เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

02 ธันวาคม 2566

MITH ฉลองครบรอบ 8 ปี เปิดตัว "PRANN" น้ำหอม 8 กลิ่นพิเศษระดับ Niche Perfume

รังสรรค์กลิ่นจากนักปรุงน้ำหอมระดับโลก โดยมี “สายป่าน SP-Saypan” เป็น brand ambassador


MITH แบรนด์น้ำหอมสัญชาติไทยที่ได้รับการรังสรรค์กลิ่นจาก Master Perfumer นักปรุงน้ำหอมระดับโลก ฉลองความสำเร็จ 8 ปีอย่างยิ่งใหญ่ในงาน MITH - PROAD – PRANN พร้อมเผยโฉมน้ำหอมกลิ่น "Golden Sparkle" ของ MITH ที่ปรุงขึ้นเป็นพิเศษโดย “นาตาลี ลอร์สัน” เพื่อแทนคำขอบคุณและสร้างให้เป็น Signature แห่งความสำเร็จครั้งใหม่ ที่ผสานกลิ่นความหอมอันมีเสน่ห์จากธรรมชาติในยามค่ำคืน เข้ากับแสงสีทองส่องประกายระยิบระยับ 



โดยไฮไลท์ของงานในครั้งนี้คือการเปิดตัวแบรนด์ “PRANN” น้ำหอมใหม่ระดับ Niche Perfume ที่รังสรรขึ้นเป็นพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า เป็นสุดยอดโปรเจคที่รวมนักปรุงน้ำหอมที่เก่งที่สุดและต้องมีตำแหน่ง master perfumer มาร่วมสร้างสรรค์น้ำหอม 8 กลิ่นใหม่ให้กับแบรนด์ PRANN ประกอบด้วย Empress Flower of Nightingale โดย Nathalie Lorson ที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากภาพวาดจีนโบราณของดอกโบตั๋นจักพรรดินีแห่งมวลหมู่ดอกไม้ และนก Nightingale ที่ตกอยู่ในภวังค์แห่งความหอม, Reflections of clouds on the water-lily pond โดย Anne Flipo ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพวาดของ Monet, The Art of Mosaic Tiles โดย Olivier Cresp ที่นำศิลปะการเรียงร้อยกระเบื้องที่สวยงามที่ชื่อเสียงนานนับร้อยปีมานำเสนออย่างลงตัว, The Persistence of Memory โดย Honoline Blanc ที่สะท้อนถึงศิลปะที่อยู่เหนือกาลเวลา, Mayura Pirom โดย Olivier Pescheux ที่สะท้อนถึงความไพเราะของเพลงไทยบรรเลง(orchestra) มยุราภิรมย์ ท่วงทำนองที่ชวนให้จินตนาการไปถึงจังหวะก้าวย่างของนกยูงแสนสวย,  Madame Butterfly โดย Calice Backer  แสดงถึงความประทับใจจากละครโอเปร่า เรื่องเอกของคีตกวีเอกของโลก Puccini ที่บอกเล่าชะตากรรมที่น่าเศร้าของหญิงงามชาวญี่ปุ่น เกอิชา, L'amour est un oiseau rebelle โดย Emilie Bevierre-Coppermann จากอุปรากรเอกของโลกเรื่อง Carmen  ที่นางเอกที่มีความงามและมากเสน่ห์ ร่ำร้อง พรรณนาถึงความรัก ทำให้ไม่สามารถละสายตาออกจากเธอได้ และ Arabian nights โดย Chris Maurice ที่สะท้อนความประทับใจครั้งเยาว์วัยจากนิทานอาหรับราตรี พาจินตนาการล่องลอยไปสู่ห้วงอดีตของชาวอาหรับ ทั้งวัฒนธรรม ศิลปะ ดนตรี 




โดยความสำเร็จของ MITH -PROAD-PRANN คือการสร้างคุณค่าให้แก่แบรนด์น้ำหอมไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากลพิสูจน์จากการได้ร่วมงานกับ Master Perfumer ที่มีฝีมือระดับโลก รังสรรค์น้ำหอมระดับ Master piece ศิลปะอันเลอค่าที่ถ่ายทอดผ่านเสน่ห์แห่งความหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันเฉกเช่นผลงานศิลปะที่ไม่มีวันตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น