เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

22 กุมภาพันธ์ 2566

ข้าวหน้าบอสสุดสตันท์! สื่อใหม่ที่ ZEN ใช้สร้าง Movement

#WorkLunchBalance ด้วยหน้าบิ๊กบอสทั่วไทย

ในยุคแห่ง Toxic Productivity ความขยัน กลับมาทำร้ายคนทำงาน Work ไร้ บาลานซ์ กินข้าวไปทำงานไปหน้าจอคอม ติดโต๊ะทำงาน ยิ่งหลังยุคโควิด การสั่งเดลิเวอรี่ข้าวมากินกลายเป็น New Normal แต่จากงานวิจัย Harvard Health Publishing พบว่า 51% ของพนักงานที่ได้ออกไปกินข้าวกลางวันข้างนอก รู้สึกมีพลังโฟกัส กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ เพิ่มความ ‘Productive’ ในการทำงาน

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะที่ เซ็น เรสเตอร์รอง (ZEN Restaurant) เป็นตัวแทนมื้ออาหารที่ยืนหนึ่งเรื่องคุณภาพ และความพิถีพิถันมายาวนานกว่า 32 ปี พร้อมด้วยความต้องการที่จะอยากส่งมอบประสบการณ์ที่ตรงใจที่สุด ในปีนี้ทางแบรนด์มุ่งเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในวัยทำงาน โดยดึง Customer Insight จากกลุ่ม Millennials หรือ Gen Y ที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ พบว่ากลุ่มคนเหล่านี้ส่วนมากต้องพบเจอกับปริมาณงานที่หนักหน่วงในแต่ละวัน จนอาจเกิดการ Burnout หรือที่เรียกว่า หมดไฟในการทำงาน

ในส่วนนี้ได้ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในปี 2023 ทำให้หันมาให้ความสำคัญกับการสร้าง สุขภาพกาย-สุขภาพใจที่ดี และหลายต่อหลายคนพยายามมองหาผลิตภัณฑ์ หรือแม้กระทั่งมื้ออาหารที่จะช่วยลดความเครียดได้ในช่วงพักกลางวันที่มีเวลาจำกัด ทางแบรนด์จึงได้ไอเดียใหม่ เพื่อกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายอย่างจริงจัง ด้วยการปักหมุด Lunch Destination #เที่ยงนี้ที่ZEN ครีเอทเมนูชุดอาหารกลางวัน LUNCH SET ที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสดใหม่ แหล่งที่มาของวัตถุดิบชั้นเลิศ และการปรุงอาหารตามหลักของญี่ปุ่นแท้ ๆ พร้อมเสิร์ฟให้ทานง่าย ตอกย้ำการเป็น Top of Mind ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

และถึงแม้ว่าจะมี LUNCH SET ที่ช่วยให้มื้อเที่ยงสมบูรณ์แบบแล้ว แต่ทางแบรนด์ก็ยังอยากช่วยแก้ไข Pain Point ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นไปอีก โดยการต่อยอดสู่การสร้าง Movement #WorkLunchBalance ผ่านข้าวหน้าบอส ที่ทำขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ชวน Big Boss ทั้งหลาย ทุกสาขาธุรกิจทั่วประเทศ มาร่วมสนับสนุนให้พนักงานในบริษัท ปิดจอคอมออกไปพักกินข้าวกลางวันข้างนอก รณรงค์ให้กลายเป็นช่วงเวลาที่มีคุณภาพ เพื่อกลับมาทำงานต่อได้ดี… มีคุณภาพยิ่งกว่าเดิม”

ไม่ว่าจะเป็น ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม บอสผู้รันวงการคอนเสิร์ต Big Mountain มันส์สุดใจ, บอสโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน จากโคตรคูล ที่กระโดดมาทำรายการไหนก็ปังทั้งช่อง, บอสเคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ บก. หนุ่มไฟแรงแห่ง The Standard, บอสท๊อป-จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา พ่อทัพแห่ง Bitkub Group, บอสแพม-สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล แห่ง OH! RiCH และบิ๊กบอสอีกมากมายหลากหลายวงการ

ZEN LUNCH SET เมนูที่เลือกได้ แบ่งเป็น 3 เซ็ต VALUE SET คุ้มได้จุกๆ กับปริมาณที่เลือกได้ ทั้ง Size M หรือ L, DUO SET สุดคุ้ม กับ 2 วัตถุดิบในเซ็ตเดียว และ MENRUI & APPETIZER คุ้มกับรสชาติอุ่นๆ กับเมนูเส้นและจานเคียง ตอบโจทย์ทุกความชอบ รวมกว่า 20 เมนู จะเลือกแบบอัพไซส์ หรือจับคู่ ปลา เนื้อ หมู ไก่ ย่าง เส้น มาพร้อมของหวานและเครื่องดื่ม จัดให้แบบจุกๆ ทั้งคุณภาพ รสชาติและปริมาณ เรียกได้ว่าอิ่มคุ้มในชุดเดียว ราคาเริ่มต้นเพียง 185 บาท วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 11.00-15.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เพื่อสนับสนุนให้มนุษย์เงินเดือนทั้งหลายได้ออกมาพักทานกลางวันอย่างมีคุณภาพที่ร้านนอกออฟฟิศ

ว่าแล้วก็ปิดคอม.. ออกไปพักกลางวันกันให้มีคุณภาพกัน

#WorkLunchBalance #เที่ยงนี้ที่ZEN 

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันได้ที่  https://www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น