท ภัทรพลฒ์ เผยความรู้สึก “ดีใจแทนเด็ก ๆ ทุกคนนะครับที่ได้กลับมาร่วมฉลองวันเด็กอีกครั้ง พวกเราสนุกมาก หันไปทางไหน ก็เห็นรอยยิ้มแห่งความสุข และดีใจที่ได้เห็นทุกคนสนุกไปกับบูธต่าง ๆ สำหรับในวันเด็กปีนี้ขอให้น้อง ๆ นอกจากเป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่แล้ว ขอให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ตามคำขวัญวันเด็กประจำปี 2566 ที่ว่า “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” และขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ นะครับ” 






ติดตามความพิเศษที่ช่อง 7HD เตรียมมอบให้ทุกวัน ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV
และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น