เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

07 กันยายน 2566

คาเฟ่ แคลร์ ชวนทุกคนมาผ่อนคลายและเอ็นจอย ชุดน้ำชา Voyage du Ballon


วันนี้เราอยู่ที่  Café Claire ~ Oriental Residence Bangkok อยากชวนทุกคนมาผ่อนคลายและเอ็นจอย
ในช่วงบ่ายของวัน จากแรงบันดาลใจ ธีมเทศกาลฤดูร้อน Fête de l'été ในฝรั่งเศส สู่ชุดน้ำชายามบ่าย Voyage du Ballon  ณ ห้องอาหาร คาเฟ่ แคลร์ เปิดตัวชุดน้ำชายามบ่าย Voyage du Ballon ผลงานชิ้นเอกใหม่ล่าสุด ได้รับแรงบันดาลใจจากธีม fête de l'été เทศกลาลฤดูร้อนอันน่าหลงใหลในฝรั่งเศส ประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษนี้ toptotravel  จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดประทับใจอีกระดับ และการดื่มชาจะสามารถทำได้ทุกช่วงเวลา 




ความรู้สึกและความสุข เติมเต็มความสุขสไตล์ชุดน้ำชายามบ่ายจัดเสิร์ฟมาในชุด Voyage du Ballon ที่คาเฟ่ แคลร์ ราคาชุดละ 1,599++ บาท เป็นการเฉลิมฉลองศิลปะและรสชาติ โดยผสมผสานอาหารคาวและหวานที่ประณีตทั้งหมดถึง 22 ชิ้น โดยสามารถดื่มด่ำไปกับซิมโฟนีแห่งรสชาติด้วยอาหารรสเลิศที่หลากหลาย เช่น บีทรูทผสมมันฝรั่งและโหระพาอิตาเลียนทอด พายฝรั่งเศสไส้ไก่ผัดเครื่องเทศ แซนวิชพามาแฮมและบรีชีส ขุมทรัพย์แห่งการทำอาหารเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความร่ำรวยและความประณีตของอาหารฝรั่งเศส 


เชฟบิ๊ก วิรุฬห์  สีสด เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ 
นำแนวคิดเรื่องความยั่งยืน "Sustainable Luxury" มาต่อยอด โดยปลูกผักปลอดสารพิษในโรงแรมและคัดเลือกผักสดจากสวนของโรงแรม เพื่อนำไปประกอบอาหารในเมนูที่ห้องอาหารของโรงแรม สานต่อแนวคิดความยั่งยืน เกิดเป็น “ผลิตผลจากสวนถึงโต๊ะอาหาร” (farm-to-table) 


เชฟบิ๊ก วิรุฬห์  สีสด เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ 

สำหรับผู้ที่ชอบทานของหวาน ชุดน้ำชายามบ่าย Voyage du Ballon เชฟบิ๊ก นำเสนอขนมที่ลิ้มลอง เพราะได้นำเสนอในรูปแบบรสชาติแปลกใหม่ของ มูสมะม่วงเคลือบไวท์ช็อคโกแลต แมคคาเดเมียชีสเค้ก มิลเฟยครีมน้ำผึ้ง มาการองบลูเบอรี่โยเกิร์ต พานาคอตต้าราสเบอรี่ สโคนและอื่นๆ อีกมากมายที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบช่วงเวลาแห่งความสุขในทุกคำ ส่วนบรรยากาศร้านตกแต่งสวยงาม มีมุมถ่ายรูปสวยหลายมุม และรสชาติของอาหารอร่อยสมคำร่ำลือ บอกเลยว่าไม่มีผิดหวัง ใครชอบขนมสไตล์นี้ห้ามพลาด





ในชุดชายามบ่าย Voyage du Ballon ที่ คาเฟ่ แคลร์ ราคาชุดละ 1,599++ บาท 
โดย เชฟวิรุฬห์ สีสด รังสรรค์ของคาวและหวานต่างๆ ลงในเซต Afternoon Tea ถึง 22 รายการ

Voyage du ballon set 22 pcs

-Mango dome

-Macadamia cheese cake

-Red velvet cake

-Panna cotta raspberry 

-Lemon pound cake

-Honey mille-feuille

-Scone and clotted cream

-Macaron (Blueberries yoghurt,mango sticky rice)

Savory

-Beetroot croquette with garlic and basil

-Spiced chicken vol au vent

-Brioche Parma and brie with mustard mayonnaise

เสิร์ฟพร้อมกับชา TWG  Premium  "1837" และ "Pink Garden" 
ทั้งหมดนี้ สามารถทานได้ 2-4 ท่าน ในราคา THB 1,599++ ต่อเซต/ 2 คน




ที่ คาเฟ่ แคลร์  เพิ่มประสบการณ์การกับชุดน้ำชายามบ่าย Voyage du Ballon แต่ละชุดที่ คาเฟ่ แคลร์
เสริฟพร้อมกับชา TWG สองกา ซึ่งสามารถเลือกกลิ่นและรสชาติที่ท่านชื่นชอบจากลิสต์ชา TWG ซึ่งรวมถึงกลิ่นที่ขายดีที่สุดอย่าง '1837' และ 'Pink Garden' เพื่อเริ่มต้นการเดินทางทางประสาทสัมผัสของชาหอมกรุ่นที่จะเติมเต็มรสชาติของขนมแสนอร่อย 

คาเฟ่ แคลร์  ชุดชายามบ่ายรสชาติเค้กเลิศเลอมาก ละมุน อร่อนยลงตัวไปหมด เสริฟพร้อมกับชา ได้ฟิลแบบจิบชาสวยๆ  สร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่พิเศษสุด พร้อมสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม  พร้อมความอร่อยและคุณภาพดี "ชุดน้ำชายามบ่าย Voyage du Ballon แรงบันดาลใจของเทศกาล fête de l'été แสดงให้เห็นถึงศิลปะ รสชาติ และความสง่างามของอาหารฝรั่งเศส อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย สร้างความทรงจำอันน่าจดจำ พร้อมความอร่อยและคุณภาพดี

มาเติมเต็มความสุขด้วย ชุดน้ำชายามบ่าย Voyage du Ballon พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มลองและเพลิดเพลินเฉพาะที่ คาเฟ่ แคลร์ ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ อันหรูหรา ดื่มด่ำไปกับจิตวิญญาณของเทศกาล fête de l'été และสัมผัสความกลมกลืนของรสชาติและศิลปะของชุดน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษนี้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. – 17.30 น.  โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ เดินทางสะดวก ทำเลดี อยู่ใจกลางเมือง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่
Café Claire ~ Oriental Residence Bangkok

คาเฟ่ แคลร์ โทร +66 (0)2 125 9080
หรือ อีเมล Cafeclaire@oriental-residence.com

• เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/CafeClaire

• อินสตาแกรม @cafeclaireorb

• Line: @orientalresidence


#CafeClaire #AfternoonTeaJourney #FlavorfulAdventures #VoyageDuBallon

#OrientalResidenceBangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น