เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

11 มีนาคม 2566

โรงแรม สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา : Siam Bayshore Resort Pattaya

ปล่อยใจไปทะเล | ที่พักสุดชิลใกล้ชายหาด | สระว่ายน้ำสุดปัง | อาหารทะเลสุดอลังการ
|บรรยากาศดีเกินต้าน

อากาศร้อนๆ แบบนี้ เรียกว่าเป็นช่วงเวลาดีดี แห่งการเที่ยวทะเลใกล้มาถึงแล้วหนึ่งพิกัดที่หลายคนคิดถึงเมื่ออยากพักผ่อนหย่อนใจ ชวนไปปักหมุดไปเที่ยวพัทยาใกล้ๆ กรุงเทพฯ เดินทางง่ายมากและยังมีความสะดวกสบายให้ใช้บริการ ทะเลสวย แหล่งช้อปปิ้งให้เดินกันแบบแน่นๆ  งบน้อยงบมากมาเที่ยวพัทยา ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน 

ทริปนี้เราพักกันที่โรงแรม Siam Bayshore Resort, Pattaya ติดทะเล เรียกว่าที่นี่โลเคชั่นดีมาก ห่างเพียงท้องทะเลถนนกั้นเท่านั้น ห้องพักริมชายหาดสุดหรูมองเห็นวิวอ่าวไทยอย่างงดงาม โรงแรมในเครือ Sukosol Hotel ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี รีโนเวทมาหลายครั้ง บนเนื้อที่กว่า 44 ไร่ เป็นอีกหนึ่งในโรงแรมพัทยาที่มีสวนและต้นไม้ภายในบริเวณโรงแรม ไฮไลท์ที่เราเลิฟมาก คือวิวริมทะเลบริเวณห้องอาหาร Bali-Hai by The Sea  นั่งชิลล์บรรยากาศคือดีสุด



ในส่วนของห้องพักมี 2 ส่วน คือตึดหน้าหาด (Sew View) และอาคารห้องด้านหลัง (Garden View) ครั้งนี้เราพัก  “Tropical Deluxe Pool View” อยู่ชั้น1 ติดสระว่ายน้ำ มีขนาดห้องที่กว้างถึง 40 ตร.ม. และภายในห้องน้ำแบ่งโซนห้องอาบน้ำ ห้องสุขา และมีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัว แบ่งเสัดส่วนได้อย่างลงตัวด้วยนะ


พักกาย พักใจ ในห้องทรอปิคอล ดีลักซ์ พูล วิว ห้องมีขนาดกว้างถึง 38 ตร.ม. รวมทั้งเตียงคิงไซส์ หรือเตียงคู่ เฟอร์นิเจอร์ไม้ต่างๆ มองเห็นวิวสระว่าน้ำท่ามกลางสวนสีเขียวขจี ทำให้ได้บรรยากาศการพักผ่อนสบายๆ เพิ่มพื้นที่ให้กับห้องพักได้ ด้วยหน้าต่างบานเลื่อนซึ่งกั้นระหว่างห้องน้ำ และห้องนอน ในส่วนของระเบียงส่วนตัวนั้นจะมีเก้าอี้ และโต๊ะให้ได้นั่งรับบรรยากาศสดชื่น นอกจากนี้ยังที่นั่ง/เตียงนอนเล่นริมหน้าต่างสำหรับคู่รักและโต๊ะรับแขกเล็กๆ สำหรับรับประทานอาหารภายในห้อง รวมไปถึงการพักผ่อนและผ่อนคลายในวันหยุดสุดแสนสบาย



ห้องพักแบบห้องทรอปิคอล ดีลักซ์ พูลวิว    :Tropical Deluxe Pool view  ราคา เริ่มต้น วันธรรมดา 3,500 บาท / ศุกร์ เสาร์ 4,000 บาท กรณีจองผ่านเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ลดเหลือ เพียง  2,100 วันธรรมดา และ 2,400 สำหรับ ศุกร์ เสาร์







