เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

30 ตุลาคม 2566

Fortune D Hotel Loei โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย

ทริปนี้พักที่ โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย โรงแรมดีไซน์สวย มาทั้งทีต้องให้คุ้ม โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองเลย ห่างจากสนามบินเพียง 4 กม. อยู่ไม่ไกลจากพิพิธภัณฑ์ศิลปวัฒนธรรมจังหวัดเลยและแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียงที่พัก ห้องแบบในภาพเลย เตียงเค้านอนสบายมาก

จังหวัดเลยเป็นจังหวัดที่สวยงามไปด้วยธรรมชาติ ทั้ง ป่า น้ำตก ภูเขาและสายหมอก อบอุ่นไปด้วยผู้คน เที่ยวหน้าฝน หมอกปังๆ จริงๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยวฤดูไหนก็สวยงามไปเที่ยวกี่ครั้งก็ได้รอยยิ้มกลับมาเสมอ





โรงแรมให้บริการห้องพักในราคาประหยัด มีให้เลือกทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ภายในห้องถูกออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู ดีไซน์ทันสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตาและรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้พักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โต๊ะทำงาน กาต้มน้ำ ตู้เย็น ไดร์เป่าผม โทรทัศน์ และยังมีบริการ Co- working space ให้กับผู้เข้าพักสามารถนั่งทำงาน หรือนั่งเล่น โดยมีบริการ WiFi ฟรีตลอดทั้งวันด้วย ห้องพักแบบซูพีเรียร์ (Superior) เตียงนอนขนาดใหญ่ (Double Bed)  และ เตียงแฝด (Twin Beds) ขนาดห้องกว้าง 22 ตารางเมตร เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมระเบียงส่วนตัว 





ทีมงานได้รับเกียรติจาก คุณเฉลิมพล ฝั้นชมภู (เอ) GM รร.ฟอร์จูนดี เลย ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ตุณเอเชิญชวนคนไทย ท่องเที่ยวจังหวัดเลย ส่งต่อให้คนที่รัก ให้นักท่องเที่ยวผู้เยี่ยมเยือน ให้รับรู้ถึงความรู้สึกที่เราอยากพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและผู้เยี่ยมเยือนจากทุกประเทศด้วยความจริงใจและอบอุ่นเลือกพักที่โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย ข้อดี ที่แกรมเลือกโรงแรมนี้ ใกล้ที่เที่ยว คาเฟ่ จุดถ่ายรูป ร้านอาหาร ร้านนวด และสะดวกสบายที่สุด


 คุณเฉลิมพล ฝั้นชมภู (เอ) GM รร.ฟอร์จูนดี เลย

ราคาไม่แพง เทียบกับทำเลและห้องที่ได้ ห้องกว้างขวางสะดวกสบายมากๆ ทำเลสะดวกสุด

📍 เชียงคาน

📍 ภูกระดึง

📍 ภูเรือ

📍 วัดพระธาตุศรีสองรัก

📍 ห้วยกระทิง



พักที่นี่ครบจบที่เดียวเลย ห้องสะอาด เตียงนอนหลับสบาย เส้นทางการเดินทาง : https://maps.app.goo.gl/PREERvqSQ52NHcMY8

โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย สนใจจองโปรโมชั่นหรือสอบถามเพิ่มเติม

โทร : 042 036 630-35

LINE OA : @FortuneHotelGroup https://lin.ee/Bj1vy7p

#FortuneDHotelLoei #โรงแรมฟอร์จูนดีเลย

#FortuneEat #FortuneFood #toptotravel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น