เที่ยวทั่วไทย อร่อยทั่วโลก อัพเดทข่าวรายวัน Lifestyle บันเทิง ทันทุกกระแสข่าว!

19 กุมภาพันธ์ 2567

M SOCIAL PHUKET เปิดตัว "THE VACAY COLLECTION" ใน DECENTRALAND

ชวนท่อง Metaverse สัมผัสโรงแรมเสมือนจริงก่อนการเข้าพัก

‘M Social Phuket’ (เอ็ม โซเชียล ภูเก็ต) แบรนด์โรงแรมสุดชิกระดับโลกแห่งแรกในภูเก็ต เปิดตัว “The Vacay Collection” ชวนท่อง Metaverse สัมผัสโรงแรมเสมือนจริงซึ่งตั้งอยู่ภายในโปรเจกต์ M Social Decentraland พร้อมแจกรางวัลแบบจัดเต็มที่นำไปใช้ได้ในโลกแห่งความจริง ให้นักเดินทางได้ตื่นตาตื่นใจมากมาย

“The Vacay Collection” เชิญชวนนักเดินทางวาร์ปไปสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อน ณ M Social Phuket ใน M Social Decentraland เพียงคลิกนิ้วก็ฟินได้เหมือนไป “ภูเก็ต” จริง ๆ ไม่ว่าจะอาบแดดริมชายหาด เดินเล่นเอาเท้าจุ่มทะเล ผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำสีฟ้าใส และเพลิดเพลินไปกับต้นปาล์มอันเงียบสงบที่พลิ้วไหวตามสายลมดิจิทัล


จุดเด่นของการผจญภัยเสมือนจริงกับ The Vacay Collection บน Metaverse นอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยว “ภูเก็ต” และการพักผ่อนที่โรงแรม “M Social Phuket” ล่วงหน้าแล้ว ยังมีโอกาสในการปลดล็อครางวัลมากมาย ผ่านมินิเกมแบบมีส่วนร่วมอีกด้วย โดยรางวัลประกอบด้วยคะแนน My Millennium 20,000 คะแนน บัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ร้านอาหารของ M Social Phuket และรางวัลเข้าพักสุดหรู 2 คืนที่ M Social Phuket จุดหมายปลายทางใหม่สำหรับการพักผ่อนที่มีสีสันบนเกาะภูเก็ต

นายซอรัพ ปาร์การ์ด รองประธานอาวุโสกลุ่ม ฝ่ายขาย มิลเลนเนียม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Mr Saurabh Prakash, Group Senior Vice President, Commercial, Millennium Hotels and Resorts) กล่าวว่า “เราดีใจที่ได้เห็น Millennium Hotels & Resorts ประสบความสำเร็จบน Metaverse ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมสร้างสรรค์ที่เราเชื่อมต่อกับนักเดินทางใหม่ ๆ และมีส่วนร่วมกับพวกเขาอย่างใกล้ชิดด้วยช่องทางใหม่ นอกจากนั้น แคมเปญนี้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้รับรางวัลที่น่าตื่นเต้น และเชิญชวนทุกคนให้มีส่วนร่วมในประสบการณ์ที่สนุกสนานอย่างแท้จริง”

"The Vacation Collection" นับเป็นการต่อยอดความมุ่งมั่นของ Millennium Hotels & Resorts (มิลเลนเนียม โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท) ในการนำเสนอประสบการณ์ที่น่าดึงดูดและแปลกใหม่ให้กับนักเดินทางทั้งในโลกเสมือนจริงผ่าน Metaverse และที่โรงแรมในทุกจุดหมายปลายทาง เดินทางไปสัมผัสกับทริปในฝันแบบเสมือนจริงก่อนใครง่าย ๆ ที่ M Social Decentraland ได้บน https://meta.msocial.com ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น