เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

26 กุมภาพันธ์ 2567

ตามรอยโปร ชิงรถยนต์ฮอนด้า "การแข่งกอล์ฟระดับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024"

เปิดประสบการณ์  ขับรถเที่ยวพัทยา สัมผัสมุมใหม่การแข่งกอล์ฟระดับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ กับกิจกรรม "สยามคันทรีคลับคลาสสิค 2024" ชิงรางวัลรถยนต์ฮอนด้า ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส 


เส้นทางขับรถเที่ยวสยามคันทรีคลับ  ขอเชิญนักกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน ไลฟ์สไตล์กอล์ฟ'ระดับโลก กับความสนุกที่ไม่รู้จบ  "สยามคันทรีคลับคลาสสิค 2024" เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเล่นกอล์ฟในบรรยากาศการเซ็ทอัพและความท้าทายระดับการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 สนุกสนานกับระยะการแข่งขันระดับแชมปี้ยนชิพ  ตำแหน่งการเจาะหลุม และบรรยากาศความสวยงามของสนามที่ใช้เวลาเตรียมความพร้อมแบบเต็มพิกัดเพื่อให้นักกอล์ฟได้ประชันวงสวิงกันอย่างเต็มที่ การแข่งขันปีนี้ มีนักกอล์ฟระดับโลก

ทั้งนักกอล์ฟชั้นนำของไทยและต่างประเทศร่วมแข่งขันทั้งหมด 72 คน นำโดย  ลิเลีย วู นักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกที่จะลงป้องกันแชมป์ เซลีน บูติเยร์ และ รัวหนิง หยิน ร่วมกับ นักกอล์ฟชั้นนำของไทย นำโดย
 เม-เอรียา จุฑานุกาล, เมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, จูเนียร์-จัสมิน สุวัณณะปุระ, พราว-ชเนตตี วรรณแสน และ แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ



การเดินทางทริปนี้ Toptotravel  ได้รับการสนับสนุนการเดินทางโดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เริ่มต้นจากกรุงเทพ มุ่งหน้าจังหวัดชลบุรี  เส้นทางขับรถเที่ยวสยามคันทรีชมการแข่งขัน กา ไลฟ์สไตล์กอล์ฟ'ระดับโลก กับความสนุกที่ไม่รู้จบ  "สยามคันทรีคลับคลาสสิค 2024" เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเล่นกอล์ฟในบรรยากาศการเซ็ทอัพและความท้าทายระดับการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 สนุกสนานกับระยะการแข่งขันระดับแชมปี้ยนชิพ  ตำแหน่งการเจาะหลุม และบรรยากาศความสวยงามของสนามที่ใช้เวลาเตรียมความพร้อมแบบเต็มพิกัดเพื่อให้นักกอล์ฟได้ประชันวงสวิงกันอย่างเต็มที่ การแข่งขันปีนี้ มีนักกอล์ฟระดับโลก ทั้งนักกอล์ฟชั้นนำของไทยและต่างประเทศร่วมแข่งขันทั้งหมด 72 คน นำโดย  ลิเลีย วู นักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกที่จะลงป้องกันแชมป์ เซลีน บูติเยร์ และ รัวหนิง หยิน ร่วมกับ นักกอล์ฟชั้นนำของไทย นำโดย เม-เอรียา จุฑานุกาล, เมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, จูเนียร์-จัสมิน สุวัณณะปุระ, พราว-ชเนตตี วรรณแสน และ แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ






การเดินทริปเดินทางในครั้งนี้ สนับสนุนการเดินทางโดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) Honda WR-V ใหม่ เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว และระบบเกียร์ CVT ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า ที่ 6,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 145 นิวตัน-เมตรที่ 4,300 รอบต่อนาที รองรับพลังงานทางเลือก E20 โดยทางฮอนด้าเผยตัวเลขความประหยัดอยู่ที่ 16.7 กม./ลิตร และมีระบบความปลอดภัย Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย



ดีไซน์ภายนอกของ Honda WR-V ใหม่ โดดเด่นมาด้วยกระจังหน้าโครเมียม มือจับประตูด้านนอกสีเดียวกับตัวรถ ไฟหน้าพร้อมไฟเลี้ยวด้านหน้าแบบ LED sequential และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED และไฟท้ายแบบ LED ระบบเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติ กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวปรับและพับไฟฟ้า ระบบปัดน้ำฝนด้านหน้าแบบหน่วงเวลา และระบบปัดน้ำฝนด้านหลัง เสาอากาศแบบครีบฉลาม รวมไปถึงล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วและในรุ่นย่อย RS ที่เพิ่มเติมความสปอร์ตไปอีกขั้น แตกต่างด้วยกระจังหน้าโครเมียมแบบสปอร์ต โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ RS ไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวปรับและพับไฟฟ้า พร้อมพับเก็บอัตโนมัติ และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว ที่ใหญ่กว่า 


ภายในห้องโดยสารตกแต่งมาในธีมสีดำ มีวัสดุตกแต่งภายในสีดำ Piano black และตกแต่งแถบสีเงิน เบาะที่นั่งแถวหลังปรับพับได้แบบ 60:40 (ซ้ายหรือขวา) มีมือจับประตูด้านในสีเงิน เบาะนั่งคนขับปรับระดับสูง-ต่ำได้ วัสดุหุ้มเบาะหนังสังเคราะห์สีดำ ตกแต่งด้วยผ้าและด้ายสีน้ำเงิน รวมไปถึงพวงมาลัยหุ้มหนัง ตกแต่งด้วยด้ายสีน้ำเงิน ปรับระดับสูง-ต่ำได้

ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ Smartphone และรองรับระบบสั่งการด้วยเสียง Siri และ Android Auto มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว ไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด (Eco Indicator) ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (Bluetooth) พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน พร้อมปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียงและปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์ ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift) (รุ่น RS) ช่องเชื่อมต่อ USB 2 ตำแหน่ง ช่องจ่ายไฟสำรอง 2 ตำแหน่ง ลำโพง 4 ตำแหน่ง (รุ่น SV) และ 6 ตำแหน่ง (รุ่น RS)

สีภายนอกมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีใหม่ สีเงินสเตลลาร์ ไดมอนด์ (มุก) ,สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) / หลังคาสีดำ (ทูโทน) (เฉพาะรุ่น RS) ,สีดำคริสตัล (มุก) ,สีเทาเมทิเออรอยด์ (เมทัลลิก) และ สีขาวทาฟเฟต้า 



รายละเอียด การแข่งขัน "สยามคันทรีคลับคลาสสิค 2024" ค่าสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน 1 วัน ท่านละ 18,750 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป และท่านละ 16,250 บาทสำหรับสมาชิกสยามคันทรีคลับสนามอื่นๆ เพียงท่านละ 13,750 บาท สำหรับสมาชิกสยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ซึ่งค่าสมัครรวมค่ากรีนฟี ค่าบริการแคดดี้, รถกอล์ฟ อาหารกลางวัน เครื่องดื่ม และอาหารเย็นที่ ทางสนามจัดเตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้วยิ่งไปกว่านั้นนักกอล์ฟยังจะได้รับของสมนาคุณสุดพิเศษมูลกว่ารวมกว่า 10,000 บาทจากแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ Footjoy และ Titleist ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ หมวก กระเป๋า เข็มขัด และอีกหลายรายการที่คัดสรรไว้ให้เฉพาะงาน "สยามคันทรีคลับคลาสสิค 2024" เท่านั้น รางวัลใหญ่สำหรับผู้ชนะมูลค่ากว่า 46,000 บาท รางวัล Longest Drive, รางวัล Nearest to the Pin รางวัลผู้ชนะเลิศแต่ละไฟลท์ประเภทบุคคลและประเภททีม พร้อมของรางวัลจับสลากที่ สยามคันทรีคลับเตรียมไว้เป็นรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ของงานนี้แบบที่นักกอล์ฟคาดไม่ถึง

การแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” การแข่งขันที่เข้มข้นพร้อมกิจกรรมหลากหลาย ที่จะสร้างความสนุกสนานและความประทับให้กับแฟนกอล์ฟ ไลฟ์สไตล์กอล์ฟ'ระดับโลก การออกบูธจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของการแข่งขันฯ เสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์กอล์ฟ รวมถึงการจำหน่ายแก้วน้ำรุ่นลิมิเตทเพื่อเติมน้ำดื่มและน้ำอัดลมได้ฟรีตลอดงาน สำหรับผู้ที่นำขวดน้ำมาเองก็สามารถเติมน้ำได้ฟรีเช่นกัน  พร้อมด้วยจุดรีไซเคิลขวดน้ำพลาสติก ให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดขยะพลาสติก อีกทั้งมีการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนู พร้อมด้วยดนตรีหลังจบการแข่งขันให้ผู้เข้าชมงานทุกเพศทุกวัยได้เพลิดเพลิน




สยามคันทรีคลับคลาสสิค 2024 ยังเตรียมกิจกรรม “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม Handcrafting Bra Prostheses for Breast Cancer Fighters” โดยแฟนกอล์ฟสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในการแข่งขัน เชิญชวนแฟนกอล์ฟและผู้เข้าชมการแข่งขันในสนาม เย็บเต้านมเทีร่วมเย็บเต้านมเทียม ให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม จำนวน 400 ชุด เพื่อส่งมอบให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ณ โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี (Chonburi Cancer Hospital) 


ทั้งนี้ โรคมะเร็งเต้านมเป็น 1 ใน 5 ของโรคมะเร็งที่ประชาชนไทยป่วยมากที่สุด และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นในทุกปี โดยเฉพาะผู้หญิงซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม 34.2 เปอร์เซ็นต์ของมะเร็งทั้งหมด หรือราว 18,000 คนต่อปี และมีแนวโน้มสูงถึง 22,000 คน ในปี 2567 “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ทัวร์นาเมนต์กอล์ฟหญิงระดับโลก จึงได้ร่วมกับ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)จัดกิจกรรมนี้ซึ่งเป็นกิจกรรมนอกเหนือจากการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการรับรู้และตระหนักถึงภัยจากโรคมะเร็งเต้านมและเป็นอีกหนึ่งพลังในการส่งต่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วย

สัมผัสความท้าทายของสนามระดับมาตรฐานแอลพีจีเอทัวร์กับของรางวัลแบบจัดเต็ม!
ห้ามพลาดการแข่งขัน "สยามคันทรีคลับคลาสสิค 2024" ในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 สนใจเข้าร่วมการแข่ งขันกรุณาติดต่อโทร. 038-909-700 ระหว่างเวลา 8.00-17.00 น. หรืออีเมล์ RSVN@siamcountryclub.com

การเดินทริปเดินทางในครั้งนี้ สนับสนุนการเดินทางโดย 
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น