เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

29 มิถุนายน 2566

GAAYA by Oasis Spa ‘กายา’ ดูโดดเด่น สะดุดตา และไม่ซ้ำใคร


GAAYA by Oasis Spa ขึ้นชื่อในเรื่องความสบายและผ่อนคลายจากความเครียดในชีวิตประจำวัน ด้วยการนวดผ่อนคลายเพื่อการฟื้นฟู สถานที่มีความเป็นส่วนตัว สปาหลังนี้ที่นี่มีห้องทรีทเมนท์ 11 ห้อง ผ่อนคลายกับบรรยากาศความเงียบสงบ สะดวกสบาย สปาของที่นี่ผสมผสานการดูแลผิวจากธรรมชาติด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้และสมุนไพรพื้นบ้านเพื่อสร้างการบำบัดฟื้นฟูเพื่อให้เหมาะกับร่างกายของผู้ใช้บริการ








GAAYA by Oasis Spa  มีชื่อเสียงด้านการนวดที่มีคุณภาพโดยทีมงาน Oasis Spa และใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เปิดให้บริการทั้งหมด 11 ห้องนวด รองรับลูกค้าได้สูงสุด 18 ท่าน สปาแบบและมีผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดกดจุดและเพื่อฟื้นฟูความสงบภายในจากระดับร่างกายจิตใจ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหากกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในวันหยุด กายา บาย โอเอซิสสปา ช่วยผ่อนคลายจากความเครียดในชีวิตประจำวัน เพื่อการฟื้นฟูที่หลากหลายของ การใช้ชีวิตแบบสบายๆ  โดยมีกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติเเละคนไทย







น้ำมันนวด Gaaya by Oasis Spa มีส่วนผสมหลัก (Base oil) คือ Jojoba oil, Sweet almond, Safflower oil เพื่อบำรุงผิว ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น บรรเทาอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อและอาการบวมช้ำ
- กลิ่นของน้ำมันนวดมีให้เลือก 5 กลิ่น ได้แก่
1. Oriental Beauty 
2. Uniquely Thai
3. Lanna Exotic
4. Full Bloom
5. Be Organic Coconut 100%





GAAYA by Oasis Spa  การตกแต่งร้านเป็นสไตล์ Thai Contemporary & Modern  ไปแล้วไม่ผิดหวัง กายา บาย โอเอซิสสปา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้เพื่อนๆ ในการผ่อนคลายร่างกาย ขับไล่ความเมื่อยล้า ตั้งแต่หัวจรดเท้า เปลี่ยนทุกความเครียด กลับมาสดชื่นแล้วฟื้นคืนร่างแบบสบายอารมณ์ ผสมกับกลิ่นหอมแบบ Aroma จากน้ำมันหอมระเหย และความหรูหรา โดย Therapist มือดี มาเปลี่ยนวันพักผ่อนธรรมดาให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ มอบของขวัญที่เรียกว่าการดูแลตัวเองให้ตัวเองแบบคุ้มค่า ขอแนะนำแพคเกจ
ต่างๆ ดังนี้

1. Relax Gaaya 2 hrs 

ผสมผสานเพื่อให้ร่างกายผ่อนคลายในแบบกายาด้วยการนวดน้ำมันหอมระเหย และการนวดใบหน้า เสร็จสิ้นด้วยการนวดแบบกดจุดสร้างความผ่อนคลายให้ลูกค้าได้หลับลึกยิ่งขึ้น

2. Release Gaaya 2.5 hrs

เน้นคลายกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้า การนวดออฟฟิศซินโดรมเพื่อให้บริเวณกล้ามเนื้อตามส่วนต่างๆของออฟฟิศซินโดรมได้คลายจากการหดเกร็งและความตึงเครียดสะสมที่มีมานาน ได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริงและยังมีการประคบเพื่อช่วยลดการปวดบวมได้เป็นอย่างดี

3. Stress away Gaaya 3 hrs 

ผสมผสานการนวดเท้าเพื่อสุขภาพและการยืดเส้นด้วยการผสมผสานการนวดไทยโยคะและการนวดออฟฟิศซินโดรม สำหรับคนที่ต้องการนวดผ่อนคลายทุกส่วน

4. Sabai Sabai Gaaya 3 hrs 

ปรณิบัติกายา ด้วยการผสมผสานการนวดไทยเพื่อสุขภาพ เน้นการ กด คลึง บีบ กดจุด ประคบด้วยสมุนไพร และการนวดน้ำมัน ผ่อนคลายทั่วร่างกาย เสร็จสิ้นด้วยการทำหน้ากดจุดนวดหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ซึ่งมีประโยชน์ในการขจัดความเครียดและกระตุ้นการเติมออกซิเจนของผิวด้วยการต่อต้านริ้วรอย





Signature Massage ท่ามกลางแพคเกจที่มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์  หลังจากจิบ Welcome Drink  วันนี้เราขอเเลือกแพคเกจ Signature Massage ที่ชื่อว่า RELAX GAAYA โดยเริ่มจาก การล้างเท้าด้วยการให้ลงไปแช่น้ำอุ่นๆ  ด้วยเกลือและผิวมะกรูดที่มีกลิ่นหอมชวนผ่อนคลายมากขนาดแค่เริ่มล้างเท้ารู้เลยว่า Therapist ของที่นี่ฝีมือต้องดีมากเพราะน้ำหนักมือ หลังจากทำความสะอาดเท้าเป็นที่เรียบร้อยพนักงานก็จะพาเราไปยังห้องสปา ผ่อนคลายการนวดผ่อนคลาย ส่วนการนวดใช้ลีลาท่าทางการนวดประกอบไปพร้อม ๆ กับเสียงดนตรีที่สุภาพนุ่มนวล ช่วยนำร่างกาย และจิตใจให้กลับมาสู่ความสมดุลและทำให้รู้สึกผ่อนคลาย รับรู้ความสบายจากการนวดที่หนักแน่นแต่ไม่เจ็บ เวลา 120  นาที ทำให้เรารู้สึกดีมาก ไหล่ที่ยกตึงก็คลายลง หัวที่หนักก็เบา เท้าที่เมื่อยก็ผ่อนคลาย พร้อมเดินออกจากห้องด้วยความรู้สึกเหมือนได้รับการดูแลทั้งร่างกายและจิตใจเป็นอันครบกระบวนการความผ่อนคลายเต็มรูปแบบเวลาผ่านไปแบบเปี่ยมไปด้วยความสุขารบริการและความเชี่ยวชาญของพนักงานที่สามารถให้ข้อมูลเราได้อย่างละเอียด เป็นกันเองและใส่ใจในการ เป็นสองชั่วโมง ที่คุ้มค่ามาพักผ่อนร่างกาย เป็นของขวัญที่เลือกมอบให้ตัวเองได้อย่างไม่ผิดหวังจริง ๆ

กายา บาย โอเอซิสสปา
พร้อมให้บริการทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
จองด่วนภายในเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น 
Tel: 022622133
Lind ID: @gaaya




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น