เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

23 มิถุนายน 2566

ละมุน เบบี้ กางแผนงานพร้อมลุยปีที่ 13 ชูแคมเปญ “1,000 วันรักแท้แม่ละมุน”


23 มิถุนายน 2566 - ละมุน เบบี้ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกสำหรับแม่และ เด็ก ฉลองก้าวสู่ปีที่ 13 ดันยอดขายโตเพิ่ม 20% ครึ่งปีหลัง พร้อม อัดงบการตลาดกว่า 40 ล้านบาท ผุดแคมเปญ “1,000 วันรักแท้ แม่ละมุน” กลุ่มผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากธรรมชาติ 100% เพื่อ สนับสนุนทุกพัฒนาการลูกน้อย เผยกลยุทธ์เจาะลูกค้า ออนไลน์ - ออฟไลน์ และสมาชิก Lamoon Baby Club พร้อมเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ถุงเก็บน้ำนม และวิตามินเสริมสำหรับเด็ก “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ร่วมแชร์ประสบการณ์จากตัวแทนคุณแม่ ละมุนผู้ใช้จริง

นางสาวเนตรนพิศ รุ่งธนเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และผู้ก่อตั้ง บริษัท ละมุน เบบี้ จำกัด กล่าวว่า ละมุน เบบี้ เกิดจาก ความรักของตัวเองที่ต้องการให้ลูกที่แพ้สารเคมีในผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กได้เติบโตอย่างมีคุณภาพและความสุขในทุกช่วงวัย จึงเป็นที่มา ของละมุน เบบี้ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากธรรมชาติ 100% ที่มุ่งมั่นคัดสรรทุกวัตถุดิบด้วยตัวเอง รวมทั้งการพัฒนาวิจัยพร้อม การรับรองมาตรฐานสากล เพื่อเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของคุณแม่ดูแล 1,000 วันแรกของลูกให้เติบโตอย่างมีคุณภาพในทุกช่วงวัยมาตลอด 13 ปี


ละมุน ให้ความสำคัญกับ 1,000 วันแรกของลูก ตั้งแต่วันแรกถึง 1 ขวบขึ้นไป ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เซลล์สมองของลูกจะมี พัฒนาการสูงสุด และมีผลต่อสุขภาพ โภชนาการ พัฒนาการ ด้านต่างๆ ของลูก โดยเด็กทารกที่เกิดใหม่จะมีภูมิคุ้มกันน้อย การให้ลูกทานนมแม่โดยเฉพาะน้ำนมสีเหลืองในช่วง 1-3 วันแรก จึงเหมือนเป็นวัคซีนหยดแรก สำหรับเด็กทารก น้ำนมแม่ช่วยสร้าง ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย การเจริญเติบโตของสมอง การมอง เห็นของลูก ความฉลาดทางอารมณ์และระบบขับถ่าย รวมทั้งลด ความเสี่ยงของการเกิดโรคต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้น คุณแม่

ที่มีน้ำนมปริมาณมากหรือต้องการเก็บน้ำนมให้ลูกได้ทานนานที่สุด ละมุน ถุงเก็บน้ำนมจึงเป็นผู้ช่วยที่ดีสำหรับคุณแม่ด้วยถุงหนา มาตรฐานฟู้ดเกรด ซิปล็อคหนา 2 ชั้นปิดสนิทพร้อมมาตรฐาน การรับรองระดับสากลว่า สามารถคงคุณค่าสารอาหารและ ไม่มีกลิ่นหืน ปราศจากสารตกค้างและสารอันตราย และ Indicator บอกอุณหภูมิที่เหมาะสมต่อการทานของทารก ช่วยเพิ่มความ มั่นใจว่าลูกจะทานนมในอุณหภูมิที่เหมาะสม

เมื่อลูกอายุ 1 ขวบปีขึ้นไป เริ่มทานนมน้อยลง เริ่มเรียนรู้โลก ภายนอก เตรียมพร้อมสู่วัยเรียน โดยเฉพาะในยุคที่มีแต่เชื้อโรค ฝุ่น ควัน มลภาวะอยู่รอบตัวทั้งในและนอกบ้าน  การให้ลูกทาน อาหารครบ 5 หมู่ หรือวิตามินจากผักผลไม้อาจไม่เพียงพอ ละมุน จึงเป็นผู้ช่วย ดูแลลูกด้วย อิมมูชิ วิตามินซีเข้มข้นสกัดจากธรรมชาติ จากละมุน ไวต้า ช่วยเสริมภูมิต้านทานให้ลูกไม่เป็นหวัดง่าย เป็นหวัดหรือ ไม่สบายจะหายป่วยเร็วขึ้น ด้วยเบต้ากลูแคนจาก เห็ดชิตาเกะ จับเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมได้ดีกว่าเบต้ากลูแคน ทั่วไป พร้อมรางวัล Best Practice Award จากนอร์เวย์ 

