เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

30 กันยายน 2566

Chantaramas Resort & Spa ที่พักหรูริมทะเลเกาะพะงัน ต้องเซมาสักครั้ง

Chantaramas Resort & Spa 
จันทรมาส พระจันทร์สีทองแห่งเกาะพะงัน  

เกาะพะงันอันซีนกว่าที่คิด...ชวนไปสัมผัส ธรรมชาติงามบนเกาะพะงัน เกาะพะงัน เกาะที่หลายๆ คนอยากจะมากันสักครั้ง เกาะที่มีนักท่องเที่ยวหลงไหล อยากจะมาสัมผัสกับงานปาร์ตี้ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง ฟูลมูน ปาร์ตี้ จึงไม่แปลกที่เกาะพะงั้น เกาะที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ที่สวยในอันดับต้นๆ ของประเทศไทยสวรรค์แห่งการพักผ่อนบนเกาะพะงัน ที่พักโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ทะเลสีฟ้าคราม ต้นมะพร้าวริมชายหาด อยากไปเที่ยวเกาะพะงัน พักไหนดีขอแชร์ ช่วงเวลาที่สวยงามเมื่อเข้าพักรีสอร์ทสุดชิคที่อยู่ไม่ไกลจากสถานที่จัดงานฟูลมูนปาร์ตี้ พักที่ จันทรมาสรีสอร์ทแอนด์สปา เกาะพะงัน






จันทรมาส รีสอร์ท แอนด์ สปา หรูหรา มีหลากหลาย Type ภายในห้องพัก มีอ่างอาบน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ กว้างขวาง สะอาด มีความส่วนตัว และเหมาะแก่การพักผ่อนที่แท้จริง  กิจกรรม โรงแรมจะมีพื้นที่สำหรับ Co - Working Space" ติดทะเล ผู้พักสามารถเข้าไปใช้ทำกิจกรรมในการทำงาน อ่านหนังสือ ประชุมได้อย่างเต็มที่ และมีอาหารและเครื่องดื่มพร้อมบริการในระหว่างทำงานอีกด้วย ภายในรีสอร์ทมี สระว่ายน้ำ สปา ห้องอาหารติดทะเล  มี อาหารไทย ฝรั่ง และ ค็อกเทลพร้อมให้บริการ สำหรับผู้พักทุกท่าน
* Private Pool Villa Sea View
* Supreme Deluxe with Jacuzzi 
* Supreme Deluxe
* Deluxe Room with Bathtub





จันทรมาส พระจันทร์สีทองแห่งเกาะพะงัน ตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามของเกาะพงัน  เพียบพร้อมด้วยการบริการเหนือระดับพิถีพิถัน อบอุ่นและมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยในทุกมิติ ประกอบด้วยห้องพักทั้งสิ้น 48 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักประเภทดีลักซ์ พูลวิลล่า และพูลวิลล่าสวีท ภายในรีสอร์ทครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก  ไฮไลท์ก็คือสระว่ายน้ำวิวทะเล ผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำการพักผ่อนภายในรีสอร์ตอย่างไม่รู้เบื่อ กับอาหารอร่อยล้ำที่ร้านอาหารและบาร์ของรีสอร์ตที่มีให้เลือกหลากหลาย ผ่อนคลายที่สปา แหวกว่ายในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สำหรับห้องพักก็มีหลายแบบทั้ง ซูพรีเรียร์ ดีลักซ์ ดีลักซ์พูลวิว ดีลักซ์ซีวิวแบบวิลล่า 
บริเวณโรงแรมสะอาดมาก มีความเป็นธรรมชาติมากๆ  และการบริการดีเยี่ยม พนักงานเป็นมิตร ยิ้มแย้มน่ารักทุกคนเลยค่ะ



ยังมีบริการ “สปา” ผ่อนคลายด้วยทรีตเม้นท์ธรรมชาติในบรรยากาศอันเงียบสงบ นอกจากนั้น ผู้เข้าพักยังมั่นใจได้ว่าทางรีสอร์ทมีมาตรการเข้มงวดด้านการรักษาความสะอาดและความปลอดภัยที่ปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัดตามข้อกำหนดของทางกระทรวงสาธารณสุข การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมาย 




รร.สวยมาก พนักงานดูแลดี สัมผัสเสน่ห์ทะเล บรรยากาศโรงแรม ห้องพักวิวสวนสบายตา มีอ่างอาบน้ำสำหรับแช่ตัวทุกห้องและอาหารเช้า American breakfast  ที่เติมเต็มโมเมนต์ความสุขอย่างลงตัว พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย









สำรองห้องพักหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจันทรมาส

โทร : 077377663 

Email: reservation@chantaramasresort.com

Official Line: https://page.line.me/185bgsai

#ทททสำนักงานสมุย
#สมาคมการโรงแรมและท่องเที่ยวพะงัน
#TatSamui
#ทททสำนักงานสมุย
#สมาคมการโรงแรมและท่องเที่ยวพะงัน
#chantaramasresortkohphangan #kohphangan
#package #staycation #suratthani #vacationpackage
#paradise #healthyliving #toptotravel
 #chantaramasresortkohphangan #kohphangan #package #staycation #suratthani


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น