เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

03 พฤษภาคม 2566

The Oasis Spa Pattaya โลกแห่งความสุขที่ผ่อนคลาย

The Oasis Spa Pattaya โลกแห่งความสุขที่ผ่อนคลาย ฟื้นฟู และปรนนิบัติร่างกายอย่างแท้จริง โดยการสร้างสรรค์วิธีการนวดที่รักษาสมดุลให้กับร่างกายด้วยการผสมผสานเทคนิคการนวดที่ร่วมสมัย และแบบดั้งเดิม เพื่อสร้างประสบการณ์สปาที่แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเอซิสสปา ที่พร้อมให้บริการที่กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต และพัทยาแพ็กเกจโอเอซิสสปาเป็นการนวดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ทิ้งความเหนื่อยล้ามานวดสปาให้หายเมื่อย การบริการที่นี่เน้นดูแลเอาใจใส่เฉพาะนักเดินทางต่างกล่าวขานถึงการดูแลจากพนักงานที่ฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี

Oasis Spa สปาของที่นี่มีครบถ้วน แพคเกจของสปาแห่งนี้มีหลากหลายเพื่อสุขภาพอาจเริ่มจากเข้ารับการนวดเท้าและฝ่ามือ ขัดผิว  King of Oasis Signature Massage (2 ชั่วโมง) การนวดเริ่มจากการอบอุ่นกล้ามเนื้อด้วยการประคบสมุนไพรไทย ตามด้วยการนวดน้ำมันร้อน ส่วนท่านวดนั้นจะผสมผสานศาสตร์การนวดแบบไทยและการนวดแบบสปอต เน้นเส้นประธานลงน้ำหนักเฉพาะจุดบริเวณส่วนหลังและบั้นเอว ซึ่งมีสรรพคุณในการบำบัดสูงช่วยบรรเทาอาการล้าและปวดตึงกล้ามเนื้อ น้ำมันที่ใช้นวดจะมีกลิ่นหอมสดชื่น พร้อมสมุนไพรสดที่ช่วยกระตุ้นความมีชีวิตชีวาอย่างมาก



ความรู้สึกหลังนวด คือผ่อนคลาย ในส่วนกล้ามเนื้อไหล่ที่เมื่อยล้า รู้สึกโล่งสบาย มาตรฐานของผู้นวดเค้าผ่านการอบรมมาอย่างดีทั้งด้านเทคนิค และมารยาทการดูแลลูกค้าที่ดีที่สุด เสมือนเราเป็นคนพิเศษทุกครั้งที่ไปใช้บริการ ผ่อนคลายความเครียด เงียบสงบ พร้อมกับบรรยากาศที่ร่มรื่นปิดท้ายด้วย และเครื่องดื่มน้ำชา ก่อนนวดจะเป็นเครื่องดื่มเย็นอย่างน้ำกระเจี๊ยบ ประสบการณ์สปาสุดผ่อนคลายที่ควรมาสัมผัสสักครั้ง




การเดินทาง โอเอซีสสปาพัทยา  เริ่มจากเส้น ถ.สุขุมวิท เลี้ยวเข้า ถนน.เทพประสิทธิ์ ขับตรงมาเจอสามแยกเลี้ยวขวาไปทางเขาพระตำหนัก เพียง 400 เมตร ก็กลับรถมา 200 เมตร จะเห็นป้ายซ้ายมือเลยค่ะ โดย โอเอซิส สปา เข้าทางเดียวกับโครงการ CHATEAU DALE

เดอะ โอเอซิส สปา พัทยา
322 ในโครงการชาโตเดล ซอยพัทยาใต้-หาดจอมเทียน ถนนทัพพระยา บางละมุง พัทยา ชลบุรี
www.oasisspa.net

Pattaya: +66 38 115 888  Email: res@oasisspa.net

#oasisspathailand #oasisspa #spa #thailand #chiangmai #bangkok #pattaya #phuket 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น