เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

15 กุมภาพันธ์ 2566

ช่อง 3 ส่ง “คนละขอบฟ้า” สร้างความเข้มข้นวันหยุด “ละครฮิต เสาร์-อาทิตย์”

ช่อง 3 นำละครดราม่าสุดเข้มข้นเรื่อง “คนละขอบฟ้า” คืนจอ พบกับเรื่องราวสุดเข้มข้นของความรักและความลวง ที่ทำให้ผู้ชายแสนดีคนหนึ่งชีวิตต้องเปลี่ยนไปจากเดิม เพราะถูกตราหน้าว่าเป็น “ฆาตรกร” อะไรคือปมปัญหาของเรื่องทั้งหมด รับชมกันอีกครั้งใน “ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์”

“คนละขอบฟ้า” ละครดราม่า-โรแมนติก-คอมเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวปมปัญหาชีวิตของ ชินภัทร นายหัวใหญ่แห่งสวนยางทางภาคใต้ นำแสดงโดย “เกรท วรินทร” หนุ่มใหญ่ใจดีที่ตกอยู่ภายใต้ข้อกล่าวหาร้ายแรงทำให้ชีวิตต้องเปลี่ยนไป จากแสนดีกลายเป็นเจ้าอารมณ์และเก็บตัว และเมื่อวันหนึ่งได้มาเจอกับเธอ ชนิกา “ชิปปี้ ศิรินทร์” ผู้หญิงอีกคนที่เข้ามาในชีวิต และเป็นผู้หญิงที่ทำให้มีกำลังใจจะลุกขึ้นสู้อีกครั้ง แฟนละคร เกรท-ชิปปี้ จะได้ฟินจิกหมอนกับบทบาทการปะทะคารมที่มาพร้อมกับความโรแมนติกของพระนาง เรียกได้ว่า เกรท ก็แรง ชิปปี้ ก็ใช่ย่อย ทั้งคู่ปล่อยพลังการแสดงส่งบทบาทกันอย่างเต็มที่







เมื่อครั้งที่ออกอากาศไปในปี พ.ศ. 2559 ยังได้ทำเพลงประกอบละครเพราะ ๆ ขึ้นมาถึงสองเพลง เพลงแรกชื่อ “อย่ามองฉันเป็นคนอื่นได้ไหม” และเพลงที่สอง “สุดท้ายก็แพ้” โดยได้นำพระนางมาถ่ายทำ MV ประกอบเพลง อีกทั้งยังได้นำไปปล่อยผ่านช่องทาง www.youtube.com/Ch3 Soundtrack Official ให้ได้เปิดฟังกันไปพร้อมกับละครจนแฟน ๆ ฟินกันทั้งประเทศ เรียกว่าได้อินกับละครแล้วมาอินกับเพลงเพราะ ๆ ที่บรรยายถึงความรู้สึกของพระเอกออกมาให้เห็นในมุมที่ อ่อนโยน อบอุ่น คือตรงกันข้ามกับบุคลิกภายนอกที่ต้องเสแสร้งแกล้งกระทำนั่นเอง ส่วนอีกเพลงก็บรรยายถึงความรู้สึกของนางเอกที่ต้องแพ้ใจตัวเองให้กับผู้ชายแสนร้ายกาจแต่น่าสงสารคนนั้น

ผลงานโดย บริษัท เมคเกอร์ เค จำกัด นำแสดงโดย “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ และ “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ร่วมสร้างความเข้มข้นไปกับ โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ, มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา, ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์, อาย กมลเนตร เรืองศรี และนักแสดงร่วมสร้างสีสันอีกมากมาย

ติดตาม ละคร “คนละขอบฟ้า” ช่วง “ละครฮิต เสาร์-อาทิตย์” เวลา 08.50-10.15 น.
เริ่มออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 “ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น