เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

20 ธันวาคม 2566

Something Journey Chiang Rai จุดหมายปลายทางของคุณ


ใกล้ท้ายปีแล้ว มิก ธณัท เอื้อคารวะ อยากจะชวนทุกคนมาเชียงรายกันครับ ฤดูหนาวที่นี่อากาศดีที่สุดเลย ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้บาน ลมเย็น ๆ อาหารพื้นเมืองให้ได้ทาน เชียงรายยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่เหมาะกับคนทุกวัยด้วย อีกจุดมุ่งหมายที่ Something Journey ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ทั้งเด็กเล็ก, ผู้ใหญ่, และผู้สูงอายุ ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล บ้านหลังนี้มีทุกอย่างพร้อมดูแลทุกคนครับ




Something Journey ไม่ใช่แค่ร้านอาหาร หรือแหล่งท่องเที่ยวธรรมดาแต่เป็นสถานที่ที่สร้างจากความฝันและความห่วงใย ที่แบ่งปันความอบอุ่นเหมือนกับบ้านหลังที่สองของคุณ เราออกแบบพื้นที่ให้เป็น Universal Design ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและสนุกสนานได้อย่างเต็มที่
มิก ธณัท เอื้อคารวะ



สำหรับเด็กๆ เรามีมุมเล่นที่ปลอดภัย ที่เด็กๆ สามารถใช้จินตนาการและสร้างสรรค์กิจกรรมได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ในขณะที่ผู้ใหญ่สามารถผ่อนคลายไปกับอาหารที่เราคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน และผู้พิการ ผู้สูงอายุก็จะรู้สึกสะดวกสบายกับสภาพแวดล้อมที่เราออกแบบมาเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ สำหรับผู้ที่มีสัตว์เลี้ยง เราก็มีพื้นที่สำหรับให้พวกเขาได้เล่นและผ่อนคลายไปกับคุณด้วย






เมื่อถึงช่วงหยุดยาวปลายปี ไม่มีที่ไหนที่เหมาะสมไปกว่า Something Journey เชียงราย ที่จะให้ทุกคนในครอบครัวได้มีความสุขและผ่อนคลายไปด้วยกัน ที่นี่เราออกแบบทุกอย่างด้วยใจ ด้วยความตั้งใจที่จะให้ทุกคนในครอบครัวสามารถมีความสุขในแบบของตัวเองมาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีกับเราที่ Something Journey Chiang Rai ที่เราเชื่อว่า "ที่นี่...ทุกเรื่องราวเหมือนอยู่บ้าน"
Breakfast - Brunch - Lunch - Dinner
เวลาเปิด-ปิด 08.00 - 20.00 น.
ทุกศุกร์-อาทิตย์เปิดถึง 22.00 น.
เบอร์ติดต่อ 0994655362



ให้ที่นี่เป็น “บ้าน” ของทุกคน
Where every story feels like home.
-มิก ธณัท เอื้อคารวะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น