เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

28 ตุลาคม 2566

เอิร์ธ สายสว่าง ชวนเที่ยวพัทยาให้หายคิดถึงที่ Siam Bayshore Resort Pattaya

เที่ยวพัทยา ที่พักทำเลดี ติดแหลมบาลีฮาย Siam Bayshore Resort Pattaya สยามเบย์ ชอร์ รีสอร์ท พัทยา เป็นสถานที่พักผ่อนอันแสนเงียบสงบ ใช้เวลาเดินเพียงไม่นานเพื่อเดินไปยังท่าเรือแหลมบาลีฮาย และ ถนนคนเดินพัทยา อยากชวนเพื่อน มารับไอทะเลสดชื่น กับแดดอุ่นๆ พร้อมการบริการสุดประทับใจ ที่ Siam Bayshore Resort, Pattaya





เอิร์ธ สายสว่าง  บอกเล่าสั้นๆ ไม่ว่าจะมาพักที่นี่กี่ครั้งๆ ก็ยังถ่ายรูปได้ไม่เบื่อชอบมุมสวยๆ เอ็กซ์โพลเลอร์บาร์แอนด์เลาจ์ ของ โรงแรมสยามเบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา เป็นโรงแรมในเครือสุโกศล และเป็นรีสอร์ทที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพร้อมโปรแกรมมากมายที่ช่วยประหยัดน้ำ พลังงาน ลดขยะมูลฝอย การรีไซเคิล เพื่อช่วยปกป้องโลกของเรา






เมื่อมาถึงเช็คอินแบบส่วนตัว ในเอ็กซ์โพลเลอร์บาร์แอนด์เลาจ์ พร้อมหลากหลายเครื่องดื่มต้อนรับ เซ็ตต้อนรับในห้องพัก  พร้อมทั้งบรรยากาศมีเสน่ห์รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลายที่ได้รับการออกแบบ

เพลิดเพลินกับชั่วโมงแห่งความสุขกับส่วนลดเครื่องดื่ม 50% ทุกวันเวลา 17:00 - 18:00 น.




มื้อค่ำมีโอกาสนั่งพักผ่อนสบายๆ พร้อมยังเพลิดเพลินกับดนตรีสดริมทะเลทุกวันศุกร์ และเสาร์ที่ บาลีฮาย บาย เดอะซี พักผ่อนทานอาหารอร่อยๆ และถ่ายรูปชิลๆ กับครอบครัว หรือใครจะหาที่พักเพื่อไปเกาะล้านตอนเช้า ที่นี่สะดวกสบายมาก ๆ มาพัทยาครั้งหน้า แนะนำมาพักที่นี่นะคะ รับรองประทับใจทั้งสถานที่ อาหาร และบริการ แน่นอนทีสุด





ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับชั่วโมงแห่งความสุขกับส่วนลดเครื่องดื่ม 50% ทุกวันเวลา 17:00 - 18:00 น. ที่ เอ็กโพลเลอร์บาร์ แอนด์ เลาจน์ 

เปิดบริการทุกวัน
เวลา 18:00 น. – 22:00 น


วันจันทร์ – พฤหัสบดี: A’la Carte Dining
วันศุกร์ – วันเสาร์: บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวซีฟู้ด
ราคา 888 บาท/สุทธิต่อท่าน

สอบถามเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/SiamBayshorePattaya
Email: siambayshore@sukosolhotels.com
โทร 038 428678

#Siambayshoreresort
#Pattaya #toptotravel #PattayaCity #BalihaiPier
#toptotravel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น