นางสาวเนตรนพิศ เปิดเผยว่า ละมุนเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี แม้ในช่วงโควิดที่ผ่านมา โดยในปีนี้ละมุนตั้งเป้ายอดขาย 240 ล้านบาท ด้วยกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในครึ่งปีแรกแล้วถึง 2 ผลิตภัณฑ์  ได้แก่ Lamoon 2in1 Natural Sunscreen ปกป้องแสง ลดอุณหภูมิผิวจากสารสกัดธรรมชาติ และ Lamoon Freshii Nozz น้ำมันหอมระเหยจากหอมแดง เคลียร์ทุกลม หายใจ จากสารสกัดธรรมชาติ ซึ่งได้รับการตอบรับจากเหล่าคุณแม่ และคู่ค้าทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

ตั้งแต่วิกฤติโรคระบาดเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาส่งผลให้เหล่าคุณแม่เปลี่ยน พฤติกรรมมาซื้อสินค้าทางออนไลน์มากขึ้น รวมถึงช่องทางออนไลน์ ของละมุนเอง ทั้ง Facebook, Instagram, TikTok, Website , E-Commerce ทั้ง Lazada และ Shopee คาดว่าจะเติบโตมากกว่า 20% ในปีนี้ ด้วยงบการตลาดมากกว่า 20% พร้อมเปิดตัว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ตัวแทนคุณแม่ละมุนผู้ใช้จริง ทั้งละมุน ถุงเก็บน้ำนม ใช้มาตั้งแต่คนแรกจนถึงน้องดีออน และอิมมูชิ จากละมุน ไวต้าที่ให้น้องเดมีทานเสริมภูมิทุกวันมากว่า 2 ปีแล้ว ลิเดียจึงมั่นใจตอบรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับละมุนทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ รวมถึงการบอกต่อของเหล่าคุณแม่บนโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง พร้อมช่องทางการจัดหน่ายทั้งในและต่างประเทศที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นทุกป

และในปีนี้ ละมุนพร้อมสานสัมพันธ์อันดีในการเป็นผู้ช่วยคุณแม่ที่ ชื่นชอบและใช้ละมุน เบบี้มาอย่างต่อเนื่องด้วย “Lamoon Baby Club” เพิ่มประสบการณ์การช้อปของคุณแม่มากขึ้นด้วย สิทธิประโยชน์ที่พิเศษกว่าที่เคย อาทิ การสะสมคะแนน เพื่อแลกส่วนลดหรือของรางวัลสุดพิเศษ พร้อมสิทธิพิเศษ และกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ มากมาย ซึ่งคุณแม่ละมุนสามารถสมัครสมาชิกได้ที่ Line @Lamoonbaby 

ละมุน เบบี้ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากธรรมชาติ 100% สำหรับแม่และเด็ก ที่คุณแม่มั่นใจให้เป็นผู้ช่วยคนสำคัญดูแล 1,000 วันแรกของลูกน้อยมาตลอด 13 ปี  คุณแม่สามารถเลือกสรร ผลิตภัณฑ์ละมุน เบบี้ เพื่อสิ่งดีที่สุดสำหรับลูกน้อยได้ที่ ห้างสรรพ สินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัล โรบินสัน ท้อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซี โฮมโปร ร้านยาชั้นนำ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมทั้ง Official Store ทาง Lazada, Shopee และ LINE @lamoonbaby  พร้อมสมัครสมาชิก Lamoon Baby club เพื่อรับสิทธิประโยชน์ มากมาย และคุณแม่ละมุน

สามารถติดตามกิจกรรมและข่าวสารต่าง ๆ  ได้ทาง 

Facebook: www.facebook/LamoonBaby 

Instagram: Lamoonbaby

Tiktok:@lamoonbabyofficial 

Website:www.lamoonbaby.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น