นอกจากนี้ ภายในโรงแรมเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร, สปา, สนามเทนนิส และที่ขาดไม่ได้มีสระว่ายน้ำ 2 สระ คือ สระว่ายน้ำด้านหน้าหาด และสระว่ายน้ำที่อยู่ตึกด้านหลัง สระนี้เหมาะสำหรับเด็กเพราะมีสไลเดอร์ด้วยและมุมให้นั่งพักผ่อนชิลล์ ๆ หลายมุมที่สุดของการพักผ่อนที่อบอุ่น บรรยากาศดี เงียบสงบ พนักงานน่ารักทุกคนยิ้มแย้มบริการดี พูดคุยทักทายมาชมแสงพระอาทิตย์ยามเย็น กับอาหาารมื้อเย็น ชิมอาหารทะเลสดใหม่กันที่ ห้องอาหาร Bali-Hai by The Sea ให้บริการบุฟเฟต์ ซีฟู้ด บาร์บีคิว อาหารไทย อาหารอินเตอร์ ไอศกรีม ของหวาน ผลไม้ อร่อยจริง ราคาไม่แรง

มื้อเย็นแนะนำเมนูอาหารทะเลใหม่ล่าสุด (Menu Chef recommend ) -Mix Seafood Platter (โปรโมชั่น 999 Nett )

Mix Seafood Platter (โปรโมชั่น 999 Nett )

อาหารแนะนำ :
-Spicy green papaya salt egg salad with grilled prawns
-Deep-fry white snapper fillet with lemon glass sauce
-Bayshore mixes seafood in yellow curry sauce
-Pizza top with crispy tuna and green mango salad
Deep-fry white snapper fillet with lemon glass sauce

Bayshore mixes seafood in yellow curry sauce

Pizza top with crispy tuna and green mango salad
Mix Seafood Platter


Bali-Hai by The Sea บรรยากาศริมชายหาดและทะเล สามารถเพลิดเพลินกับอาหารทะเลย่าง BBQ และไลน์อาหารนานาชาติ พร้อมของหวานและครื่องดื่มต่าง ๆ มากมายพร้อมไปกับการฟังเพลงดนตรีสด เปิดให้บริการตั้งแต่ เวลา 18.00 - 22.00 น.








และในช่วงเวลา 18.00 - 23.00 น. สามารถมานั่งสบายๆ ด้วยกันที่  “Explorer Bar” ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มเย็น ๆ เล่นบิลเลียดที่โต๊ะพูล ดูกีฬาถ่ายทอดสดผ่านทีวี เล่นเกมกระดาน หรืออ่านหนังสือดี ๆ สักเล่ม เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการหาอะไรดื่ม หรือหาขนมทานเล่นเพลินๆ  สำรองที่นั่งล่วงหน้า กรุณาโทร. 038 428 678

อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์แสนอร่อย ที่ห้อง SunRise SunSet Restaurant


อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์แสนอร่อย ที่ห้อง SunRise SunSet Restaurant  อิ่มอร่อยหลากหลายเมนู จัดเต็มมาก รสชาติดีเลย  อยู่บริเวณล็อบบี้ของทางโรงแรม มองออกไปเห็นวิวทิวทัศน์ทะเล และถนนคนเดิน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารรสเลิศหลากหลายเมนูจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่  เวลา 6.00-10.30 น. เริ่มไลน์ตั้งแต่ 06.00-10.30 น.ห้องอาหารสไตล์ all day dining เปิดบริการทั้งวัน

โรงแรมติดหาด สระว่ายน้ำสวย วิวสวย อาหารอร่อย ถือว่าเป้นโรงแรมที่ครบเครื่อง แนะนำที่นี่อาจจะเหมาะกับสายชอบถ่ายรูป ชอบสงบๆ อารมณ์คู่รัก แต่สำหรับครอบครัวที่มีผู้ใหญ่เวลาเดินขึ้นลงห้องไปยัง Facilities ต่างๆ ค่อนข้างสะดวก  โดยรวมถ้าถามความเห็นส่วนตัวว่าชอบมั้ย คงบอกว่าชอบมาก รร. วิวสวย เงียบสงบ ร่มรื่น  หายากนะคะโรงแรมที่มีอะไรครบๆ ในราคาแบบนี้ ถือว่าฟินสุดๆไปเลย.



จองตอนนี้บอกเลยว่าคุ้มจริงสำรองห้องพัก / สอบถามข้อมูล :
โรงแรม สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา (โรงแรมระดับ 4 ดาว)

559 หมู่ 10 ถนนพระตำหนัก พัทยาใต้ บางละมุง จังหวัดชลบุรี
โทร. 038 428 768

Facebook: https://www.facebook.com/SiamBayshorePattaya

Website: http://www.siambayshorepattaya.com/


.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น