เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

15 สิงหาคม 2566

“Meaningful Travel Showcase “ Amazing Thailand Roadshow to Scandinavia 2023


วันนี้ (15 ส.ค.66) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำโดย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. เดินทางเข้าร่วมงาน “Meaningful Travel Showcase “ Amazing Thailand Roadshow  to Scandinavia 2023 ณ ราชอาณาจักรเดนมาร์ก


ภายในงาน  ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้กล่าวเปิดงานในหัวข้อ Thailand’s Sustainable Tourism : Embracing Sustainability และได้รับเกียรติจาก นางศิริลักษณ์ นิยม เอกอัครราชทูต ณ กรุงโคเปนเฮเกน เข้าร่วมงานในครั้งนี้ รวมถึง ผอ. สำนักงานในประเทศ 5 พื้นที่ได้แก่ กรุงเทพฯ กระบี่ ตราด  ขอนแก่นและเชียงใหม่ นำเสนอเส้นทางท่องเที่ยว Sustainable Tourism Experience ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและสื่อมวลชนท้องถิ่น จำนวน 36 ราย  ได้แก่ 

1. กรุงเทพมหานคร : explore the best Urban Oasis of Asia Bang Kobua 

2. กระบี่ : Touch the sound of Nature in Krabi

3. ตราด : Koh Mak : A low Carbon destination

4. ขอนแก่น :  Gastronomy Towards Sustainable Tourism

5. เชียงใหม่ :Tea Tourism : From Gray to Green



ต้องบอกว่า หลังจากนำเสนอ ก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และ ผู้ประกอบการมากทีเดียว ทุกคนชื่นชมกับ concept และแนว การ implement STGs STAR ที่ชัดเจนโดนใจคนเดนมาร์ค เพราะคนเดนมาร์คคือ นักท่องเที่ยวสายกรีนตอบรับเต็มที่ 100%

งาน Amazing Thailand Roadshow  to Scandinavia 2023 จัดขึ้นในวันที่ 15 และ17 สิงหาคม 2566
ณ ราชอาณาจักรเดนมาร์ก และราชอาณาจักรสวีเดน เพื่อนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยว Sustainable Tourism Experience ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและสื่อมวลชนท้องถิ่นในแถบสแกนดิเนเวีย เพื่อส่งเสริมการขายทางการท่องเที่ยวเชิงยุทธศาสตร์ภายใต้ความท้าทาย “เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน” ได้แก่
ด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมต่อไป

#STGs #TATATAR

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น